Đã một năm kể từ khi EVS của Ford mở khóa truy cập bên thứ ba vào mạng siêu nạp của Tesla bằng cách sử dụng các bộ điều hợp sạc nhanh NACS miễn phí. Tuần này, nhà sản xuất ô tô đã tăng gấp đôi cam kết của mình với hệ thống sạc Bắc Mỹ, thêm định tuyến bộ sạc nhanh NACS thông qua các bản đồ Apple trong CarPlay và bộ điều hợp sạc nhanh NACS thế hệ thứ hai cho chiếc bán tải điện chiếu sáng F-150 và Mustang Mach-E Suv. Bộ điều hợp mới hứa hẹn sẽ dễ dàng hơn và đáng tin cậy hơn để sử dụng.
Năm 2023, Ford là người đầu tiên trong số các nhà sản xuất ô tô công bố hỗ trợ cho hệ thống sạc Bắc Mỹ được tiên phong của Tesla. Một năm sau, đây là lần đầu tiên thực hiện tốt về cam kết bằng cách cung cấp bộ điều hợp tính phí NACS miễn phí cho bất kỳ chủ sở hữu nào yêu cầu một trong khoảng từ tháng 2 đến tháng 6 năm 2024. Hôm nay, một năm sau đó, Ford đã hoàn thành cam kết ban đầu đó, vận chuyển khoảng 140.000 bộ điều hợp bổ sung cho những người giữ đặt phòng trên khắp Hoa Kỳ. Theo nhà sản xuất ô tô, các trình điều khiển của nó sử dụng rộng rãi các bộ điều hợp đó. Gần 20% số lần truy cập Ford EV Agening Away Away xảy ra tại các trạm Supercharger Tesla.
Việc bổ sung các siêu tăng áp V3 của Tesla đã phát triển mạng điện tích blueoval – cơ sở dữ liệu của Ford về các trạm sạc tương thích – ước tính khoảng 44.000 điểm sạc nhanh DC trên khắp Bắc Mỹ. Trình điều khiển có thể tìm thấy và điều hướng đến các trạm đó thông qua điều hướng trên xe của họ, ứng dụng FordPass và, bây giờ, định tuyến EV bản đồ của Apple.
Mới hôm qua, Ford Mustang Mach-E và F-150 Lightning Trình điều khiển Lightning đã có khả năng đưa các trạm sạc nhanh NACS vào các chuyến đi được tính toán thông qua định tuyến của Apple Maps EV trong CarPlay. Các bản đồ Apple hiện có thể phát hiện trạng thái sạc của máy chủ EV để tính toán khi nào bạn cần cắm và có thể đề xuất sạc các điểm dừng dọc theo tuyến đường, bao gồm cả Superchargers Tesla, khi lên kế hoạch cho các chuyến đi dài hơn. Các điểm dừng được đề xuất tại các trạm NACS bao gồm một cảnh báo nhắc nhở bạn mang theo bộ chuyển đổi sạc nhanh. Tuy nhiên, vì Apple CarPlay tách biệt với các hệ thống EV cốt lõi, điều kiện tiên quyết về pin không được hỗ trợ cùng với định tuyến EV của Apple Maps.
Phóng to hình ảnh
Để kiểm tra bộ chuyển đổi mới, Ford và Lectron đã đưa nó vào tuyết, nước, tác động và thậm chí là một thử nghiệm nghiền nát bên dưới Lightning EV F-150.
Hôm nay, Ford cũng công bố bộ điều hợp NACS thế hệ thứ hai. Được hợp tác phát triển với nhà sản xuất phụ kiện EV Sạc, bộ chuyển đổi sạc nhanh Ford mới được cho là mạnh mẽ và đáng tin cậy hơn, có thể đứng lên với nhiều vùng khí hậu, điều kiện và lạm dụng mà chủ sở hữu có thể khiến nó phải chịu một chiếc xe điện. Bộ điều hợp có một tay cầm tích hợp có công thái học hơn và dễ nắm bắt hơn so với thế hệ trước, cũng như khóa liên động xe mới ngăn chặn vô tình rút bộ điều hợp trong quá trình sạc.
Với mức giá 200 đô la khi được đặt hàng từ trang web hoặc trung tâm dịch vụ của Ford, bộ điều hợp sạc Ford Fast mới cũng rẻ hơn một chút so với người tiền nhiệm 230 đô la – và được xây dựng kinh nghiệm của Lectron và vận chuyển bộ chuyển đổi của riêng mình, tôi cũng có thể có nhiều khả năng.
Khám phá thêm từ Phụ Kiện Đỉnh
Đăng ký để nhận các bài đăng mới nhất được gửi đến email của bạn.