YouTube đang kiểm tra tắt thông báo từ các kênh mà người xem không tham gia vào nỗ lực chế ngự số lượng thông báo họ nhận được. Nền tảng video cho biết bài kiểm tra sẽ ảnh hưởng cụ thể đến những người xem đã chọn để nhận thông báo “tất cả” từ một kênh.
Trong quá trình thử nghiệm, các thông báo vẫn sẽ xuất hiện trong hộp thư đến thông báo, nhưng “người xem gần đây chưa tham gia với một kênh mặc dù đã được gửi thông báo đẩy gần đây sẽ không nhận được thông báo đẩy”, YouTube nói. Mục tiêu là khiến người xem không vô hiệu hóa thông báo hoàn toàn chỉ vì họ đã nhận được quá nhiều.
Nhiều người tạo YouTube đặc biệt yêu cầu mọi người đăng ký và cho phép thông báo để họ biết khi nào một video mới đã được tải lên. Vấn đề là, khi bạn đồng ý nhận thông báo “tất cả”, bạn cũng sẽ nhận được những điều không tải lên mới. Có nhiều cách để quản lý thông báo của bạn, nhưng YouTube tuyên bố rằng mọi người sẽ vô hiệu hóa chúng ở cấp độ ứng dụng là thông thường (ảnh hưởng đến mọi kênh mà họ đã đăng ký), thay vì thử và điều chỉnh mọi thứ. Đối với một người sáng tạo muốn tối đa hóa số lượng người xem video của họ, không thể dựa vào các thông báo đẩy để thu hút sự chú ý của người đăng ký là một vấn đề.
YouTube quyết định rằng một số người xem không nên nhận thông báo từ một kênh nhất định có vẻ như là một giải pháp cực đoan. Công ty mô tả thử nghiệm này là “nhỏ”, nhưng chắc chắn có cảm giác như có thể có một cách nhiều sắc thái hơn để loại bỏ các thông báo đẩy mà mọi người không cần.
Khám phá thêm từ Phụ Kiện Đỉnh
Đăng ký để nhận các bài đăng mới nhất được gửi đến email của bạn.