Teleperformance PH ra mắt Trung tâm Giải pháp & Đổi mới hàng đầu

Nhà cung cấp dịch vụ kinh doanh toàn cầu Teleperformance (TP) tại Philippines đang củng cố cam kết thúc đẩy đổi mới và chuyển đổi kỹ thuật số bằng việc khai trương Trung tâm Giải pháp & Đổi mới toàn diện đầu tiên tại SM Aura ở Thành phố Taguig.

Cơ sở hiện đại này trưng bày TP Microservices, bộ dịch vụ dựa trên đám mây mở rộng mới nhất của công ty, tích hợp liền mạch các khả năng AI tiên tiến vào hệ sinh thái, công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) và không gian đào tạo chân thực của khách hàng. Trung tâm này vừa là trung tâm trình diễn các sản phẩm công nghệ mới nhất của TP, vừa là không gian hợp tác nơi các tổ chức có thể khám phá các công nghệ mới nổi đang định hình lại ngành IT-BPM.

“Cá nhân tôi rất vui mừng về Trung tâm Giải pháp và Đổi mới của TP ở Philippines, vì nó nâng cao cam kết của chúng tôi với nhân viên của mình – các chuyên gia khách hàng và đặc biệt là với khách hàng của chúng tôi. Khi chúng tôi tiếp tục đầu tư không chỉ vào công nghệ mới mà còn vào việc thúc đẩy văn hóa đổi mới tổng thể trong toàn tổ chức, chúng tôi có vị thế tốt hơn để phát triển và triển khai các giải pháp đột phá vì lợi ích của khách hàng,” giám đốc điều hành của Teleperformance ở Philippines cho biết. , Rahul Jolly trong buổi ra mắt.

Trung tâm Đổi mới & Giải pháp
Pierre Berube, Phó chủ tịch cấp cao về Dịch vụ chia sẻ & Phát triển năng lực, dùng thử thiết lập thực tế ảo sống động được giới thiệu trong lễ khai trương Trung tâm Giải pháp & Đổi mới mới nhất của Teleperformance ở Taguig.

Trung tâm Đổi mới & Giải pháp được xây dựng dựa trên sức mạnh tổng hợp chiến lược của trí tuệ cảm xúc (EI) và trí tuệ nhân tạo (AI) trong các hoạt động của TP, mang đến cho khách hàng lợi thế Công nghệ cao, Cảm ứng cao và Tiêu chuẩn cao trong việc mang lại trải nghiệm vượt trội cho khách hàng. Với cảm xúc ảnh hưởng từ 60% đến 80% quyết định của con người, các chuyên gia khách hàng của TP có thể cung cấp các giải pháp được cá nhân hóa nhằm giải quyết những nỗi thất vọng và khó khăn mà khách hàng thường cảm thấy, một giải pháp tổng thể được hỗ trợ bởi EI, được hỗ trợ bởi AI.

“Chúng tôi đang tận dụng AI và EI kết hợp với phương pháp tiếp cận cảm ứng cao trong bộ giải pháp dịch vụ vi mô của mình để đạt được nhiều mục tiêu: giúp cuộc sống của các chuyên gia khách hàng của chúng tôi trở nên dễ dàng hơn thông qua các quy trình hiệu quả hơn, giảm ma sát và cung cấp trải nghiệm khách hàng kỹ thuật số (CX) nâng cao. Cùng với khách hàng của mình, chúng tôi cùng tạo ra các giải pháp phù hợp, dành riêng cho ngành nhằm giải quyết các thách thức theo chiều dọc độc đáo. Xét cho cùng, cốt lõi của TP là một công ty đặt con người lên hàng đầu,” Jolly nói thêm.

Cơ sở rộng 260 mét vuông có một số cơ sở công nghệ cao bao gồm phòng họp lớn, phòng trưng bày trưng bày, góc trưng bày sản phẩm, phòng hội nghị được trang bị đầy đủ cho hội thảo, bảng hiển thị LED và khu vực tiếp khách thân thiện. Những vị khách đến được hỗ trợ bởi các chuyên gia chuyển đổi để thử nghiệm và trình diễn các giải pháp đặc trưng trong trung tâm.

Càng làm cho sự kiện trở nên ý nghĩa hơn khi có sự hiện diện của Giám đốc điều hành Teleperformance Daniel Julien, Phó Giám đốc điều hành Thomas Mackenbrock và Giám đốc điều hành toàn cầu Agustin Grisanti, cùng với các vị khách đặc biệt đến từ chính quyền địa phương và các đối tác trong ngành trong lễ khai mạc chính thức Đổi mới & Giải pháp Trung tâm.

Trung tâm Đổi mới & Giải pháp
Kết thúc lễ khánh thành trung tâm Giải pháp & Đổi mới của Teleperformance là một cuộc thảo luận cấp cao về tiềm năng của EI và AI trong Ngành Trải nghiệm Khách hàng của Philippines. Ngồi trong hội thảo, từ trái sang, Sherrel Roche, Hiệu trưởng ngành Frost & Sullivan, Giám đốc điều hành CCAP Jay Santisteban, Chủ tịch AAP Michelle Alarcon, người điều hành hội thảo Giám đốc chuyển đổi TP Bắc Mỹ Jojo Pacis, SVP về Chuyển đổi và Quy trình xuất sắc tại Teleperformance ở Philippines Amit Kale và Giám đốc Thực hành Tập đoàn Everest Raghav Agarwal.

Julien thừa nhận rằng TP hoan nghênh AI và nó chủ yếu là một công cụ có thể hỗ trợ con người đưa ra quyết định nhanh hơn và sáng suốt hơn. Ông cũng nhấn mạnh rằng EI và AI có thể hỗ trợ doanh nghiệp giải quyết các vấn đề phức tạp và hàng ngày, cho phép TP cung cấp dịch vụ khách hàng đặc biệt một cách nhất quán.

Sự kiện ra mắt kết thúc bằng cuộc thảo luận cấp cao, trong đó có Jay Santisteban, giám đốc điều hành Hiệp hội Trung tâm cuộc gọi Philippines (CCAP), chủ tịch Hiệp hội phân tích và trí tuệ nhân tạo Philippines (AAP) Michelle Alarcon, hiệu trưởng ngành Frost & Sullivan Sherrel Roche , Giám đốc Thực hành Tập đoàn Everest Raghav Agarwal, và phó chủ tịch cấp cao về Chuyển đổi và Quy trình Xuất sắc trong Hiệu suất từ ​​xa ở Philippines Amit Kale. Cuộc thảo luận nhóm được điều hành bởi giám đốc chuyển đổi TP Bắc Mỹ Jojo Pacis.

Để tìm hiểu thêm về Teleperformance ở Philippines, hãy truy cập trang web của họ tại http://www.teleperformance.com.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *