Siri có thể sớm bỏ qua các lệnh được nói trong quảng cáo của Apple

Trợ lý giọng nói nổi tiếng với khả năng kích hoạt khó khăn, chẳng hạn như phản hồi lời nhắc của họ được nói trong quảng cáo. Apple có thể đang tìm cách khắc phục vấn đề đó. 9to5Mac đã phát hiện ra yếu tố này trong tvOS 18.2 beta. Một phần mã có tên AdBlocker dường như sử dụng API Shazam để khớp âm thanh được thu bởi micrô của thiết bị với dấu vân tay âm thanh được tải xuống từ Apple. Khi có sự trùng khớp, lệnh kích hoạt Siri thông thường sẽ bị tắt. Về lý thuyết, điều này có nghĩa là Apple có thể khiến các thiết bị không phản ứng với lời nhắc “Hey Siri” khi nó được nói như một phần của bài thuyết trình quan trọng hoặc quảng cáo truyền hình của công ty.

Ấn phẩm chỉ tìm thấy tính năng này trong phiên bản beta dành cho nhà phát triển hiện tại của tvOS, điều này gợi ý rằng loa thông minh HomePod sẽ là thiết bị đầu tiên có khả năng bỏ qua các lệnh “Hey Siri” đó. Tuy nhiên, iOS 18.2 cũng đang trong giai đoạn thử nghiệm dành cho nhà phát triển và đang mang nhiều tính năng Apple Intelligence hơn đến điện thoại thông minh của Apple, cũng như có thể tích hợp đăng ký ChatGPT với Siri.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *