Canon Marketing (Philippines), Inc. đã đưa ra các sáng kiến trách nhiệm xã hội (CSR) năm 2025 của mình với một ổ đĩa dọn dẹp ven biển tại Baseco Beach ở Tondo, Manila. Hoạt động được tổ chức với sự hợp tác của Bộ Môi trường và Tài nguyên thiên nhiên (DENR) và Hiệp hội cải thiện xã hội châu Á và chuyển đổi bền vững (hỗ trợ).

Sự kiện này đã tập hợp khoảng 50 tự nguyện viên từ Canon trong nỗ lực của United để bảo vệ môi trường và thúc đẩy các hoạt động bền vững. Những người tham gia đã thu thập chất thải nhựa và các mảnh vụn khác dọc theo bờ biển, góp phần phục hồi hệ sinh thái ven biển trong khi nâng cao nhận thức cộng đồng về bảo tồn đại dương và quản lý chất thải có trách nhiệm.
Anuj Aggarwal, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Canon Marketing (Philippines), Inc., chúng tôi tin rằng chúng tôi cũng đang tham gia chương trình này, chúng tôi tin rằng chúng tôi đã chuẩn bị cho mình một phần, chúng tôi tin rằng chúng tôi đã chuẩn bị cho mình một sự cố, chúng tôi tin rằng chúng tôi đã chuẩn bị cho mình sự khởi đầu, chúng tôi tin rằng chúng tôi cũng đang tham gia sự khởi đầu và sự khởi đầu của chúng tôi, chúng tôi tin rằng chúng tôi cũng là người khác. Các tổ chức để nắm lấy quản lý môi trường.
Ngoài những nỗ lực dọn dẹp, hoạt động phục vụ như một nền tảng cho giáo dục và tham gia. Đại diện của DENR và hỗ trợ đã tiến hành các buổi học tại chỗ, hướng dẫn các tình nguyện viên về sự phân biệt chất thải thích hợp, thực hành tái chế và các thách thức môi trường mà các cộng đồng ven biển trên khắp Philippines phải đối mặt.
Khi Canon Marketing Philippines đưa ra lộ trình CSR cho năm 2025, công ty tái khẳng định cam kết bền vững, trao quyền cho cộng đồng và tạo ra một tác động lâu dài vượt ra ngoài hình ảnh.
Có liên quan
Xem chi tiết và đăng kýKhám phá thêm từ Phụ Kiện Đỉnh
Đăng ký để nhận các bài đăng mới nhất được gửi đến email của bạn.