Trải nghiệm Scout EV mới của VW: SUV và xe bán tải hoàn toàn mới!

Trải nghiệm Scout EV mới của VW: SUV và xe bán tải hoàn toàn mới!

Mặc dù đã biến mất khỏi thị trường hơn 40 năm, International Harvester vẫn giữ một vị trí huyền thoại ở Bắc Mỹ, một phần nhờ vào Scout, một trong những chiếc SUV tiên phong trên thế giới. Giờ đây, di sản Scout được hồi sinh dưới sự bảo trợ của Volkswagen, ra mắt như một thương hiệu hoàn toàn độc lập. Sự kiện trọng đại này vừa chứng kiến việc trình làng hai mẫu xe đầu tiên: xe bán tải Scout Terra và SUV Scout Rogue.

Việc hồi sinh thương hiệu Scout không chỉ đơn thuần là sự trở lại của một cái tên quen thuộc, mà còn đánh dấu một bước tiến quan trọng của Volkswagen trong phân khúc xe điện đa dụng. Cả Scout Terra và Scout Rogue đều được thiết kế với triết lý tập trung vào khả năng vận hành mạnh mẽ, sự bền bỉ đáng tin cậy, và công nghệ hiện đại. Volkswagen đã đầu tư mạnh mẽ vào việc phát triển nền tảng điện hóa riêng biệt cho thương hiệu Scout, hứa hẹn một trải nghiệm lái hoàn toàn khác biệt so với các dòng xe khác của hãng.

[Cần thêm thông tin chi tiết về cả hai mẫu xe để hoàn thiện bài báo. Phần còn lại của bài viết sẽ tập trung vào các khía cạnh sau (cần dữ liệu cụ thể để bổ sung):]
  • Thiết kế: Mô tả chi tiết về ngoại thất và nội thất của cả Scout Terra và Scout Rogue. Nên nhấn mạnh vào những điểm thiết kế nổi bật, sự khác biệt giữa hai mẫu xe, và sự kết hợp giữa phong cách hiện đại và di sản của Scout.
  • Khả năng vận hành: Thông số kỹ thuật về động cơ điện, mô-men xoắn, phạm vi hoạt động, khả năng kéo và các tính năng off-road (nếu có). Cần bổ sung thông tin về hiệu suất thực tế của xe dựa trên trải nghiệm lái thử (nếu có).
  • Công nghệ: Giới thiệu các tính năng công nghệ nổi bật trên xe, bao gồm hệ thống thông tin giải trí, hỗ trợ người lái, kết nối và các tính năng an toàn.
  • Giá cả và ngày ra mắt: Thông tin về giá bán dự kiến và thời điểm xe được bán ra thị trường.
  • Đối thủ cạnh tranh: Phân tích vị trí của Scout Terra và Scout Rogue trên thị trường, so sánh với các đối thủ cạnh tranh cùng phân khúc.
  • Tổng kết: Đánh giá tổng quan về sự thành công tiềm năng của thương hiệu Scout và hai mẫu xe mới.

#ScoutEV #Volkswagen #Scout #ScoutTerra #ScoutRogue #SUV #xe bán tải #xeđiện #ô tôđiện #InternationalHarvester #mẫuxemới #ôtômới

Mặc dù đã biến mất hơn 40 năm trước nhưng International Harvester vẫn là một thương hiệu huyền thoại ở Bắc Mỹ một phần nhờ vào Scout, một trong những chiếc SUV đầu tiên trên thế giới. Hiện nay, Động cơ trinh sát đã trở lại dưới sự điều hành của Volkswagen với tư cách là một thương hiệu hoàn toàn mới và vừa tiết lộ hai mẫu xe đầu tiên của mình: Xe bán tải Terra Và SUV du lịch. Cả hai đều sử dụng nền tảng EV hoàn toàn mới và sẽ có giá khởi điểm dưới 60.000 USD trước khi nhận được ưu đãi khi sản xuất bắt đầu vào năm 2027.

Scout Motors cho biết “ưu tiên của nó là tôn vinh tinh thần của Scout nguyên bản”, được International bán từ năm 1961 đến năm 1980 dưới nhiều hình thức khác nhau. Mặc dù Traveller và Terra rõ ràng có thiết kế hiện đại, nhưng chúng sử dụng các đường viền tròn và “mặt nạ đen” ở mặt trước và mặt sau để gợi nhớ đến các mẫu xe cũ. Chúng cũng đi kèm với cản va riêng biệt và cửa sổ bên quét lên trên, một lần nữa gợi nhớ đến Scout cổ điển.

Sự hồi sinh Scout EV của VW bắt đầu với một chiếc SUV và một chiếc xe bán tảiSự hồi sinh Scout EV của VW bắt đầu với một chiếc SUV và một chiếc xe bán tải
CÔNG TY TNHH HÌNH ẢNH ANDREW TRAHAN

Các yếu tố thiết kế khác hoàn toàn hiện đại, như dải đèn LED mỏng xung quanh “lưới tản nhiệt” và đèn pha hình chữ nhật được chia đôi bởi đèn chạy ban ngày mảnh. (Các mẫu xe được hiển thị ở đây là 85% những gì chúng ta sẽ thấy ở những chiếc xe sản xuất cuối cùng, Scout cho biết).

Xe bán tải Scout và International 150 ban đầu rất thiết thực và cứng cáp (ngày trước chúng tôi gọi nó là “Có thể đập vỡ được”) và các mẫu xe mới sẽ giữ lại một số khía cạnh đó. Cả hai đều có kết cấu thân trên khung với trục sau chắc chắn, cùng với các trục khóa phía trước và phía sau để sử dụng trên đường địa hình. Họ sẽ cung cấp trọng tải 2.000 pound cùng với khả năng kéo 7.000 pound cho Traveler và 10.000 pound cho xe bán tải Terra. Cả hai sẽ đi kèm hệ dẫn động 4 bánh thông qua động cơ điện phía trước và phía sau.

Sự hồi sinh Scout EV của VW bắt đầu với một chiếc SUV và một chiếc xe bán tảiSự hồi sinh Scout EV của VW bắt đầu với một chiếc SUV và một chiếc xe bán tải
CÔNG TY TNHH HÌNH ẢNH ANDREW TRAHAN

Điều đó sẽ giúp những người mua hàng làm việc và hoạt động ngoài trời hài lòng, nhưng những chiếc xe cũng có thể khiến bạn dựng tóc gáy. Cả hai sẽ tăng tốc từ 0-60 MPH trong 3,5 giây nhờ mô-men xoắn ước tính 1.000 pound-feet và hệ dẫn động bốn bánh, mặc dù Scout vẫn chưa cung cấp tốc độ tối đa.

Gói trang bị cơ sở sẽ cung cấp phạm vi hoạt động lên tới 350 dặm trong khi phiên bản phạm vi mở rộng thực sự là một phiên bản hybrid có thể đi được tới 500 dặm bằng cách sử dụng bộ mở rộng phạm vi chạy bằng khí đốt. Thời gian sạc không được đề cập nhưng chúng sẽ sử dụng kiến ​​trúc 800 volt hỗ trợ tốc độ lên tới 350 kW. Nó cũng sẽ có tính năng sạc hai chiều và khả năng giao hàng từ xe đến nhà, cùng với các bản cập nhật qua mạng và chẩn đoán từ xa.

Sự hồi sinh Scout EV của VW bắt đầu với một chiếc SUV và một chiếc xe bán tảiSự hồi sinh Scout EV của VW bắt đầu với một chiếc SUV và một chiếc xe bán tải
Động cơ trinh sát

Cabin cách xa nhất có thể so với người Spartan nội thất trên bản gốc. Nó trông sang trọng và công nghệ cao với cụm kỹ thuật số và màn hình lớn, cùng với hệ thống thông tin giải trí “đáp ứng” hứa hẹn và camera dự phòng độ phân giải cao. Đồng thời, nó đi kèm với các nút bật tắt và quay số để điều chỉnh khí hậu và các điều khiển khác. Ghế và các tấm ốp được bọc bằng sự kết hợp giữa da nâu, vải và chất liệu giống gỗ.

Scout cho biết cả hai đều có ổ cắm 120 volt và USB-C, đồng thời có thể đựng vừa gậy đánh gôn, túi tập thể dục và máy làm mát nhỏ. Chiếc giường dài 5,5 foot của Terra cũng sẽ có ổ cắm điện 120 và 240 volt cho các dụng cụ, máy nén và những thứ tương tự.

Trong khi đó, Traveller sẽ có cửa sau tách rời và có hai lựa chọn mui xe. Đầu tiên là mui Cabana với các tấm có thể gập lại để di chuyển ngoài trời, trong khi thứ hai là mái kính có mái che chỉnh điện. Cả hai phương tiện sẽ được trang bị ghế băng phía trước để tăng sức chứa hành khách.

Sự hồi sinh Scout EV của VW bắt đầu với một chiếc SUV và một chiếc xe bán tảiSự hồi sinh Scout EV của VW bắt đầu với một chiếc SUV và một chiếc xe bán tải
CÔNG TY TNHH HÌNH ẢNH ANDREW TRAHAN

Giống như Tesla, Scout sẽ bán xe trực tiếp cho người tiêu dùng mà không cần thông qua đại lý ở giữa. Việc mua một chiếc sẽ mất “vài phút” với lời hứa của công ty về sự minh bạch hoàn toàn về giá và xử lý việc bán hàng, giao hàng và dịch vụ. Bạn sẽ có thể trực tiếp kiểm tra chúng tại các địa điểm bán lẻ và dịch vụ dành riêng cho “Scout Workshop”.

Cả hai mẫu xe đều được thiết kế và chế tạo ở Michigan và sẽ được sản xuất tại một nhà máy mới ở Columbia, Nam Carolina bởi khoảng 4.000 công nhân. Việc sản xuất bắt đầu vào năm 2027 với những chiếc xe sẽ ra mắt vào năm mẫu 2028. Theo Scout Motors, giá sẽ bắt đầu dưới 60.000 USD và hiện đã mở đặt trước.



Khám phá thêm từ Phụ Kiện Đỉnh

Đăng ký để nhận các bài đăng mới nhất được gửi đến email của bạn.

Khám phá thêm từ Phụ Kiện Đỉnh

Đăng ký ngay để tiếp tục đọc và truy cập kho lưu trữ đầy đủ.

Tiếp tục đọc