NFL đã thông báo rằng YouTube sẽ là người phát trực tuyến độc quyền của một trò chơi bóng đá đầu mùa ở Brazil vào tháng 9 này.
Trò chơi sẽ được mở cho tất cả người xem, không cần phải trả tiền cho một tài khoản cao cấp hoặc kế hoạch đăng ký.
YouTube tham gia các nền tảng phát trực tuyến quá mức như Tubi và Netflix trong việc lưu trữ các bài phát trực tiếp của NFL.
Bản tóm tắt
Nếu bạn là fan của cả hai
YouTube
Và bóng đá Mỹ, sau đó có một số tin tốt lành trên đường chân trời: Liên đoàn bóng đá quốc gia đã xác nhận rằng YouTube sẽ là người phát trực tiếp độc quyền của một trò chơi NFL đầu mùa này vào tháng 9 này. Toàn bộ trận đấu sẽ có sẵn để xem trực tiếp, không cần đăng ký tài khoản phí bảo hiểm hoặc trả phí để truy cập nội dung khi nó chạm vào mùa thu.
Cụ thể, YouTube sẽ tổ chức trò chơi tối thứ Sáu tuần 1 của mùa giải NFL 2025, dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 5 tháng 9 tại São Paulo, Brazil. Trò chơi đang diễn ra vào một ngày sau trận đấu khởi động ban đầu giữa Đại bàng Philadelphia và Dallas Cowboys.
“Chúng tôi rất vui mừng được mở rộng mối quan hệ của mình với YouTube để đưa trò chơi Brazil năm nay đến với khán giả trên toàn thế giới. YouTube và
TV YouTube
Hans Schroeder, phó chủ tịch điều hành truyền thông tại NFL cho biết, đã trở thành đối tác đáng kinh ngạc của NFL trong vài năm và tự hào về một phạm vi toàn cầu to lớn, và chúng tôi mong chờ Tuần 1 tại São Paulo, “Hans Schroeder, phó chủ tịch điều hành của truyền thông phân phối tại NFL nói.
Ngoài ra, NFL cho biết họ đã tham gia vào một hợp đồng nhiều năm cho trò chơi bóng đá Super Bowl hàng năm, trong đó có sự giới thiệu của các nhà sáng tạo và các nghệ sĩ thu âm. Sự phát triển này xuất hiện sau khi hợp tác thành công trong trò chơi bóng đá cờ của Super Bowl Lix, mà NFL cho biết đã thu hút hơn sáu triệu lượt xem trên YouTube.
YouTube
- chương trình đáng chú ý
-
Cơn ác mộng nhà bếp, Merlin
- phim đáng chú ý
-
Không biết gì, Terminator 3: Rise of the Machines, Cách huấn luyện rồng của bạn, Girls, Star Trek, Star Trek
- Đăng ký cao cấp
-
Có, $ 13,99 mỗi tháng
- Bản gốc
-
KHÔNG
- TV trực tiếp
-
KHÔNG
Truyền phát thể thao vượt trội đến giải đấu lớn
Pocket-Lint / Glenn Carstens-Peters / Unplash
Bóng đá Mỹ vẫn là một cảnh tượng truyền hình thời hiện đại, với số lượng người xem đã vượt qua phần lớn các chương trình phát sóng thể thao khác. Do đó, việc đảm bảo các quyền trực tuyến độc quyền cho ngay cả một trò chơi NFL là một vấn đề lớn, và một vị trí ghen tị là một nền tảng phát trực tuyến trên Internet.
Đầu năm nay, streamer phim và phim miễn phí
Tubi là ngôi nhà internet độc quyền của Super Bowl LIX
cũng được phát sóng ở Mỹ thông qua các phương tiện trên mặt đất truyền thống thông qua công ty mẹ Tubi Fox. Netflix, con khỉ đột phát trực tuyến 500 pound trong phòng, đã tổ chức một buổi phát trực tiếp trò chơi NFL của chính nó vào ngày Giáng sinh năm ngoái.
Đó là tất cả nhưng được đảm bảo rằng, đến ngày 5 tháng 9, những người hâm mộ bóng đá Mỹ từ khắp đất nước sẽ được điều chỉnh để xem trò chơi miễn phí
YouTube
. Ngay cả khi bạn có thiết lập TV truyền thống hoặc truyền hình truyền thống, sự thuận tiện và hiệu quả chi phí của việc điều chỉnh thông qua một bộ truyền phát dựa trên Internet chỉ đơn giản là khó bỏ qua.
Có liên quan
YouTube đang thử nghiệm kế hoạch cao cấp kiểu Duo của Spotify
Google đang thử nghiệm một tầng đăng ký cao cấp YouTube mới được thiết kế cho bạn cùng phòng và các cặp vợ chồng.
Xem chi tiết và đăng kýXem chi tiết và đăng kýKhám phá thêm từ Phụ Kiện Đỉnh
Đăng ký để nhận các bài đăng mới nhất được gửi đến email của bạn.