Polestar 4 2025 Đánh giá: Giá, thông số kỹ thuật, tính khả dụng

Polestar, theo Tuyên bố sứ mệnh ban đầu, là một thương hiệu cao cấp điện đặt hiệu suất và thiết kế vào cốt lõi của nó. Mà chúng ta cũng có thể thêm vào đó không phải là một điểm bán hàng ngày càng mạnh mẽ.

Ông chủ mới Michael Lohscheller, theo hiểu biết tốt nhất của chúng tôi, chưa bao giờ vẫy một cái cưa xung quanh trong một cuộc họp, nhưng anh ấy chắc chắn sẽ ưu tiên hiệu quả và nâng cao thương mại và anh ấy cần.

Polestar đã bán 44.851 chiếc xe trên toàn cầu vào năm ngoái, giảm 15 % so với năm 2023, nhưng doanh số bán lẻ tăng 76 % trong quý 1 năm nay (từ khối lượng tương đối nhỏ), được củng cố bởi sự xuất hiện của Hubris Monumental của 3 và 4 và Elon Musk.

Tuy nhiên, sự thật vẫn là trong khi tỷ suất lợi nhuận gộp của thương hiệu hiện đã rất may bị lật từ tiêu cực sang tích cực, Polestar vẫn đã mất 190 triệu đô la cho đến nay trong năm nay, trong khi đảm bảo khoản tín dụng 1,7 tỷ đô la kể từ cuối năm ngoái. 4 ở đây là một phần của kế hoạch đảo ngược vận may như vậy, và vì mô hình này không được sản xuất tại Trung Quốc, nó có thể tìm đến người tiêu dùng Hoa Kỳ để được giúp đỡ.

Hình ảnh có thể chứa phương tiện vận chuyển xe hơi và bội thuhttps://media.wired.com/photos/6826306af47362e13129e18e/master/w_240,c_limit/011.jpg 240w, https://media.wired.com/photos/6826306af47362e13129e18e/master/w_320,c_limit/011.jpg 320w, https://media.wired.com/photos/6826306af47362e13129e18e/master/w_640,c_limit/011.jpg 640w, https://media.wired.com/photos/6826306af47362e13129e18e/master/w_960,c_limit/011.jpg 960w, https://media.wired.com/photos/6826306af47362e13129e18e/master/w_1280,c_limit/011.jpg 1280w, https://media.wired.com/photos/6826306af47362e13129e18e/master/w_1600,c_limit/011.jpg 1600w" sizes="100vw"/>

Việc thiếu kính chắn gió phía sau là một lựa chọn thiết kế táo bạo.

Lịch sự của Polestar

4 người mang theo sự thiếu sót trong triết lý định hướng thiết kế nghiêm ngặt của Polestar. Ông chủ trước đây, Thomas Ingenlath, đã trở nên nổi bật từ thế giới thiết kế ô tô, và thực tế số hai của anh ta, Max Missoni (hiện là một nhà thiết kế cao cấp tại BMW), được giao nhiệm vụ cung cấp một chiếc coupe Sveness rằng pin dưới của 4 và kiến ​​trúc tổng thể không sẵn sàng.

Chế độ xem phía sau

Giải pháp, sau đó, là bắt mắt. Di chuyển đường ray tiêu đề trở lại để nó nằm phía sau Đầu của hàng thứ hai thay vì phía trên họ, tạo ra một lượng khoảng trống rộng rãi bất thường ở phía sau. Luxuriate trong những lợi ích được mang lại bởi một chiều dài cơ sở là một milimet đơn độc trong ba mét. Sau đó xóa cửa sổ phía sau.

Kết quả là một hình bóng nhanh dễ chịu và một khoang phía sau kén độc đáo. Bất kỳ sự sợ hãi bất khả xâm phạm nào cũng được bù đắp bởi sự hiện diện của một mái nhà toàn cảnh khổng lồ và tùy chọn kính điện tử.

Hình ảnh có thể chứa đệm trang trí nhà vận chuyển xe điện Điện thoại điện thoại di động và điện thoạihttps://media.wired.com/photos/68262faf72cc33bf8b4a3a51/master/w_240,c_limit/023a.jpg 240w, https://media.wired.com/photos/68262faf72cc33bf8b4a3a51/master/w_320,c_limit/023a.jpg 320w, https://media.wired.com/photos/68262faf72cc33bf8b4a3a51/master/w_640,c_limit/023a.jpg 640w, https://media.wired.com/photos/68262faf72cc33bf8b4a3a51/master/w_960,c_limit/023a.jpg 960w, https://media.wired.com/photos/68262faf72cc33bf8b4a3a51/master/w_1280,c_limit/023a.jpg 1280w, https://media.wired.com/photos/68262faf72cc33bf8b4a3a51/master/w_1600,c_limit/023a.jpg 1600w" sizes="100vw"/>

Nội thất, tuy nhiên, là tốt nhất nhưng từ Polestar.

Lịch sự của Polestar


Khám phá thêm từ Phụ Kiện Đỉnh

Đăng ký để nhận các bài đăng mới nhất được gửi đến email của bạn.

Gửi phản hồi

Khám phá thêm từ Phụ Kiện Đỉnh

Đăng ký ngay để tiếp tục đọc và truy cập kho lưu trữ đầy đủ.

Tiếp tục đọc