Xu hướng Du lịch agoda năm 2025: Thư giãn, phiêu lưu và các hoạt động cũng như thăm gia đình và bạn bè sẽ định hình du lịch

Xu hướng Du lịch agoda năm 2025: Thư giãn, phiêu lưu và các hoạt động cũng như thăm gia đình và bạn bè sẽ định hình du lịch
Tạp chí tiện ích

Nền tảng du lịch kỹ thuật số agoda đã công bố khảo sát Xu hướng Du lịch năm 2025, nêu bật các yếu tố chính sẽ định hình bối cảnh du lịch ở châu Á trong năm tới. Cuộc khảo sát cho thấy sự tập trung mạnh mẽ vào sự thư giãn, những chuyến đi dành cho gia đình và sự phấn khích khi khám phá những điểm đến mới là động lực chính cho du khách.

Phát hiện của agoda chỉ ra rằng du khách đang ưu tiên thời gian chất lượng bên những người thân yêu và tìm kiếm sự nghỉ ngơi sau những công việc thường ngày. Cuộc khảo sát cũng nhấn mạnh sự quan tâm ngày càng tăng trong việc khám phá các lãnh thổ chưa được khám phá. Đáng chú ý là sự phổ biến của các công viên giải trí, với 1/8 số người được hỏi mong muốn thực hiện một chuyến đi đến thăm một công viên.

Ittai Chorev, giám đốc sản phẩm của agoda, cho biết: “Tại agoda, chúng tôi thích xem cách du khách lên kế hoạch cho chuyến phiêu lưu của họ vào năm 2025. Cho dù đó là thư giãn cùng gia đình hay khám phá những địa điểm mới, chúng tôi luôn sẵn sàng biến chuyến đi trong mơ của mọi du khách trở nên đáng nhớ và sẵn sàng giúp đỡ họ từng bước một.”

Bảy thông tin chi tiết chính từ khảo sát Xu hướng Du lịch năm 2025 của agoda:

1. Càng đông càng vui: Du lịch cùng gia đình đứng đầu danh sách

Đối với nhiều du khách, thời gian dành cho gia đình đồng nghĩa với thời gian chất lượng. Hơn một phần ba du khách Philippines (364%) có kế hoạch đi du lịch cùng gia đình vào năm 2025. Người Indonesia là những du khách gia đình nhiệt thành nhất trong số đó, với không dưới 58% mong muốn thực hiện chuyến du lịch nhiều thế hệ cùng những người thân yêu. Theo sau là khách du lịch gia đình (34%) là các cặp đôi (23%) và khách du lịch một mình (199%) xét về các nhóm du lịch phổ biến nhất đối với khách du lịch châu Á.

2. Dễ dàng thực hiện: Thư giãn là động lực du lịch hàng đầu cho đến nay

Theo cuộc khảo sát, thoát khỏi sự hối hả và nhộn nhịp của cuộc sống hàng ngày cho đến nay là lý do quan trọng nhất để đi du lịch. 75% số người được hỏi cho rằng thư giãn là động lực du lịch quan trọng nhất của họ. Người Singapore mong muốn được thư giãn nhất (87%). Trong khi ở Philippines, phiêu lưu và các hoạt động đứng thứ hai (48%), đi thăm gia đình và bạn bè ở vị trí thứ ba (45%).

3. Máy tính nói 'có': Hỗ trợ kỹ thuật trong việc lập kế hoạch du lịch

Công nghệ đang đóng một vai trò quan trọng trong việc định hình kế hoạch du lịch. Phần lớn du khách Philippines (870%) dự định sử dụng các ứng dụng du lịch, trong khi khoảng 1/8 (14%) quan tâm đến các chuyến tham quan thực tế ảo. Khách du lịch Ấn Độ dường như là những người am hiểu công nghệ nhất, với 9 trên 10 người được hỏi cho biết họ sử dụng các ứng dụng du lịch khi đặt chuyến đi.

4. Du lịch tiết kiệm: Hành trình nhiều hơn, chi tiêu thông minh

Cân nhắc về ngân sách vẫn là yếu tố quan trọng đối với người Philippines, với một phần đáng kể khách du lịch (74%) dự định chi dưới 250 USD mỗi đêm cho chỗ ở. Nhưng giá cả không phải là rào cản đối với du lịch quốc tế -88% du khách kỳ vọng sẽ thực hiện số chuyến đi bằng hoặc nhiều hơn so với năm 2024, trong đó hầu hết các hành trình đó là xuyên biên giới (52%). Có lẽ không có gì đáng ngạc nhiên khi du khách đến từ Hồng Kông mong muốn được đi du lịch quốc tế nhiều nhất (82%). Hơn một phần tư số người được hỏi (27%) có kế hoạch đi du lịch cả trong nước và quốc tế.

5. Vào và ra khỏi văn phòng: Đi lại liên tục

Ngoài các chuyến công tác truyền thống mà 23% người Philippines được hỏi mong đợi sẽ thực hiện, cuộc khảo sát cũng đề cập đến sự xuất hiện của những người du mục kỹ thuật số, những người lao động không biên giới làm việc từ xa. 1 trong 25 dự kiến ​​sẽ làm việc từ xa vào năm 2025, tập trung vào việc kết hợp công việc và giải trí, khi ngày càng có nhiều công ty áp dụng cách sắp xếp công việc linh hoạt. Hầu hết những người du mục kỹ thuật số tiềm năng trong khu vực đều đến từ Philippines, nơi cứ 14 du khách thì có 1 người mong muốn vừa làm việc vừa đi du lịch.

6. #Incảm hứng: Nhiều cách khám phá điểm đến mới

Không có gì thú vị bằng lần đầu tiên khám phá một địa điểm. 84% du khách mong đợi được đến thăm các điểm đến mới vào năm 2025. Cảm hứng du lịch có thể đến từ nhiều nguồn bao gồm sở thích và sở thích cá nhân (70%), các giao dịch có giá trị lớn (37%) và lời giới thiệu từ bạn bè và gia đình (34%). Một phần năm (23%) lấy cảm hứng du lịch từ mạng xã hội, trong đó người Malaysia và Indonesia lấy cảm hứng nhiều nhất từ ​​Instagram và những lượt thích (cả hai đều ở mức 29%).

7. Cuộc sống là một chuyến tàu lượn siêu tốc: Công viên giải trí là lý do để đi du lịch

Nhiều công viên giải trí ở châu Á – Disney ở Tokyo, Thượng Hải và Hồng Kông, Lotte World ở Seoul, Universal ở Osaka và Singapore, và Ferrari World ở Abu Dabhi, cùng một số công viên khác – là những điểm thu hút du lịch lớn quanh năm. Hơn một trong tám khách du lịch (13%) dự kiến ​​sẽ đi du lịch cụ thể để đến thăm công viên giải trí vào năm 2025. Người Indonesia có vẻ hào hứng nhất với triển vọng của tàu lượn siêu tốc và hoạt động giải trí, với một phần năm mong đợi sẽ đi du lịch đến các công viên giải trí.

Các dịch vụ của agoda, bao gồm hơn 4,5 triệu khách sạn nghỉ dưỡng, hơn 130.000 đường bay và hơn 300.000 hoạt động, mang đến cho du khách sự linh hoạt để điều chỉnh chuyến đi theo sở thích và sở thích độc đáo của họ. Để biết thêm thông tin và tận dụng các ưu đãi mới nhất, hãy truy cập agoda.com hoặc tải xuống ứng dụng agoda.

Xu hướng Du lịch agoda năm 2025: Thư giãn, phiêu lưu và các hoạt động cũng như thăm gia đình và bạn bè sẽ định hình du lịch
Tạp chí tiện ích


Khám phá thêm từ Phụ Kiện Đỉnh

Đăng ký để nhận các bài đăng mới nhất được gửi đến email của bạn.

Khám phá thêm từ Phụ Kiện Đỉnh

Đăng ký ngay để tiếp tục đọc và truy cập kho lưu trữ đầy đủ.

Tiếp tục đọc