Sun Life Grepa Financial, Inc. (Sun Life Grepa) tiếp tục thành công rực rỡ “Chúng tôi hiểu bạn, chúng tôi hiểu bạn. Có được Ka Namin, Sagot Ka Namin” chiến dịch. Sáng kiến mới này nhằm mục đích tận dụng nhiều kênh truyền thông để kết nối với nhiều người Philippines hơn và cung cấp các giải pháp bảo hiểm phù hợp cho nhiều đối tượng hơn.
Kể từ khi ra mắt lần đầu, chiến dịch đã tạo được tiếng vang với các phân khúc riêng biệt của thị trường Sun Life Grepa, bao gồm các doanh nhân, OFW, công nhân cổ xanh và các cá nhân có thu nhập cao đang tìm kiếm sự đảm bảo tài chính toàn diện. Với nỗ lực này, Sun Life Grepa hy vọng sẽ tiếp tục trao quyền cho các cá nhân bằng cách nâng cao hiểu biết về tài chính và khả năng tiếp cận các sản phẩm bảo hiểm với giá cả phải chăng, cho dù là cho nhu cầu sức khỏe, kinh doanh, hưu trí hay gia đình.
Chủ tịch Sun Life Grepa Richard S. Lim cho biết: “Chương này trong chiến dịch của chúng tôi không chỉ nhằm mở rộng phạm vi tiếp cận mà còn tăng cường cam kết của chúng tôi về an ninh và toàn diện tài chính”. “Trong thế giới đang phát triển nhanh chóng ngày nay, điều quan trọng là mọi người, bất kể tình hình tài chính của họ, đều cảm thấy được trao quyền để đảm bảo tương lai của mình. 'Chúng tôi hiểu bạn, chúng tôi hiểu bạn. Được Ka Namin, Sagot Ka Namin' nêu bật sự cống hiến của chúng tôi trong việc tìm hiểu nhu cầu của người Philippines và đưa ra các giải pháp bảo vệ và đảm bảo phúc lợi cho tương lai tươi sáng của họ.”
Được gắn chặt bởi bốn video chiến dịch, Chiến dịch tiếp cận nhiều đối tượng khác nhau. Cho dù thông qua nền tảng trực tuyến, dịch vụ phát trực tuyến hay đài phát thanh, thông điệp của Sun Life Grepa vẫn rõ ràng: giúp người Philippines đạt được an ninh tài chính trọn đời và sống cuộc sống khỏe mạnh hơn.
Để tìm hiểu thêm, hãy nói chuyện với Cố vấn tài chính của Sun Life Grepa hoặc truy cập https://www.sunlifegrepa.com/we-get-you-we-got-you/
Kiểm tra các video ở đây: https://www.facebook.com/sunlifegrepa
Có liên quan