YouTube cuối cùng cũng đang làm gì đó với tất cả những đoạn giới thiệu phim giả

Bản tóm tắt

  • Đoạn giới thiệu phim giả với nội dung do AI tạo ra trên YouTube và nền tảng video cuối cùng đã có hành động chống lại một số thủ phạm lớn nhất.

  • Một cuộc điều tra thời hạn cho thấy Hollywood Studios đã yêu cầu YouTube chuyển hướng doanh thu thu được từ các đoạn giới thiệu AI giả này cho họ.

  • YouTube đã đình chỉ doanh thu quảng cáo cho các kênh như trailer trên màn hình và đoạn giới thiệu hoàng gia, đăng tải các đoạn giới thiệu phim giả kết nối các clip thực sự với nội dung do AI tạo ra.

Nếu bạn dành nhiều thời gian để xem

Video YouTube
bạn có thể đã gặp một đoạn trailer gây hiểu lầm cho một chương trình hoặc bộ phim xuất hiện

Đề xuất của bạn
với giọng nói và video clip do AI tạo ra.

Nhiều trong số các đoạn giới thiệu này lấy clip từ các đoạn phim quảng cáo thực tế và kết nối chúng cùng với Slop do AI tạo ra. Kết quả là, đôi khi người xem có thể bị lừa dối khi nghĩ rằng các đoạn giới thiệu là có thật, khiến họ có được hàng triệu quan điểm. Một cuộc điều tra thời hạn gần đây cho thấy rằng một “số ít các hãng phim Hollywood” đã yêu cầu YouTube chuyển hướng một số doanh thu quảng cáo từ những đoạn giới thiệu đó “theo hướng của họ”.

Hạn chót không đặt tên cho bất kỳ hãng phim nào, nhưng do báo cáo của nó, YouTube đã đình chỉ hai kênh trailer phim giả nổi nổi bật, văn hóa màn hình và kh Studio, từ chương trình hợp tác của mình, cắt giảm hiệu quả bất kỳ doanh thu quảng cáo nào mà họ tạo ra. Giờ đây, YouTube đang có hành động tiếp theo chống lại các kênh trailer phim giả trong nỗ lực đàn áp doanh thu quảng cáo mà các đoạn giới thiệu gây hiểu lầm, do AI tạo ra này tạo ra.

YouTube

YouTube

chương trình đáng chú ý

Cơn ác mộng nhà bếp, Merlin

phim đáng chú ý

Không biết gì, Terminator 3: Rise of the Machines, Cách huấn luyện rồng của bạn, Girls, Star Trek, Star Trek

Đăng ký cao cấp

Có, $ 13,99 mỗi tháng

Bản gốc

KHÔNG

TV trực tiếp

KHÔNG

Logo ESPN trên nền màu đỏ.

Có liên quan

Dịch vụ phát trực tuyến $ 30 của ESPN gần như ở đây, nhưng nó sẽ không thay thế ESPN+

Dịch vụ phát trực tuyến mới của ESPN sẽ đóng vai trò là điểm đến chính cho tất cả nội dung thể thao trực tiếp của ESPN và các chương trình khác.

YouTube đã đình chỉ doanh thu quảng cáo cho hai kênh trailer phim giả khác

Xin lỗi, nhưng phần tiếp theo của Titanic của James Cameron không xảy ra

Sau báo cáo của Deadline, YouTube đã hành động chống lại hai kênh trailer phim giả bổ sung. Hiện tại nó đã loại bỏ doanh thu quảng cáo khỏi trailer trên màn hình và trailer hoàng gia, cả hai đều là tài khoản thay thế cho văn hóa màn hình và kh studio.

Một trong những đoạn giới thiệu phim do AI tạo gần đây nhất từ ​​trailer trên màn hình là một đoạn phim quảng cáo sai lệch cho “Titanic 2.” Đó thực sự là, giống như những người bonkers như nó nghe. Họ sẽ làm gì? Chìm tàu ​​một lần nữa? Bạn có thể xem đoạn giới thiệu ở trên nếu bạn dám, nhưng ít nhất bạn có thể an ủi trong thực tế là nó không còn tạo doanh thu quảng cáo cho người sáng tạo.

Đoạn video mới nhất từ ​​Trailer Royal là một đoạn phim quảng cáo do AI tạo ra cho Toy Story 5, có thể có giọng nói AI tồi tệ nhất mà tôi từng nghe. Tuy nhiên, chỉ trong 3 ngày kể từ khi được tải lên, nó đã tích lũy được hơn 144.000 lượt xem, vì vậy nhiều người đã nhấp vào nó.

Theo Deadline, các chính sách kiếm tiền của YouTube nói rằng nếu người sáng tạo sử dụng nội dung từ người khác, họ phải “thay đổi đáng kể để biến nó thành của riêng bạn” và không nên làm cho “mục đích duy nhất là có được lượt xem”. Chính sách thông tin sai lệch của YouTube cũng nói rằng nội dung không thể được đăng trên nền tảng của mình đã bị “thao túng kỹ thuật hoặc tài liệu theo cách đánh lừa người dùng”.

“Các quyết định thực thi của chúng tôi, bao gồm đình chỉ từ chương trình đối tác YouTube, áp dụng cho tất cả các kênh có thể được sở hữu hoặc vận hành bởi người tạo bị ảnh hưởng”, YouTube nói trong một tuyên bố đến hạn chót.

Sag-Aftra, một liên minh lao động Mỹ cho các diễn viên, nữ diễn viên và các chuyên gia truyền thông khác, cho biết trong một tuyên bố về thời hạn rằng:

“Kiếm tiền từ việc sử dụng IP trái phép, không mong muốn và phụ của IP làm trung tâm con người là một cuộc đua xuống đáy. Nó khuyến khích các công ty công nghệ và lợi nhuận ngắn hạn với chi phí của nỗ lực sáng tạo của con người lâu dài.”

Tại thời điểm viết bài, Màn hình văn hóa, một trong những kênh đầu tiên YouTube bị đình chỉ thu được doanh thu quảng cáo, có 1,42 triệu người đăng ký. Ngược lại, các kênh thay thế, trailer màn hình và trailer hoàng gia của nó, có 33.000 và 144.000 thuê bao, tương ứng. Mặc dù mất tình trạng hợp tác trên YouTube, Screen Culture vẫn tiếp tục tải lên, với video mới nhất của nó là “Khái niệm Trailer 2” cho bộ phim Superman của James Gunn vào cuối năm nay, với tiếng nói của AI và các clip do AI tạo ra.

Hình ảnh của WWE Raw trên Netflix

Có liên quan

Netflix hiện đang sử dụng AI để giữ cho bạn dán vào ứng dụng của nó

Thêm vào đó, đoạn giới thiệu cho mùa cuối cùng của Squid Game Drops, và Disney+ và Max có được một số số thuê bao tuyệt vời, tất cả trong cảnh phát trực tuyến

Xem chi tiết và đăng ký

Khám phá thêm từ Phụ Kiện Đỉnh

Đăng ký để nhận các bài đăng mới nhất được gửi đến email của bạn.

Gửi phản hồi

Khám phá thêm từ Phụ Kiện Đỉnh

Đăng ký ngay để tiếp tục đọc và truy cập kho lưu trữ đầy đủ.

Tiếp tục đọc