Ford đang gắn bó với một tương lai EV

Con đường đến Tiến bộ chưa bao giờ được trơn tru. Chứng kiến, như một phép ẩn dụ, các thử nghiệm và khổ nạn của Công ty Ford Motor vì họ đã cố gắng bán tài xế xe điện trải nghiệm sạc hàng đầu: một điểm dừng chân dễ dàng, không ma sát và thậm chí có thể thuyết phục được nhiều người mua hơn nữa để bỏ máy hút khí của họ để cắm.

Tuy nhiên, Ford tuyên bố hôm nay rằng, một năm sau khi nói rằng họ sẽ cho đi các bộ điều hợp sạc xe điện cho khách hàng đủ điều kiện, cuối cùng nó đã thực hiện tốt lời hứa này.

Ford cho biết họ đã gửi 140.000 bộ điều hợp sạc nhanh, cho phép hàng ngàn mô hình từ năm 2021 đến 2024 Mach-E và trình điều khiển chiếu sáng truy cập vào mạng siêu tăng áp Tesla. Bây giờ khách hàng có quyền truy cập vào 44.000 bộ sạc nhanh trên khắp Bắc Mỹ, lên 53 % so với một năm trước, có thể tính phí một chiếc xe hơi chỉ trong 20 phút. Tổng cộng, các tài xế Ford Bắc Mỹ hiện có thể truy cập 180.000 bộ sạc, mà công ty cho biết làm cho nó trở thành mạng sạc công cộng tích hợp lớn nhất của lục địa.

Trước khi bộ điều hợp 2 pound có thể xuất hiện trong các hộp thư của trình điều khiển, Ford đã trải qua một sự thay đổi gần hai năm, sự chậm trễ, một vài sai lầm sản xuất và kerfuffle cấp thấp với Tesla, vẫn là nhà sản xuất EV thống trị nhất của đất nước. Toàn bộ điều này là một mô hình thu nhỏ của những thách thức rộng lớn hơn đối mặt với các nhà sản xuất xe hơi khi họ cố gắng đi xe theo ý thích của thị trường và chính sách toàn cầu để chuyển sang xe điện. Nó cũng vang vọng, các khởi động dừng của Ford trong triển khai EV của riêng mình, bao gồm sự chậm trễ sản xuất và tạm dừng, khó khăn trong việc giảm chi phí sản xuất và thông báo vào mùa hè năm ngoái rằng công ty sẽ làm tăng cường chiến lược điện khí hóa của mình để nhấn mạnh vào các phương tiện điện tử.

Ford cho biết việc nhận được bộ chuyển đổi này và quyền sạc công cộng là rất quan trọng bởi vì hầu hết các khách hàng EV của công ty hiện đang là người chuyển đổi từ những chiếc xe chạy bằng khí đốt. “Chúng tôi biết rằng làm cho trải nghiệm sạc hoạt động tốt hơn sẽ khiến họ cảm thấy tốt hơn về việc mua hàng của họ, Giám đốc điều hành Jim Farley nói. Kết nối với mạng siêu nạp của Tesla, được coi là đáng tin cậy và xây dựng nhất ở Mỹ, là một phần của chiến lược của nhà sản xuất ô tô để đưa nhiều người hơn vào EV.

Trên toàn quốc, mặc dù, tính phí công cộng vẫn có vấn đề. Tháng trước, chính phủ liên bang đã tạm dừng một chương trình quốc gia để xây dựng một mạng lưới trạm sạc mạnh mẽ trên khắp Hoa Kỳ. Một cuộc khảo sát gần đây từ JD Power cho thấy một phần năm tài xế EV đã đến thăm các trạm sạc công cộng trong ba tháng cuối năm 2024 không thể tính phí, do mất điện, thời gian chờ đợi lâu, lỗi thanh toán và thiết bị bị hỏng. Vandalism cũng là một vấn đề; Tesla đã xác nhận họ đang thử nghiệm một sản phẩm có tên là “Dyedefender” để phun thuốc nhuộm màu xanh lam trên bất kỳ ai cố gắng cắt cáp sạc.

Ba rào cản hàng đầu của người mua xe đối với giao dịch mua EV, cuộc khảo sát cho biết, có liên quan đến tính phí: thiếu tính phí sạc; thời gian dài hơn cần phải tính phí; và phạm vi pin hạn chế. Nếu ai đó cảm thấy như cơ sở hạ tầng sạc công cộng không đủ hỗ trợ, họ có thể chọn một chiếc xe băng, ông Brent Gruber, người đứng đầu thực hành EV tại JD Power, đề cập đến các động cơ đốt trong.


Khám phá thêm từ Phụ Kiện Đỉnh

Đăng ký để nhận các bài đăng mới nhất được gửi đến email của bạn.

Khám phá thêm từ Phụ Kiện Đỉnh

Đăng ký ngay để tiếp tục đọc và truy cập kho lưu trữ đầy đủ.

Tiếp tục đọc