sẽ đến các màn hình phẳng, với sự ra mắt trên Steam và Steam Deck được lên kế hoạch vào cuối năm 2025. Các bản phát hành nền tảng mới theo dõi lần ra mắt của VR Game trên Meta Quest và Apple Vision Pro. Devs Brian Gibson và Mike Mandel, hợp tác dưới Puddle Moniker, đã công bố các bổ sung phần cứng mới trong một đoạn giới thiệu siêu thực phù hợp ngày hôm nay.
Cả Gibson và Mandel đều có một lịch sử tạo ra những trải nghiệm tương tác theo âm nhạc và âm thanh. Mandel làm việc trên FUSERThì Ban nhạc rock vr Và Fantasia: Âm nhạc phát triển. Dự án trước đây của Gibson là tiêu đề VR Thumpertrong đó tự lập hóa đơn với khẩu hiệu “một trò chơi bạo lực nhịp điệu”. (Tưởng tượng Hiệu ứng Tetris Nếu nó tràn ngập sự gây hấn hơn là niềm vui siêu việt. Nhưng theo một cách thực sự, thực sự tốt.)
Thrasher Theo dõi di sản hiện tại của họ về các trò chơi nhập vai và đáng lo ngại với khái niệm kỳ lạ về một con lươn vũ trụ thực hiện trận chiến chống lại một đứa trẻ không gian, tất cả được thiết lập thành một bản nhạc nhói. Việc bổ sung một tùy chọn thực tế không phải là Virtual là một sự phát triển thú vị cho người hâm mộ của tựa game, và thật thú vị khi xem cặp đôi điều chỉnh sơ đồ điều khiển VR của họ với gamepads và thiết lập chuột/bàn phím.
Khám phá thêm từ Phụ Kiện Đỉnh
Đăng ký để nhận các bài đăng mới nhất được gửi đến email của bạn.