Tôi đã thử công cụ mua sắm AI mới của Amazon và nó hữu ích hơn tôi mong đợi

Bản tóm tắt

  • Công cụ AI “Hear the nổi bật” của Amazon tóm tắt chi tiết sản phẩm và đánh giá cho việc ra quyết định dễ dàng hơn.

  • Tính năng AI dễ tiếp cận hơn đối với những người bận rộn, người dùng khiếm thị, nhưng có thể không tiết kiệm thời gian cho người khác.

  • Mặc dù các tính năng AI khác như Rufus và đánh giá các điểm nổi bật, công cụ “Nghe các điểm nổi bật” có thể không hữu ích cho người đọc nhanh.

Nếu bạn có bất cứ điều gì như tôi – liên tục kiểm tra mọi mới Công cụ AI cho công việc của tôi và thừa nhận một chút Shopaholic trực tuyến -Tính năng “Hear The nổi bật” của Amazon mới trong ứng dụng mua sắm của nó nằm ngay trên con hẻm của bạn.

Amazon gần đây đã tuyên bố sử dụng các mô hình ngôn ngữ lớn để phân tích chi tiết sản phẩm, lược thông qua các đánh giá và thậm chí biên dịch các nguồn web để tạo cuộc trò chuyện giữa “máy chủ AI” và “chuyên gia AI”. Ý tưởng là, bạn sẽ không phải lội qua các danh sách các thông số kỹ thuật, đào sâu vào các mô tả dài hoặc cuộn qua các đánh giá của khách hàng để quyết định xem một mặt hàng có đáng mua hay không – AI Voices sẽ cho bạn biết.

Đây có thực sự hữu ích hay chỉ là một mánh lới quảng cáo AI khác? Tôi phải biết

Tôi đã mở ứng dụng Amazon, khai thác nút “Nghe nổi bật” mới trên danh sách sản phẩm Keurig K-Elite và cho nó một vòng quay. Một người dẫn chương trình AI giấu tên đã khởi động mọi thứ bằng cách hỏi “Sophia” (một chuyên gia ẩm thực) điều gì làm cho K-Elite nổi bật. Trong khoảng một phút, Sophia đã chạy qua năm kích cỡ cốc, cài đặt sản xuất bia mạnh, tùy chọn Iced-Coffee, kiểm soát nhiệt độ và khay nhỏ giọt có thể tháo rời. Tiếp theo, người dẫn chương trình AI đã hỏi khách hàng nghĩ gì về máy pha cà phê.

Sophia lưu ý thời gian nóng lên 30 giây và hồ chứa nước lớn nhưng đã gắn cờ một vài mối quan tâm về độ bền trong các đánh giá. Cuối cùng, hai người đã thảo luận về người này là người hoàn hảo, và Sophia cho biết nó rất lý tưởng cho bất cứ ai yêu thích sự đa dạng, từ cà phê buổi sáng mạnh mẽ đến đồ uống buổi chiều và trà nóng ở giữa. Người dẫn chương trình AI kết luận, “Ngay cả AI cũng cần cà phê buổi sáng. Ồ chờ đã, chúng tôi không.”

Sau khi thử tính năng AI mới nhất của Amazon, tôi thực sự không chắc nó hữu ích như thế nào đối với hầu hết mọi người. Toàn bộ âm thanh dài hai phút và tôi thấy mình nghĩ rằng tôi có thể lướt qua toàn bộ sản phẩm liệt kê nhanh hơn rất nhiều. Tuy nhiên, tôi cho rằng nó có lợi thế tiếp cận. Đối với những người muốn thử nó ngay bây giờ, hãy xem hướng dẫn của tôi dưới đây. Nếu bạn chưa thấy nút, hãy cập nhật ứng dụng Amazon của bạn và để mắt đến.

Một người phụ nữ cầm hộp Amazon

Có liên quan

Amazon được dán nhãn 'thù địch' của chính phủ sau tin đồn chưa được xác nhận

Sau những tin đồn về một kế hoạch được báo cáo để thêm chi phí thuế quan khi người dùng kiểm tra tại Amazon, nhà bán lẻ đã được Tổng thống Trump gọi là “thù địch”.

Và tìm một sản phẩm có nút 'Nghe các điểm nổi bật'

Một ảnh chụp màn hình của một Keurig trên Amazon.

Đầu tiên, hãy mở phiên bản mới nhất của Ứng dụng mua sắm Amazon trên điện thoại của bạn. Sau đó tìm kiếm một sản phẩm bạn muốn mua. Nút “Hear the nổi bật” của Amazon chỉ có sẵn trên các trang niêm yết sản phẩm cho các mặt hàng được chọn, như Ninja Blender, Osea Undaria Algae Oil Oil hoặc Shokz OpenRun Pro Tai nghe. Trong trường hợp của tôi, tôi đã thử nghiệm tính năng trên máy pha cà phê Keurig.

Bạn có thể sử dụng ứng dụng mua sắm Amazon cho iOS hoặc Android – cả hai đều hoạt động và hỗ trợ nghe thấy những điểm nổi bật.

2:31

Alexa+ logo.

Có liên quan

Alexa+ có thể đáng giá cho 5 tính năng này

Nếu Alexa+ là tất cả những gì nó bị bẻ khóa, thì có rất nhiều điều để được hào hứng.

2

Xác định vị trí nút AI của Amazon trên sản phẩm

Tìm kiếm 'Nghe các điểm nổi bật' dưới hình ảnh sản phẩm

AI của Amazon nổi bật trên Keurig.

Ngay trên trang danh sách sản phẩm, bạn sẽ thấy một hình chữ nhật nghe nút nổi bật. Nó được định vị ngay dưới hình ảnh hoặc băng chuyền hình ảnh, và khó bỏ lỡ một khi bạn biết nó ở đó. Nút này cũng sẽ hiển thị thời gian âm thanh mất bao lâu để nghe.

Amazon Prime trên TV với một ngón tay cái trên đó.

Có liên quan

Câu chuyện về cuộc chia tay Amazon Prime của tôi: Không phải tôi, đó là họ

Amazon Prime là một sự tiện lợi đã ngừng là một thỏa thuận tốt.

3

Phát tóm tắt âm thanh của sản phẩm

Nhấn vào nút và nghe

Tính năng nổi bật của Amazon.

Khi bạn thấy nút “Nghe các điểm nổi bật”, hãy nhấn vào nó và trình phát âm thanh được nhúng sẽ trượt lên dưới cùng của màn hình của bạn. Ngay lập tức, bạn sẽ nghe thấy máy chủ AI và chuyên gia AI trò chuyện về các tính năng và đánh giá nổi bật của sản phẩm. Nó được đóng khung như một cuộc qua lại thân thiện. Tiếng nói của họ nghe có vẻ tự nhiên – mặc dù, cảnh báo công bằng, họ có thể vui nhộn.

Đây không phải là tính năng AI đầu tiên của Amazon.

Cá nhân, tôi nghĩ rằng tính năng AI này có thể giúp bất cứ ai không muốn đọc qua thông số kỹ thuật và hàng tá đánh giá. Lắng nghe một bản tóm tắt có thể tiêu hóa hơn nhiều cho nhiều người bận rộn. Nó cũng làm cho việc mua sắm dễ tiếp cận hơn cho người dùng khiếm thị hoặc những người học tốt nhất bằng cách lắng nghe. Điều đó nói rằng, tôi tự hỏi liệu mọi người sẽ thực sự sử dụng nó và liệu nó có thực sự tiết kiệm thời gian hay không.

Đây không phải là tính năng AI đầu tiên của Amazon. Nó cũng cung cấp Rufus, một trợ lý mua sắm AI trả lời câu hỏi của bạn, ví dụ. Cũng có những điểm nổi bật đánh giá, sử dụng AI để tóm tắt các chủ đề phổ biến trên các đánh giá và thậm chí mua cho tôi, một thử nghiệm beta hoàn thành việc mua hàng từ các trang web khác khi Amazon không bán mặt hàng trực tiếp. Nhiều như tôi yêu thích và kiểm tra công nghệ mới nhất, tôi hầu như không sử dụng các công cụ này.

Vì vậy, tôi sẽ tiếp tục kiểm tra “nghe những điểm nổi bật” khi mua sắm? Có lẽ là không. Tôi không thấy đọc để trở thành một lực cản và có thể làm điều đó khá nhanh, vì vậy trong trường hợp này, AI không thực sự phục vụ một mục đích hữu ích cho tôi.

Trang web của Apple Intelligence Preview trên iPhone 15 Pro.

Có liên quan

Bạn có mệt mỏi với AI không?

Với I/O của Google và Microsoft Build 2025 gần như hoàn toàn tập trung vào AI và WWDC sắp ra mắt của Apple có thể đi cùng một tuyến đường, rõ ràng AI không đi đâu cả. Cho dù đó là Song Tử đến với Chrome, các tính năng tìm kiếm AI mới hoặc tập trung vào các đại lý AI của Microsoft, một số tính năng AI mới đang ở bên đường chân trời. Nhưng bạn biết những gì không? Tôi mệt mỏi với tất cả. Tôi vẫn chưa tìm thấy tính năng AI đối mặt với người tiêu dùng thực sự hữu ích, với việc loại bỏ AI và mở rộng hình ảnh của Adobe là hai ngoại lệ duy nhất. Tôi không có hứng thú với AI viết email cho tôi hoặc sử dụng nó để tạo hình ảnh ngẫu nhiên trong các ứng dụng như Image Playground hoặc Pixel Studio. Chắc chắn, một tính năng AI có thể nhấp với tôi vào một lúc nào đó, nhưng cho đến nay, đó không phải là trường hợp. Cảm giác như những người khổng lồ công nghệ đang buộc các tính năng này trên người dùng dù họ có muốn chúng hay không. Với suy nghĩ này, bạn cảm thấy thế nào về sự trỗi dậy của AI? Bạn đã thấy AI hữu ích hay bạn mệt mỏi với các tính năng liên tục bị đẩy vào bạn.

Câu hỏi thường gặp

Q: Ai có thể thử nút 'Nghe nổi bật' của Amazon?

Ngay bây giờ, nó đang trong thử nghiệm hạn chế cho một tập hợp khách hàng của chúng tôi và chỉ xuất hiện trên các mục được chọn như Keurig K-Elite.

H: Những sản phẩm nào có nút 'Nghe nổi bật' của Amazon?

Đây là nơi bạn có thể kiểm tra nút nghe của Amazon:

Xem chi tiết và đăng ký

Khám phá thêm từ Phụ Kiện Đỉnh

Đăng ký để nhận các bài đăng mới nhất được gửi đến email của bạn.

Gửi phản hồi

Khám phá thêm từ Phụ Kiện Đỉnh

Đăng ký ngay để tiếp tục đọc và truy cập kho lưu trữ đầy đủ.

Tiếp tục đọc