Salesforce và Google đã công bố mở rộng lớn quan hệ đối tác chiến lược của họ, cung cấp sự lựa chọn trong các mô hình và khả năng mà các doanh nghiệp sử dụng để xây dựng và triển khai các đại lý do AI cung cấp. Trong cảnh quan AI không ngừng phát triển ngày nay, những đổi mới như các tác nhân tự trị đang nổi lên nhanh đến mức các doanh nghiệp đấu tranh để theo kịp tốc độ. Quan hệ đối tác mở rộng này cung cấp sự linh hoạt quan trọng, trao quyền cho khách hàng phát triển các giải pháp AI phù hợp để đáp ứng nhu cầu cụ thể của họ thay vì bị khóa vào một nhà cung cấp mô hình duy nhất.
Google Cloud luôn đi đầu trong sự đổi mới của AI doanh nghiệp, với hàng triệu nhà phát triển xây dựng với các mô hình Song Tử tiên tiến của Google và trên cơ sở hạ tầng AI được tối ưu hóa của Google Cloud. Quan hệ đối tác mở rộng này sẽ trao quyền cho khách hàng Salesforce xây dựng các đại lý của Đại lý bằng Gemini và triển khai Salesforce trên Google Cloud. Đây là sự mở rộng của quan hệ đối tác hiện có cho phép khách hàng sử dụng dữ liệu hai chiều từ Google BigQuery và Salesforce thông qua công nghệ sao chép không-trang bị thêm cho khách hàng dữ liệu, AI, niềm tin và hành động mà họ cần đưa các đại lý tự trị vào doanh nghiệp của họ.
Thông qua sự hợp tác mở rộng của chúng tôi với Google Cloud và tích hợp sâu tại lớp nền tảng, ứng dụng và cơ sở hạ tầng, chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng sự lựa chọn trong các ứng dụng và mô hình họ muốn sử dụng. Sales Salesforce cung cấp một nền tảng AI đại lý cấp doanh nghiệp hoàn chỉnh giúp dễ dàng triển khai các khả năng mới một cách dễ dàng và nhận ra giá trị kinh doanh nhanh chóng. Google Cloud là người tiên phong trong AI đại lý doanh nghiệp, cung cấp một số mô hình, tác nhân có khả năng, có khả năng mạnh mẽ nhất và các công cụ phát triển AI trên hành tinh. Cùng nhau, chúng tôi đang tạo ra nơi tốt nhất cho các doanh nghiệp mở rộng quy mô với lao động kỹ thuật số.
Việc lựa chọn Google Cloud của Salesforce là nhà cung cấp cơ sở hạ tầng lớn có nghĩa là khách hàng của doanh nghiệp hiện có thể triển khai một số ứng dụng quan trọng nhất của họ trên cơ sở hạ tầng AI được tối ưu hóa cao, với ma sát tối thiểu. Các khách hàng chung của chúng tôi đã yêu cầu chúng tôi có thể làm việc liền mạch hơn trên Salesforce và Google Cloud, và sự hợp tác mở rộng này sẽ giúp họ tăng tốc các phép biến đổi AI của họ với AI Agentic, các mô hình AI hiện đại, phân tích dữ liệu, v.v.
Fiona Tan, CTO của Wayfair cho biết, tại Wayfair, chúng tôi đã cam kết sâu sắc trong việc sử dụng dữ liệu và AI để tạo ra những trải nghiệm đặc biệt của khách hàng. Quan hệ đối tác của Salesforce và Google Cloud, đặc biệt là sự sẵn có của Salesforce trên cơ sở hạ tầng Google Cloud và sự tích hợp của Agentforce và Gemini, cung cấp các khả năng mới mạnh mẽ để cá nhân hóa các tương tác và trao quyền cho các nhóm của chúng tôi để phục vụ tốt hơn cho khách hàng của chúng tôi.
Tại sao nó quan trọng:
Theo một nghiên cứu từ Salesforce, AGE không chỉ xuất hiện, nó đã ở đây và đại diện cho cơ hội thị trường USD2 nghìn tỷ USD, theo một nghiên cứu từ Salesforce. Trên thực tế, 84% CIO tin rằng AI sẽ có ý nghĩa đối với các doanh nghiệp như Internet. Để nhận ra đầy đủ tiềm năng này, các doanh nghiệp cần một chiến lược tác nhân với sự cởi mở, tin tưởng và lựa chọn tại trung tâm.
Điều này bao gồm:
- Dữ liệu: Truy cập rất an toàn và thống nhất vào tất cả dữ liệu của bạn, bất kể nó nằm ở đâu, với kiến trúc không sao chép và siêu dữ liệu được làm giàu để hiểu biết sâu sắc hơn. Điều này phá vỡ các silo dữ liệu trên các nền tảng để khách hàng không phải hy sinh sự lựa chọn cho trải nghiệm tích hợp, không giống như các giải pháp tích trữ truy cập dữ liệu hoặc yêu cầu người dùng kết hợp các giải pháp khác nhau.
- AI: Sự lựa chọn vô song và tính linh hoạt với các mô hình AI hàng đầu, bao gồm các tùy chọn dự đoán, tổng quát và đa phương thức. Điều này cho phép các doanh nghiệp điều chỉnh các giải pháp theo nhu cầu cụ thể của họ và tránh bị khóa trên các khả năng AI của một nhà cung cấp.
- Lòng tin: Một cách tiếp cận nhiều lớp để bảo vệ dữ liệu và cơ sở hạ tầng của bạn với mã hóa, tùy chọn cư trú dữ liệu và sự lựa chọn của các nhà cung cấp cơ sở hạ tầng. Ngoài ra, các bảo vệ mạnh mẽ, phát hiện thiên vị, khả năng giải thích và kiểm soát độc tính được tích hợp để đảm bảo phát triển và triển khai AI có trách nhiệm.
- Hành động: Tích hợp liền mạch của tự động hóa, phân tích và ứng dụng trên các nền tảng để hợp lý hóa quy trình công việc và thúc đẩy hiệu quả trong toàn tổ chức. Điều này cho phép các doanh nghiệp tối đa hóa tác động của các tác nhân AI bằng cách kết nối chúng với các công cụ và hệ thống hiện có của họ, không giống như các giải pháp với tích hợp hạn chế hoặc hệ sinh thái đóng.
Dữ liệu: Phản hồi theo thời gian thực trong lực lượng tác nhân với Google Search
Agentforce sẽ có thể tận dụng cơ sở với Google Search thông qua Vertex AI, xây dựng trên Tổ chức dữ liệu an toàn được thiết lập thông qua quan hệ đối tác sao chép giữa Salesforce Data Cloud và Google BigQuery. Tích hợp này trao quyền cho các tác nhân của tác nhân với khả năng tham chiếu dữ liệu cập nhật, tin tức, sự kiện hiện tại và các trích dẫn đáng tin cậy, nâng cao đáng kể nhận thức theo ngữ cảnh và khả năng cung cấp các phản hồi chính xác, được hỗ trợ bằng chứng.
Ví dụ, trong quản lý chuỗi cung ứng và hậu cần, một đại lý đại lý có thể theo dõi các lô hàng và giám sát mức tồn kho trong Cloud thương mại Salesforce và chủ động xác định các sự gián đoạn tiềm năng bằng cách sử dụng dữ liệu thời gian thực từ tìm kiếm của Google, bao gồm điều kiện thời tiết, tắc nghẽn cổng và các sự kiện địa chính trị. Tính khả dụng được dự kiến trong những tháng tới.
AI: Mở khóa sức mạnh của sự lựa chọn và tính linh hoạt với Gemini và Agentforce
Các doanh nghiệp cần sự tự do để chọn các mô hình tốt nhất cho nhu cầu của họ thay vì bị khóa vào một nhà cung cấp. Vào năm 2025, các mô hình Song Tử của Google cũng sẽ có sẵn để xây dựng nhanh chóng và lý luận trực tiếp trong Agentforce.
Với Gemini và Agentforce, các doanh nghiệp sẽ được hưởng lợi từ:
- Các tác nhân có khả năng đa phương thức: Đa phương thức bản địa của Gemini cho phép các tác nhân nhìn thấy và giải thích thế giới, cho phép AI nhận ra hình ảnh (như mã lỗi) và phát hiện cảm xúc trong giọng nói. Việc tích hợp điều này vào Agentforce tạo ra các tác nhân thông minh hơn phản ứng với âm thanh, video và văn bản.
- Sự hiểu biết và lý luận theo ngữ cảnh mở rộng: Cửa sổ bối cảnh 2 triệu của Gemini cho phép các đại lý giữ lại và tham khảo một lượng lớn thông tin, như toàn bộ cơ sở mã, nhiều năm tương tác của khách hàng hoặc tài liệu sản phẩm.
- Tăng tốc độ và hiệu quả: Các đơn vị xử lý tenxơ (TPU) của Google, kết hợp với các kỹ thuật nâng cao như các kỹ thuật được sử dụng trong máy tính xách tay của Google, cho phép Gemini xử lý và hiểu thông tin với tốc độ và hiệu quả đặc biệt, cung cấp các phản hồi thời gian thực ngay cả đối với các truy vấn phức tạp. Điều này chuyển thành thời gian phản hồi nhanh hơn và giảm chi phí hoạt động.
Ví dụ, một khách hàng bảo hiểm có thể gửi yêu cầu bồi thường với hình ảnh về thiệt hại và thư thoại âm thanh từ một nhân chứng. Đại lý, sử dụng Gemini, sau đó có thể giúp nhà cung cấp bảo hiểm cung cấp trải nghiệm khách hàng tốt hơn bằng cách xử lý tất cả các đầu vào này, đánh giá tính hợp lệ của yêu cầu và thậm chí sử dụng văn bản thành lời nói để liên hệ với khách hàng với một nghị quyết, hợp lý hóa quy trình khiếu nại kéo dài truyền thống. Tính khả dụng được dự kiến trong năm nay.
Niềm tin: Nền tảng Salesforce được triển khai trên Google Cloud
Khách hàng sẽ có thể tận dụng nền tảng thống nhất của Salesforce (Agentforce, Data Cloud, khách hàng 360) trên cơ sở hạ tầng được tối ưu hóa AI cao, AI, được hưởng lợi từ các tính năng như nền tảng động, lưu giữ dữ liệu bằng không và phát hiện độc tính do lớp Einstein Trust cung cấp.
Khi các sản phẩm Salesforce có sẵn trên Google Cloud, khách hàng cũng sẽ có khả năng mua sắm các dịch vụ của Salesforce thông qua thị trường Google Cloud, mở ra các khả năng mới cho các doanh nghiệp toàn cầu để tối ưu hóa các khoản đầu tư của họ trên Salesforce và Google Cloud và mang lại lợi ích cho hàng ngàn khách hàng chung hiện có.
Hành động: Nâng cao năng suất và dịch vụ khách hàng của nhân viên với các tích hợp hỗ trợ AI
Hàng triệu người sử dụng Salesforce và Google Cloud Daily. Quan hệ đối tác này ưu tiên lựa chọn và linh hoạt, cho phép công việc đa nền tảng liền mạch. Các kết nối mới và sâu hơn giữa các nền tảng như Salesforce Service Cloud và bộ khách hàng của Google Cloud, cũng như Slack và Google Workspace, sẽ trao quyền cho các đại lý AI và đại diện dịch vụ với truy cập dữ liệu thống nhất, quy trình công việc được sắp xếp hợp lý và khả năng AI nâng cao, bất kể nền tảng.
Salesforce và Google Cloud đang tích hợp sâu sắc các nền tảng dịch vụ khách hàng của họ – Salesforce Service Cloud và Google Cloud của bộ khách hàng của khách hàng – để tạo ra trải nghiệm hỗ trợ thông minh và liền mạch. Dự kiến vào cuối năm nay, cách tiếp cận thống nhất này trao quyền cho các đại lý AI trong đám mây phục vụ với:
- Phân tích giọng nói và phân tích tình cảm thời gian thực: Google Cloud AI trong dịch vụ đám mây sẽ cho phép dịch giọng nói thời gian thực phá vỡ các rào cản ngôn ngữ. Các tính năng hỗ trợ đại lý mới trong Dịch vụ Desktop sẽ phân tích các tín hiệu âm thanh và âm thanh cho sự hiểu biết về tình cảm của khách hàng sâu sắc hơn.
- Handoffs thông minh từ tác nhân từ tất cả các kênh, các tác nhân ảo được xây dựng trên các đại lý trò chuyện của Google sẽ có thể kết nối liền mạch với Agentforce trong dịch vụ đám mây để quản lý hiệu quả hơn các tương tác nhiều bước, khách hàng.
Salesforce và Google Cloud cũng đang khám phá sự tích hợp sâu sắc hơn giữa Slack và Google Workspace, tăng năng suất và tạo ra một không gian làm việc kỹ thuật số gắn kết hơn cho các nhóm và tổ chức. Các công ty hiện đang khám phá các trường hợp sử dụng như:
- Khả năng người dùng tận dụng tìm kiếm doanh nghiệp trong Slack để truy cập và hành động trên các tệp trong Google Drive.
- Khả năng dễ dàng chia sẻ thông tin giữa Gmail và Slack, tăng cường giao tiếp và chia sẻ kiến thức.
Kết quả là một môi trường làm việc kết nối và hiệu quả hơn, trong đó các doanh nghiệp có thể chọn các công cụ tốt nhất cho nhu cầu của họ từ năng suất của nhân viên đến dịch vụ khách hàng trong khi được hưởng lợi từ quy trình làm việc liền mạch và thông minh trên các nền tảng.
Mở rộng khả năng hợp tác và tích hợp
Sự hợp tác này vượt xa các tích hợp sản phẩm cốt lõi để cung cấp một nền tảng dữ liệu thông minh và kết nối hơn cho các doanh nghiệp. Đây chỉ là khởi đầu; Salesforce và Google Cloud cam kết đổi mới liên tục và hợp tác sâu sắc hơn để trao quyền cho các doanh nghiệp với các giải pháp thậm chí còn mạnh mẽ hơn. Dự kiến có sẵn trong suốt năm 2025.
- Tích hợp sâu hơn trên dữ liệu Cloud, BigQuery và Cortex Framework sẽ giúp khách hàng dễ dàng sử dụng các đại lý AI của họ một cách an toàn trong tất cả dữ liệu doanh nghiệp của họ.
- Tác phẩm tích hợp Tableau, Looker và BigQuery mới sẽ cho phép khách hàng quản lý và trực quan hóa dữ liệu kinh doanh trên tất cả các nền tảng trong một UI duy nhất với định nghĩa dữ liệu và logic kinh doanh được tiêu chuẩn hóa.
Có liên quan
Khám phá thêm từ Phụ Kiện Đỉnh
Đăng ký để nhận các bài đăng mới nhất được gửi đến email của bạn.