Trong quý IV năm 2024, Honor đã ghi nhận mức tăng hiệu suất 1,7 lần so với quý 1 đến quý 3, đảm bảo vị trí của nó trong số 20 thương hiệu hàng đầu của cửa hàng Tiktok trong danh mục Điện thoại & Máy tính bảng và xếp hạng #13 nói chung. Thành công của thương hiệu bắt nguồn từ sự hợp nhất chiến lược của đổi mới sản phẩm, sáng tạo nội dung và quảng cáo chính xác, tất cả được hướng dẫn bởi hệ thống chỉ báo ACE của Tiktok Shop, tập trung vào các loại, nội dung và trao quyền để đo lường và tối ưu hóa hiệu suất của người bán.
Bằng cách thực hiện giảm sản phẩm được nhắm mục tiêu, chiến lược nội dung virus và các vị trí quảng cáo có tác động cao, Honor đã đạt được mức tăng trưởng 174% về giá trị hàng hóa tổng (GMV) trong quý 4 2024 so với ba quý đầu tiên của năm. Những kết quả này nêu bật khả năng của thương hiệu để chuyển sự tham gia kỹ thuật số sang bán hàng hữu hình, thiết lập một tiêu chuẩn mới cho bán lẻ công nghệ trong bối cảnh thương mại xã hội phát triển nhanh.
Thúc đẩy doanh số thông qua ra mắt sản phẩm chiến lược
Một yếu tố quan trọng trong thành công của Honor là sản phẩm được đưa ra thời gian tốt và các ưu đãi hấp dẫn phù hợp với trải nghiệm mua sắm độc đáo của Tiktok Shop. Sự ra đời của Honor X7C trong buổi bán hàng Pasalo 11.11 Paskong đóng vai trò là động lực tăng trưởng lớn, khuếch đại khả năng hiển thị thương hiệu trong thời gian bán hàng cao điểm.
Ngoài ra, Honor đã củng cố sự hiện diện trực tuyến của mình bằng cách đưa ra giảm giá độc quyền, bao gồm giảm 10% cho Honor X9b trong khi bán hàng thường xuyên và giảm tới 30% với Tiktok Pay sau đó. Tiktok Pay sau đó là một phương thức thanh toán dựa trên tín dụng có sẵn trên Tiktok Shop, cung cấp cho khách hàng một cửa hàng ngay bây giờ, trả tiền sau kinh nghiệm. Người dùng đủ điều kiện có thể truy cập giới hạn tín dụng lên tới Php50.000, có thể trả lại trong tối đa 12 lần. Tính năng này cho phép các tùy chọn thanh toán linh hoạt, nâng cao trải nghiệm mua sắm trên Tiktok. Những ưu đãi này đã thúc đẩy doanh số và định vị danh dự như một thương hiệu hoạt động hàng đầu trong danh mục của nó.
Stephen Cheng, phó chủ tịch danh dự Philippines cho biết, chúng tôi chiến lược về sản phẩm của chúng tôi phù hợp với các sự kiện bán hàng lớn, đảm bảo sự tham gia của người tiêu dùng tối đa và tỷ lệ chuyển đổi cao hơn. Bằng cách sắp xếp các bản phát hành của chúng tôi với thời gian mua sắm cao điểm, chúng tôi tạo ra dự đoán cao và cung cấp cho khách hàng các giao dịch độc quyền, khiến các dịch vụ của chúng tôi trở nên hấp dẫn hơn. Mặt khác, Tiktok Shop cung cấp nền tảng hoàn hảo cho chúng tôi để giới thiệu những đổi mới của mình, cung cấp cho khách hàng cả chất lượng và giá trị trong trải nghiệm mua sắm liền mạch, ông Cheng Cheng nói thêm.
Tối ưu hóa danh sách sản phẩm cũng đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển của Honor. Bằng cách nhấn mạnh một cách chiến lược các điểm bán hàng độc đáo của mỗi thiết bị, thương hiệu đã tăng 114% trong cửa hàng GMV và tăng gấp ba lần GMV không tăng, chứng minh tính hiệu quả của các chiến lược bán hàng hữu cơ và liên kết.
Nội dung hấp dẫn kết nối người tiêu dùng
Honor Philippines cũng đã tận dụng sức mạnh của thương mại điều khiển nội dung, biến cửa hàng Tiktok thành một trung tâm cho những trải nghiệm mua sắm nhập vai. Thương hiệu đã tiến hành các phát trực tiếp hàng ngày, trung bình 12 giờ mỗi ngày, để trực tiếp tham gia với người mua tiềm năng và xây dựng các kết nối thời gian thực.
Cam kết bán hàng trực tiếp này đã được đền đáp đáng kể, dẫn đến tăng 400% GMV trực tiếp trong quá trình bán Pasalo 12.12 Paskong so với những ngày làm việc thông thường. Doanh thu bán hàng quý, bán hàng trực tiếp tăng vọt gấp tám lần, thể hiện nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng tăng đối với trải nghiệm mua sắm tương tác và hấp dẫn.
Ngoài livestreams, Honor còn khuếch đại sự hiện diện của nó bằng cách tham gia vào các thách thức của virus và có xu hướng nội dung dạng ngắn, thúc đẩy tương tác của khách hàng. Một trong những phiên thành công nhất của nó thậm chí đã ghi nhận tỷ suất lợi nhuận gộp (GPM) là 17,72, chứng minh rằng nội dung hấp dẫn cao chuyển trực tiếp vào doanh số mạnh hơn.
Tận dụng các công cụ của cửa hàng Tiktok để tăng trưởng bền vững
Ngoài chiến lược nội dung và sản phẩm, Honor Philippines đã hoàn toàn chấp nhận hệ sinh thái quảng cáo và chiến dịch của Tiktok Shop để tăng cường khả năng lãnh đạo thương mại kỹ thuật số của mình. Thương hiệu đã tích cực tham gia các chiến dịch toàn nền tảng hàng tuần và hàng tháng, củng cố cam kết tăng trưởng dài hạn.
Honor cũng tối đa hóa các định dạng quảng cáo nhắm mục tiêu chính xác của cửa hàng Tiktok, bao gồm quảng cáo giới thiệu sản phẩm (PSA), quảng cáo mua sắm video (VSA) và quảng cáo mua sắm trực tiếp (LSA). Khoản đầu tư này vào quảng cáo kỹ thuật số đã dẫn đến lợi nhuận tăng 4,5 lần cho chi tiêu quảng cáo (ROAS) và đảm bảo danh dự trong số 11 thương hiệu hàng đầu trong danh mục Điện thoại & Máy tính bảng trong quá trình bán 12.12.
Thiết lập tiêu chuẩn cho sự xuất sắc của bán lẻ kỹ thuật số
Khi bối cảnh thương mại điện tử tiếp tục phát triển, Honor Philippines giới thiệu cách các thương hiệu có thể pha trộn thành công công nghệ, nội dung và tiếp thị chiến lược để phát triển mạnh trên thị trường kỹ thuật số. Thông qua các sản phẩm ra mắt sản phẩm đúng lúc, các phát trực tiếp và các vị trí quảng cáo dựa trên dữ liệu, thương hiệu đã định vị mình là người dẫn đầu trong ngành công nghiệp thiết bị thông minh cạnh tranh.
Franco ALIGAEN, người dẫn đầu tiếp thị tại cửa hàng Tiktok Philippines cho biết, Honor Honor Philippines đã thực sự tận dụng cửa hàng Tiktok đầy đủ tiềm năng của mình, sử dụng các công cụ độc đáo của nền tảng để kết nối với người tiêu dùng địa phương theo những cách có ý nghĩa. Thành công của họ là một minh chứng cho cách Tiktok Shop trao quyền cho các thương hiệu địa phương, như Honor, cạnh tranh trên quy mô toàn cầu bằng cách kết hợp đổi mới với sự hiểu biết sâu sắc về khán giả của họ, cho dù thông qua các phiên trực tiếp, các chương trình khuyến mãi độc quyền hay nội dung sáng tạo.
Ngoài số lượng mạnh mẽ, thành công của Honor nhấn mạnh sức mạnh biến đổi của thương mại kỹ thuật số. Khi thương hiệu tiếp tục tinh chỉnh cách tiếp cận của mình và mở rộng phạm vi của nó, nó tạo ra một tiền lệ hấp dẫn cho cách các doanh nghiệp có thể phát triển mạnh trong thế giới phát triển trực tuyến ngày càng phát triển.
Để biết thêm thông tin về các dịch vụ mới nhất của Honor Philippines, hãy truy cập trang cửa hàng Tiktok chính thức của họ.
Có liên quan
Khám phá thêm từ Phụ Kiện Đỉnh
Đăng ký để nhận các bài đăng mới nhất được gửi đến email của bạn.