Bản tóm tắt
- Với mức đăng ký hàng tháng lên tới 83 USD, YouTube TV không còn là lựa chọn phát trực tuyến hợp lý nữa.
- YouTube TV tham gia một danh sách dài các bộ truyền phát tăng phí hàng tháng.
- Mô hình truyền hình cáp đã quay trở lại khi những người phát trực tuyến chào đón quảng cáo và quảng cáo để kiếm nhiều tiền hơn.
Đã đến lúc tháo dây ra. YouTube truyền hìnhvới mức giá thứ hai trong vòng chưa đầy hai năm, đang đẩy giới hạn về những gì có thể chấp nhận được đối với một dịch vụ phát trực tuyến. Trong việc tăng giá của nó lên $83 mỗi tháng từ 73 đô la mỗi tháng, tăng hơn 10% và mức tăng đáng kinh ngạc 27% so với mức giá 65 đô la mỗi tháng vào tháng 3 năm 2023, YouTube TV đang lợi dụng ví tiền của khách hàng đồng thời chế nhạo họ.
Với thông báo bất ngờ này mà tôi cho rằng YouTube TV không muốn có nhiều sự chú ý, đã đến lúc phải xem xét lại không chỉ việc đăng ký dịch vụ này của bạn mà còn đối với tất cả mọi người. dịch vụ phát trực tuyến. Với mức giá hàng tháng cao như vậy để cắt dây, bây giờ có thể là thời điểm để thiết lập lại kết nối ban đầu của bạn.
YouTube truyền hình
- Luồng đồng thời
- 3
- # hồ sơ
- 6
- Truyền hình trực tiếp
- Đúng
- Giá
- Bắt đầu từ $73 /tháng
- Dùng thử miễn phí
- Có, độ dài thay đổi
Có liên quan
Netflix không còn giá trị nữa
Nếu bạn muốn số tiền của mình xứng đáng, bạn phải trả tiền, khiến Netflix càng trở nên khó bán hơn.
YouTube TV quá đắt
Không còn lợi thế khi cắt dây
Để bắt đầu, 85 USD là mức giá cao phải trả mỗi tháng cho nhiều kênh truyền hình trực tiếp; các kênh mà tôi sẽ nhắc bạn sẽ bao gồm quảng cáo. Với mức giá gần 100 USD, YouTube TV không còn được định vị là giải pháp thay thế rẻ hơn, dễ tiếp cận hơn cho việc cắt cáp. Thay vào đó, người tiêu dùng phải thực sự cân nhắc xem liệu họ có nhận được nhiều tiền hơn từ YouTube so với DirectTV, Verizon hoặc bất kỳ nhà cung cấp địa phương nào khác hay không. Đối với bất kỳ ai ở một độ tuổi nhất định đã đăng ký lâu dài với các công ty này, bạn sẽ biết rằng họ thường cấp cho khách hàng dài hạn những khoản giảm giá khá cao và nhiều đặc quyền miễn phí. Một số người có thể hối hận vì quyết định chuyển sang YouTube TV khi giá tiếp tục tăng.
Việc tăng giá này thậm chí còn gây khó chịu hơn khi xét đến điều đó, giống như các gói truyền hình cáp của nhiều năm trôi qua, bạn sẽ không có được mọi thứ mình muốn ở mức cơ bản. Một trong những điểm thu hút của YouTube TV là Vé Chủ nhật NFL, vốn đã là một tiện ích bổ sung đắt tiền. Các gói bổ sung, gói bổ sung và các kênh bổ sung đưa người tiêu dùng trở lại vị trí của họ cách đây nhiều thập kỷ. Tất nhiên, thông báo này được đưa ra khi mùa giải thường lệ của NFL sắp kết thúc với vòng loại trực tiếp và Super Bowl sắp diễn ra. YouTube TV không muốn kéo dài thêm một năm nữa mà không kiếm được nhiều tiền nhất có thể trong mùa giải này.
Có liên quan
Video Amazon Prime không có giá trị
Dịch vụ đăng ký phổ biến tốn quá nhiều tiền và tôi không quan tâm đầy đủ đến nội dung để xem nó có đáng để đầu tư hay không.
'Lạm phát dòng chảy' là một nguyên nhân gây lo ngại
Giá cả đang tăng lên ở khắp mọi nơi
YouTube TV không đơn độc trong việc tăng giá, nhưng quy mô của việc tăng giá và thông báo đột ngột về việc tăng giá này sẽ khiến người tiêu dùng cảnh giác. Đó là bởi vì nếu YouTube TV kiếm đủ tiền từ động thái này, nó sẽ thiết lập một tiêu chuẩn mới về giá trong ngành và cho phép những người khác tiếp tục tăng chi phí của họ. Chính vì các công ty khác tăng giá tương ứng mà YouTube cảm thấy được khuyến khích ở đây.
Năm nay chứng kiến nhiều đợt tăng giá mà nhiều người tiêu dùng gọi là 'lạm phát dòng chảy'. Disney+, Hulu và ESPN đã tăng giá vào tháng 10, Netflix cũng vậy. Những người đăng ký Peacock cũng thấy giá tăng (và các thành viên Spotify cũng vậy). Với giá cả ngày càng tăng, người tiêu dùng phải xem xét lại những gói đăng ký nào họ thực sự muốn vì đơn giản là không thể tiếp tục trả phí hàng tháng cho bốn hoặc năm hoặc sáu công ty khác nhau.
Có liên quan
Chỉ có một gói phát trực tuyến thực sự đáng trả tiền
Thật khó để tìm thấy một cái gì đó tốt hơn thế này.
Mô hình cáp đã chết
Mô hình cáp trường tồn
Không chỉ có giá cao. Nội dung phát trực tuyến tràn ngập quảng cáo. Gần như mọi dịch vụ phát trực tuyến lớn hiện đều cung cấp cấp độ hỗ trợ quảng cáo, nơi chúng có thể đi trước và làm gián đoạn nội dung bạn đang xem bằng quảng cáo và quảng cáo về mọi thứ, từ thuốc theo toa đến ô tô mới. Nó đi đôi với việc tăng giá vì tất cả các dịch vụ này muốn bạn trả trước ít hơn mỗi tháng và xem quảng cáo vì điều đó giúp họ kiếm được nhiều tiền hơn. Dữ liệu và sức mua của bạn có giá trị hơn một vài đô la mỗi tháng.
Và ý tưởng đó chắc chắn sẽ khiến bạn lo lắng và nản lòng sâu sắc. Điều đặc biệt làm mất tinh thần là Netflix, Amazon và những người khác đã chê bai mô hình truyền hình cáp, sau đó phá hủy nó và hiện đang xây dựng lại nó như cũ. Một lần nữa, đó là những gì các công ty công nghệ này làm. Họ thấy một ý tưởng hiệu quả, biến nó thành của riêng mình nhưng không tính phí cho người khác, sau đó đợi cho đến khi cạnh tranh phá sản và bắt đầu bắt mọi người phải trả tiền khi không còn lựa chọn nào khác.
May mắn thay, người tiêu dùng vẫn có quyền lực và tất cả đều phụ thuộc vào việc bạn bỏ tiền vào đâu. Tại một thời điểm nào đó, việc tăng giá này phải dừng lại, quảng cáo phải dừng lại và cách duy nhất mà các công ty sẽ suy nghĩ lại về cách họ tiêu tiền và kiếm tiền là khi khách hàng đóng ví của họ. Đã đến lúc xem xét YouTube TV và nhiều dịch vụ phát trực tuyến khác và nghiêm túc xem xét các lựa chọn thay thế vì chúng sẽ không ngừng lấy càng nhiều tiền càng tốt từ người xem.
Có liên quan
Người hâm mộ thể thao chú ý: ESPN+ đã có mặt trên Disney+
Disney+ đã thêm nội dung ESPN+ vào dịch vụ phát trực tuyến của mình để chuẩn bị cho việc ra mắt ESPN rộng rãi hơn vào năm tới.