Trọng lực sáng suốt 2026 Đánh giá: Giá cả, thông số kỹ thuật, tính khả dụng

Vì vậy, Lucid đã phát triển một công nghệ Boost Boost độc quyền, nó đã từ chối cung cấp các chi tiết chính xác có dây để tăng sức mạnh 500 volt đến để phù hợp với 926 volt của gói. Nó chỉ nói rằng nó sử dụng bộ phận động cơ phía sau để làm như vậy, có lẽ thông qua một trong những cuộn dây hoạt động như một biến tần DC-DC. Chức năng Boost cung cấp tới 225 kW từ một bộ siêu nạp V3.

Lucid cũng di chuyển cửa cổng sạc của trọng lực từ tấm chắn bùn phía trước bên trái sang phía sau bên trái, giống như ngày nay trên những chiếc xe Tesla, cho phép sử dụng các siêu tăng áp Tesla V3 hiện tại với cáp ngắn đặc trưng của chúng. Trong khi hai chiếc xe tiền sản xuất tại sự kiện Drive có cả hai cổng, bất kỳ trọng lực nào bạn có thể mua đều đi kèm với đầu nối NACS cùng với bộ chuyển đổi CCS-NACS. Và, đáng khen ngợi, công ty đã làm việc với Tesla để thực hiện tích hợp phần mềm cho phép phích cắm và sạc phù hợp tại Tesla Chargeers: cắm xe, bỏ đi, và tất cả các xác thực và thanh toán được thực hiện ở mặt sau, tự động.

Giữ cho pin 12 volt khỏe mạnh

Một thủ thuật điện khác: Trọng lực sử dụng bộ chuyển đổi Micro DC-DC của Micro để thu nhỏ pin 12 volt của Gravity từ pin kéo thay vì sạc lại chúng theo định kỳ. Điều đó kéo dài rất nhiều tuổi thọ của bất kỳ pin 12 volt nào, một công nghệ thế kỷ không được thiết kế để xả sâu thường xuyên trước khi sạc lại. Tại sao hai pin 12V? Đối với dự phòng, vì vậy nó có thể đỗ xe an toàn ở bên đường ngay cả khi một pin bị hỏng trong một vụ tai nạn.

Lucid nói rằng bộ cảm biến của Gravity Suite, 12 và hai camera bên trong, 5 radar, một LIDAR và 12 cảm biến siêu âm, sẽ cho phép tự chủ cấp 3, nó vẫn đưa ra một số tính năng ADA cao cấp của nó thông qua các bản cập nhật qua không trung. Bộ tính năng đầy đủ của DreamDrive 2 Pro được lên kế hoạch cho việc giao hàng mùa thu; Điều đó không chỉ bao gồm kiểm soát hành trình nâng cao rảnh tay, mà còn là cảnh báo phát ban lề đường độc đáo để phát ra âm thanh báo động nếu người lái có nguy cơ cào một bánh xe trên lề đường.

Không phải là một chiếc SUV Butch, nhưng nó là gì?

Thiết kế EV đôi khi tận dụng các cơ hội đóng gói, với một mũi vát ngắn và một cabin dài hơn (xem Tesla Model 3, Jaguar I-Pace). Các nhà sản xuất khác (như BMW) né tránh bất cứ thứ gì cho thấy EV của họ không phải là những chiếc xe thường xuyên, có nghĩa là tỷ lệ có thể chứa động cơ đốt trước. Lucid ngồi vững chắc trong trại đầu tiên. Cửa sau rất lớn, truy cập vào hàng thứ ba cũng dễ dàng như bất kỳ phương tiện nào chúng tôi đã thử nghiệm, và đồng nghiệp 6'6 “đã có thể leo lên hàng thứ ba đó và ngồi với một số sự thoải mái.

Hình ảnh có thể chứa đồ nội thất ghế Nội thất Trang trí nhà Vận chuyển Xe phụ kiện xe hơi và túi xáchhttps://media.wired.com/photos/67fe8aa6189297cef091cf2d/master/w_240,c_limit/LM250408_GPD--11.jpg 240w, https://media.wired.com/photos/67fe8aa6189297cef091cf2d/master/w_320,c_limit/LM250408_GPD--11.jpg 320w, https://media.wired.com/photos/67fe8aa6189297cef091cf2d/master/w_640,c_limit/LM250408_GPD--11.jpg 640w, https://media.wired.com/photos/67fe8aa6189297cef091cf2d/master/w_960,c_limit/LM250408_GPD--11.jpg 960w, https://media.wired.com/photos/67fe8aa6189297cef091cf2d/master/w_1280,c_limit/LM250408_GPD--11.jpg 1280w, https://media.wired.com/photos/67fe8aa6189297cef091cf2d/master/w_1600,c_limit/LM250408_GPD--11.jpg 1600w" sizes="100vw"/>

Lịch sự của các động cơ sáng suốt

Hình ảnh có thể chứa người lớn vận chuyển xe hơi Cup Máy tính Máy tính xách tay Máy tính xách tay và phụ kiệnhttps://media.wired.com/photos/67fe8937f4a17de7c4d494a7/master/w_240,c_limit/LM24_Gravity-EPK_851A1391_front-interior-lifestyle-ui.jpg 240w, https://media.wired.com/photos/67fe8937f4a17de7c4d494a7/master/w_320,c_limit/LM24_Gravity-EPK_851A1391_front-interior-lifestyle-ui.jpg 320w, https://media.wired.com/photos/67fe8937f4a17de7c4d494a7/master/w_640,c_limit/LM24_Gravity-EPK_851A1391_front-interior-lifestyle-ui.jpg 640w, https://media.wired.com/photos/67fe8937f4a17de7c4d494a7/master/w_960,c_limit/LM24_Gravity-EPK_851A1391_front-interior-lifestyle-ui.jpg 960w, https://media.wired.com/photos/67fe8937f4a17de7c4d494a7/master/w_1280,c_limit/LM24_Gravity-EPK_851A1391_front-interior-lifestyle-ui.jpg 1280w, https://media.wired.com/photos/67fe8937f4a17de7c4d494a7/master/w_1600,c_limit/LM24_Gravity-EPK_851A1391_front-interior-lifestyle-ui.jpg 1600w" sizes="100vw"/>

Lịch sự của các động cơ sáng suốt

Đó là tất cả về lực cản, hay chính xác hơn là giảm bớt mọi mức độ cuối cùng có thể để vắt phạm vi lớn hơn từ dung lượng pin nhất định. Lucid trích dẫn hệ số kéo là 0,24, đáng chú ý đối với một chiếc xe lớn này, mặc dù các số liệu CD từ các nhà sản xuất khác nhau không thể được so sánh do các phương pháp đo khác nhau. Kết hợp với trọng lượng nhẹ đáng kể chỉ 6.000 pounds (nhờ xây dựng nhôm), thiết kế trơn trượt tạo ra hiệu quả lên tới 3,6 dặm/kWh (450 dặm từ gói 123 kWh). Nó thay đổi theo kích thước bánh xe (nhỏ hơn là tốt hơn) và cấu hình hành khách (năm chỗ tốt hơn bảy).

Ổ đĩa nhỏ hơn nó

Chiếc xe của chúng tôi, mô hình bảy chỗ với bánh xe 20 và 21 inch (phía trước và phía sau), chỉ cho thấy 2,22 dặm/kWh sau khi lái xe năng lượng qua chân đồi của Los Olivos, California. Nhưng lái xe của chúng tôi hầu như không phải là điển hình của các nhiệm vụ gia đình ngoại ô giàu có mà trọng lực rất có thể sẽ thấy.

Chúng tôi đã thực hiện một số hoạt động tăng tốc, đưa nó vào tốc độ ngoài hợp pháp trên đường cao tốc truy cập giới hạn và đạp xe thường xuyên giữa ba chế độ ổ đĩa: mịn (bình thường), nhanh chóng (thể thao) và chạy nước rút (nhanh nhất). Trượt cho một chuyến đi hơi bận rộn, trong khi Swift cảm thấy được kiểm soát và chính xác hơn. Sprint là người Đức nhất trong số ba người. Chúng tôi chủ yếu chuyển đổi giữa hai cái cuối cùng, nhưng sự khác biệt giữa chúng là tinh tế hơn và ít được phát âm hơn nhiều so với các EV khác có dây đã điều khiển.


Khám phá thêm từ Phụ Kiện Đỉnh

Đăng ký để nhận các bài đăng mới nhất được gửi đến email của bạn.

Khám phá thêm từ Phụ Kiện Đỉnh

Đăng ký ngay để tiếp tục đọc và truy cập kho lưu trữ đầy đủ.

Tiếp tục đọc