Đáng ngạc nhiên là crossover nhỏ gọn rộng rãi, được đóng gói với công nghệ và giá cả phải chăng.
Nền kinh tế nhiên liệu tuyệt vời, nhưng hãy chú ý đến việc nạp pin EV chậm.
Thiếu lỗ hổng thiết kế và lưu trữ thực tế có thể gây khó chịu cho một số người mua.
Bản tóm tắt
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe mới có nhiều không gian, nhưng không muốn một chiếc SUV đắt tiền, đắt tiền, thì Kia Niro Hybrid có thể là sự phù hợp hoàn hảo. Chiếc crossover lai plug-in này sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền tại máy bơm nhiên liệu và giá cả phải chăng hơn bạn nghĩ. Ngoài ra còn có một phiên bản hoàn toàn bằng điện, nhưng trong khi
Evs chờ mô hình của họ t khoảnh khắc
một hybrid plug-in là một cách tốt để làm quen với việc sạc thường xuyên.
2025 Kia Niro Plug-in Hybrid
Kia Niro Plug-in Hybrid là một loại chéo nhỏ gọn với một lượng không gian bất ngờ cho người cư ngụ và lưu trữ. Nó có giá cả phải chăng, đóng gói với công nghệ và cực kỳ hiệu quả, nhưng pin điện thoát ra nhanh hơn rất nhiều so với việc sạc lại.
- Động cơ
-
Khí 1.6 lít
- Kích thước pin
-
11,1 kWh
- Mã lực
-
180 mã lực
- Mô -men xoắn
-
195 lb-ft
- 0-60mph
-
9,8 giây
- TransSmission
-
tự động
- Bố cục lái xe
-
Ổ đĩa trước
- Tốc độ tối đa
-
100 dặm / giờ
Ưu & Nhược điểm
- Đáng ngạc nhiên là rộng rãi
- Công nghệ tiêu chuẩn ấn tượng
- Nền kinh tế nhiên liệu tuyệt vời
- Chế độ ổ đĩa vô nghĩa
- Tái sạc pin EV chậm
- Thiếu lưu trữ cabin thực tế
Có liên quan
Cách chúng tôi kiểm tra và xem xét các sản phẩm tại Pocket-Lint
Chúng tôi không làm nghiên cứu chủ tịch. Chúng tôi mua và kiểm tra các sản phẩm của riêng mình và chúng tôi chỉ xuất bản hướng dẫn của người mua với các sản phẩm chúng tôi thực sự đã xem xét.
Giá cả, tính khả dụng và thông số kỹ thuật
Kia Niro mới vẫn là một trong những crossover lai giá cả phải chăng nhất trên thị trường. Có một sự lựa chọn hoàn toàn hybrid hoặc plug-in, cộng với một phiên bản hoàn toàn bằng điện, tất cả đều có một cuốn sách tính năng ấn tượng như tiêu chuẩn, một số trong đó thường là các tính năng bổ sung tùy chọn trên các mô hình đắt tiền hơn. Giá bay lơ lửng ở mốc 30.000 bảng, khiến Niro trở thành một trong những giống lai plug-in rẻ nhất cho năm 2025. Tuy nhiên, nó còn hơn cả Nissan Leaf 2025, EV rẻ nhất bạn có thể mua ngay bây giờ.
Các tính năng khóa Kia Niro
-
Kính bảo mật phía sau
-
Apple CarPlay và Android Auto
-
Màn hình cảm ứng 10,25 inch với điều hướng
-
Cảm biến đỗ xe đảo ngược
-
Ghế trước nóng
Vì NIRO được thiết kế cho hiệu quả và tính thực tế, nó không quá thú vị, nhưng có rất nhiều khía cạnh để yêu thích nó. Có một động cơ điện để hỗ trợ động cơ giúp Niro tăng cường rất cần thiết, đặc biệt là khi tăng tốc độ. Tôi không nhớ lại động cơ la hét với tôi khi tôi tăng tốc hoặc yêu cầu nhiều sức mạnh hơn để vượt qua, đó là một vấn đề tôi nhận thấy với các giống lai khác với các động cơ nhỏ hơn.
Kia Niro Plug-in Hybrid Performance Specs
Động cơ |
Khí 1.6 lít |
Ắc quy |
11,1 kWh |
Mã lực |
180 mã lực |
Mô -men xoắn |
195 lb-ft |
Hệ thống truyền động |
FWD |
0-62 dặm / giờ |
9,8 giây |
Phạm vi hoàn toàn điện |
lên đến 38 dặm |
Giá |
$ 34,490 |
Có liên quan
EV9 mới của Kia là một chiếc SUV thân thiện với gia đình, không thiếu sự hồi hộp công nghệ
Kia EV9 GT-Line S cung cấp không gian, sự thoải mái và hiệu suất hoàn toàn bằng điện với nhiều công nghệ thông minh.
Những gì tôi thích ở Kia Niro Hybrid
Đây có phải là Tiến sĩ Who là Tardis?
Mặc dù Kia Niro được phân loại là một crossover nhỏ gọn, nhưng thiết kế hình hộp của nó tạo ra một lượng không gian trong suốt. Trên thực tế, có nhiều chỗ để chân phía sau hơn một
Toyota RAV4
Prime ở 38,8 inch. Điều này tiếp tục đến khu vực hàng hóa, nơi có lưu trữ bổ sung để sạc cáp, bộ dụng cụ sơ cứu và bất kỳ nhu yếu phẩm nào khác mà bạn nên giữ trong xe.
NIRO có 17 tính năng tiêu chuẩn hữu ích, chẳng hạn như công nghệ phanh khẩn cấp tự động tăng cường, kiểm soát hành trình thông minh và miếng sạc không dây. Cũng như những điều đó, một bộ điều hướng tích hợp trực quan theo dõi phạm vi pin EV và đề xuất các trạm sạc gần đó khi chạy thấp.
Kia Niro plug-in hybrid tiết kiệm nhiên liệu
Theo Kia, Niro Phev trả lại tới 313 mpg. Đó là một nhân vật hoang dã, bao gồm trong năng lượng điện và phạm vi. Trong thực tế, tôi vẫn đạt được 55 mpg đáng kính trong quá trình thử nghiệm, ngay cả với pin thoát nước.
Có liên quan
Kia EV2 là EV tiếp theo mà tôi hào hứng nhất – đây là lý do tại sao
Nó có thể là một bước quan trọng đối với một EV thực sự giá cả phải chăng.
Điều tôi không thích về Kia Niro Hybrid
Có một vài lỗ hổng thiết kế khó chịu
Tôi sẽ không bận tâm đến việc điều hướng đến một điểm tính phí, trừ khi bạn có ba giờ rảnh rỗi. Kia Niro Plug-in Hybrid chỉ có pin điện nhỏ. Mặc dù nó trả về một con số MPG cao, nhưng nó cạn kiệt nhanh chóng, sau đó mất 2 giờ 45 phút để nạp tiền – hầu hết mọi người sẽ không bận tâm. Thành thật mà nói, tôi không tin rằng thời gian và chi phí để nạp tiền là giá trị tiết kiệm tiềm năng cho nhiên liệu.
Loại thứ hai không làm được nhiều việc cho hiệu suất, nhưng nó làm giảm đáng kể hiệu quả khi động cơ cố gắng sạc lại pin.
Điều này đưa tôi đến chế độ lái xe. Có một nút EV trên bảng điều khiển để lái xe trên điện một mình-lý tưởng cho các hành trình ngắn, tốc độ thấp quanh thị trấn-nhưng nó chỉ có lợi nếu pin có điện. Mặt khác, các tùy chọn duy nhất của bạn là ECO, mà tôi đã dành phần lớn thời gian của mình hoặc chế độ thể thao. Loại thứ hai không làm được nhiều việc cho hiệu suất, nhưng nó làm giảm đáng kể hiệu quả khi động cơ cố gắng sạc lại pin.
Vấn đề cuối cùng của tôi là thiếu lưu trữ bên trong. Mặc dù có một cabin rộng rãi chứa đầy tiềm năng, các thiết kế ngớ ngẩn lãng phí rất nhiều không gian. Giá đỡ sạc không dây được dành riêng cho điện thoại di động, các nhà phân tích tích hợp không kinh tế chiếm hơn một nửa khu vực giữa, với các nút nhấn để lại hình dạng kỳ lạ khi gấp lại. Tay vịn bao gồm không gian còn lại, và một khối nhỏ bên dưới chỉ tốt cho một số mô hoặc cáp sạc điện thoại.
Có liên quan
Kia tham gia danh sách các nhà sản xuất ô tô ngày càng tăng với quyền truy cập siêu nạp Tesla
Kia evs cuối cùng có thể tính phí tại Tesla Superchargers, tham gia các nhà sản xuất ô tô khác như Ford và Hyundai.
Bạn có nên mua Kia Niro Plug-in Hybrid không?
Tôi không ghét nó, tôi chỉ không hiểu
Sau khi dành một tuần với hybrid plug-in Kia Niro, tôi đã không bị lay chuyển. Tôi có thể thấy nội thất rộng rãi của nó sẽ có lợi cho các gia đình như thế nào và chế độ chỉ có EV giúp người lái tiết kiệm nhiên liệu. Tuy nhiên, tôi đang vật lộn với thời gian nạp lại ba giờ để có thêm một vài dặm. Trừ khi bạn có cách để sạc ở nhà, không có khả năng bạn sẽ thực sự giữ nó được tính phí. Chắc chắn, động cơ liên tục cung cấp một số nước trái cây cho pin, nhưng không đủ để giữ cho nó hết tiềm năng.
Điều đó nói rằng, Niro là một chiếc xe tốt. Nó lái tốt, nó hiệu quả và giá cả phải chăng hơn so với những chiếc xe tương tự. Nếu bạn yêu thích thiết kế độc đáo, rất nhiều công nghệ tiêu chuẩn và không gian phong phú, tôi sẽ khuyên bạn nên sử dụng Niro Hybrid ít tốn kém hơn (không phải là trình cắm), hoặc tham gia vào Niro EV.
2025 Kia Niro Plug-in Hybrid
Khám phá thêm từ Phụ Kiện Đỉnh
Đăng ký để nhận các bài đăng mới nhất được gửi đến email của bạn.