T-Mobile đã đạt được danh tiếng khá tốt trong thập kỷ qua nhờ các chiến dịch Un-carrier. Thương hiệu này đã có thể mở ra một kỷ nguyên mới của dịch vụ không dây, với giá trị và tính năng không có ở các đối thủ cạnh tranh không dây khác. Và mặc dù T-Mobile đã rất tuyệt vời trong một thời gian, nhưng thật không may, chúng tôi chưa thực sự thấy mức năng lượng tương tự trong vài năm qua, với việc thương hiệu này đã nhiều lần thất bại khi nói đến tính năng, kế hoạch, sự hài lòng của khách hàng, công nghệ, và nhiều hơn nữa.
Có liên quan
T-Mobile đã chính thức sống đủ lâu để trở thành kẻ phản diện
Những ngày T-Mobile không còn là nhà cung cấp dịch vụ bây giờ thật không thể tưởng tượng được
Và trong khi hầu hết sẽ chỉ đơn giản là phàn nàn, những người khác sẵn sàng hành động, thậm chí còn nộp đơn kiện T-Mobile để giải thích quan điểm của họ. Theo báo cáo đầu tiên của Top Class Actions, 23 nguyên đơn hiện đã đệ đơn kiện tập thể chống lại nhà mạng không dây (thông qua Android Headlines). Trọng tâm, các nguyên đơn cho rằng nhà mạng không dây “đã tính một khoản “Chương trình quản lý và Phí khôi phục Telco” (Phí RPTR) lừa đảo đối với các khách hàng không dây trả sau của mình”.
Điều này thực sự có thể thay đổi việc thanh toán trong tương lai
Các nguyên đơn cho rằng T-Mobile đã tính phí này một thời gian và họ đã trình bày sai rằng khoản phí này là khoản phí bắt buộc chứ không phải là khoản phí được nhà mạng áp dụng. Phí RPTR đã có từ năm 2004, có nghĩa là nếu bạn là khách hàng của T-Mobile kể từ thời điểm đó, bạn đã phải trả khoản phí bổ sung này trong một thời gian khá lâu. Điều khiến điều này trở nên tồi tệ hơn là phí cũng đã tăng lên kể từ thời điểm đó.
Hơn nữa, các nguyên đơn nhấn mạnh khoản phí này “được thiết kế để tăng doanh thu của T-Mobile và nâng cao lợi nhuận của nó như thế nào.” Các nguyên đơn cũng giải thích cách họ cố gắng giải quyết vấn đề này thông qua “các khiếu nại trọng tài cá nhân thông qua Hiệp hội Trọng tài Hoa Kỳ”, T-Mobile sẽ không tham gia. Đó là cách vụ kiện mới này diễn ra, đại diện cho tất cả các khách hàng hiện tại và trước đây của T-Mobile đã phải chịu. đến phí RPTR.
Tất nhiên, chúng ta sẽ phải chờ xem mọi chuyện diễn ra như thế nào, nhưng đây không phải là lần đầu tiên T-Mobile gặp rắc rối trong năm nay. Thương hiệu này đã bị phạt 60 triệu USD trong mùa hè vì cáo buộc lo ngại về an ninh quốc gia và hãng vận tải thậm chí còn quyết định tăng giá các gói khi cam kết hoàn toàn ngược lại với chính sách đảm bảo Khóa giá.
Rất may, nó đã có thể ngăn chặn hành vi vi phạm dữ liệu và thậm chí còn buộc phải bỏ một số tiền để tăng cường an ninh mạng. Nhìn chung, đây là một chuyến đi tàu lượn siêu tốc đối với T-Mobile và khách hàng của họ trong năm nay. Và mặc dù năm nay đã gần kết thúc nhưng vẫn chưa rõ thương hiệu này sẽ bước sang năm 2025 như thế nào.
Khám phá thêm từ Phụ Kiện Đỉnh
Đăng ký để nhận các bài đăng mới nhất được gửi đến email của bạn.