Di chuyển vào a Danh mục sản phẩm mới là một công việc hồi hộp cho bất kỳ công ty nào, và khí hậu hiện tại của Roulette thuế quan chỉ thêm một mức độ không chắc chắn khác. Nhưng Marshall, nhà sản xuất ampe guitar mang tính biểu tượng và danh mục đầu tư của loa và tai nghe không dây, đang diễu hành bất kể, với sự ra mắt của Soundbar đầu tiên. Và ở mức 1000 đô la, Heston 120 có khả năng Atmos là một mục đầu tiên đầy tham vọng.
Đây là sản phẩm đắt nhất của chúng tôi. Và thành thật mà nói, đó là một chút đáng sợ, ông Gust Gustaf Rosell, nhân viên chính của sản phẩm và đổi mới của Marshall, nói với Wired trong một cuộc phỏng vấn. Nhưng vì đó là một phân khúc mới đối với chúng tôi, chúng tôi đã đưa ra quyết định rằng chúng tôi muốn bắt đầu ở mức cao nhất. Chúng tôi không phải lúc nào cũng làm điều đó, nhưng trong trường hợp này, chúng tôi nghĩ rằng điều quan trọng là phải đưa ra một tuyên bố để cho thấy rằng chúng tôi thực sự nghiêm túc về nó.
Ý tưởng thêm một soundbar vào dòng của nó là một ý tưởng đã khởi động các cuộc thảo luận của công ty trong năm năm qua, Rosell nói, nhưng đã được sản xuất cho khoảng ba người trong số họ. Kết quả là Heston 120, Atmos và DTS X âm thanh Atmos và DTS X, với 11 trình điều khiển riêng biệt được định vị để cung cấp một trường âm rộng và cao từ một hộp.
Điều chỉnh một sản phẩm cho rất nhiều kênh đã là một thách thức mới đối với Marshall, và nó đã đưa chuyên môn mới lên tàu để giúp đỡ ngay cả khi thu hút tài năng từ ngành công nghiệp ô tô vì trải nghiệm đa kênh của họ. Ngay bây giờ chúng tôi có hai tiến sĩ trong nhà, đó là mức độ năng lực đó, theo ông Ros Rosell. Chúng tôi cũng đã làm việc rất chặt chẽ với Dolby để giúp chúng tôi với một số phép đo khó khăn, để đảm bảo rằng chúng tôi đang đặt các đối tượng âm thanh chính xác trong một căn phòng.
Heston 120 dựa vào ngôn ngữ thiết kế sản phẩm dễ nhận biết của Marshall, mượn từ ampe guitar của nó. Lịch sự của Marshall
Tuy nhiên, một trọng tâm đặc biệt cho nhóm âm thanh, Rosell nói với chúng tôi, đã có được sự cân bằng ngay giữa âm thanh tốt cho TV và cũng tốt cho âm nhạc, một khó khăn chung đối với các sản phẩm âm thanh đa kênh. Heston 120 chắc chắn đi kèm với rất nhiều tùy chọn âm nhạc để đưa nó vào thử nghiệm, bao gồm Airplay 2, Googlecast và Bluetooth LE, cộng với Tidal và Spotify Connect.
Phát lại âm nhạc là một lĩnh vực mà chúng tôi đã có thể dựa vào chuyên môn hiện tại của mình và sử dụng một số mô hình từ loa di động của chúng tôi để đảm bảo tất cả các trình điều khiển trong Heston 120 đang hoạt động tốt trong một thiết lập âm thanh cổ điển hơn.
Một trọng tâm quan trọng khác cho nhóm là thiết kế của sản phẩm, nhưng có lẽ theo cách mà bất kỳ ai quen thuộc với các sản phẩm Marshall có thể nghĩ. Trong khi các diễn giả của nó nổi tiếng với vẻ ngoài khác biệt, gợi nhớ đến các bộ khuếch đại nổi tiếng của thương hiệu, Heston 120 quay lại cách tiếp cận đó, chỉ một chút.
Lịch sự của Marshall
Nhiều sản phẩm trong khu vực này trông khá giống nhau, họ đang cố gắng hòa nhập và khi TV đang cố gắng hết sức để che giấu bản thân ngày càng nhiều, bạn cần phải tìm đúng giai điệu.
Nhưng nhưng Heston là Một lựa chọn thiết kế có ý thức cho những người muốn một cái gì đó khác biệt mà chúng tôi không cố gắng che giấu. Đó là một tuyên bố táo bạo, nhưng không táo bạo như chúng ta có thể. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã tìm thấy một sự cân bằng cảm thấy xác thực.
Khám phá thêm từ Phụ Kiện Đỉnh
Đăng ký để nhận các bài đăng mới nhất được gửi đến email của bạn.