'Squid Game' mùa 2 đã đứng số 1 trên Rotten Tomatoes – và được chứng nhận tươi 86%

“Trò chơi mực” mùa 2, ra mắt trên Netflix vào thứ Năm, ngày 26 tháng 12, có một số áp lực phải phá kỷ lục để đáp ứng — mùa đầu tiên đã thu về con số khổng lồ 2,2 tỷ giờ và 265,2 triệu lượt xem kể từ khi công chiếu vào tháng 9 năm 2021, khiến nó trở thành chương trình được xem nhiều nhất trong lịch sử Netflix. Liệu bảy tập của mùa thứ hai và dàn diễn viên mới của nó có đạt được tầm cao tương tự trên truyền hình bình lưu không? “Tôi có rất nhiều thứ phải gánh trên vai, nhưng tôi sẽ đảm bảo rằng sự chờ đợi đó đáng giá,” người sáng tạo loạt phim Hwang Dong-Hyuk đảm bảo với Netflix vào năm 2023.

Thật may mắn cho Hwang, phần 2 của bộ phim truyền hình đen tối của Hàn Quốc đã sớm nhận được sự hoan nghênh của giới phê bình, nhận được đề cử Quả cầu vàng năm 2025 cho Phim truyền hình dài tập hay nhất trước khi phát hành. Và mặc dù nó vẫn chưa lọt vào bảng xếp hạng 10 chương trình hàng đầu của Netflix sau một ngày ra mắt (“Squid Game” mùa 1 Tuy nhiên, vẫn giữ vững vị trí thứ tám), mùa thứ hai đã giành được vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng của Rotten Tomatoes, với đánh giá 86% Certified Fresh từ các nhà phê bình.

Cách xem “Trò chơi mực” mùa 2

'Trò chơi mực' mùa 2 được công chiếu quốc tế vào ngày Thứ năm, ngày 26 tháng 12 Netflix. Tất cả các tập đều có sẵn để xem ngay bây giờ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *