Có rất ít phương tiện chạy bằng khí mà tôi coi là mua và Hyundai Santa Cruz là một trong số đó. Sau khi lái chiếc Ford F-150 Lightning và Rivian R1T Tri, cả hai đều là EVS, tôi đã ngã ngửa vì xe bán tải. Vấn đề với họ là chúng đắt đỏ và hơi quá mức cho những gì tôi cần, với cả hai dễ dàng tiếp cận nhãn hiệu sáu con số.
Đó là lý do tại sao tôi lái chiếc Hyundai Santa Cruz Limited 2025 trong một tuần, có chi phí khởi điểm là 42.650 đô la. Điều đó vẫn còn quá phong phú theo ý thích của tôi, nhưng trang trí hạn chế này đi kèm với một số đặc quyền cao cấp khiến chiếc xe phiêu lưu thể thao này có giá trị cho bất cứ ai nhìn vào một chiếc xe bán tải nhỏ gọn.
Tuy nhiên, quan trọng hơn, tôi rất thích xem một phiên bản hoàn toàn bằng điện của Santa Cruz vì thị trường rất cần xe bán tải điện nhỏ gọn. Trong thực tế, không có ai cả.
Hình ảnh 1 của 21
https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/WdYAabQFcmbFkMiATMMxMc-480-80.jpg.webp 480w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/WdYAabQFcmbFkMiATMMxMc-650-80.jpg.webp 650w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/WdYAabQFcmbFkMiATMMxMc-970-80.jpg.webp 970w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/WdYAabQFcmbFkMiATMMxMc-1024-80.jpg.webp 1024w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/WdYAabQFcmbFkMiATMMxMc-1200-80.jpg.webp 1200w" sizes="(min-width: 1000px) 970px, calc(100vw - 40px)" data-normal="https://vanilla.futurecdn.net/cyclingnews/media/img/missing-image.svg" data-original-mos="https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/WdYAabQFcmbFkMiATMMxMc.jpg" data-pin-media="https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/WdYAabQFcmbFkMiATMMxMc.jpg" data-pin-nopin="true" data-slice-image="true"/>https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/WdYAabQFcmbFkMiATMMxMc-480-80.jpg 480w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/WdYAabQFcmbFkMiATMMxMc-650-80.jpg 650w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/WdYAabQFcmbFkMiATMMxMc-970-80.jpg 970w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/WdYAabQFcmbFkMiATMMxMc-1024-80.jpg 1024w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/WdYAabQFcmbFkMiATMMxMc-1200-80.jpg 1200w" sizes="(min-width: 1000px) 970px, calc(100vw - 40px)" data-normal="https://vanilla.futurecdn.net/cyclingnews/media/img/missing-image.svg" data-original-mos="https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/WdYAabQFcmbFkMiATMMxMc.jpg" data-pin-media="https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/WdYAabQFcmbFkMiATMMxMc.jpg" data-pin-nopin="true" data-slice-image="true"/>
(Tín dụng hình ảnh: Hướng dẫn của Tom / John Velasco)
https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/E8GS5qHuXLtnfqKfVRnV7c-480-80.jpg.webp 480w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/E8GS5qHuXLtnfqKfVRnV7c-650-80.jpg.webp 650w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/E8GS5qHuXLtnfqKfVRnV7c-970-80.jpg.webp 970w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/E8GS5qHuXLtnfqKfVRnV7c-1024-80.jpg.webp 1024w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/E8GS5qHuXLtnfqKfVRnV7c-1200-80.jpg.webp 1200w" sizes="(min-width: 1000px) 970px, calc(100vw - 40px)" data-normal="https://vanilla.futurecdn.net/cyclingnews/media/img/missing-image.svg" data-original-mos="https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/E8GS5qHuXLtnfqKfVRnV7c.jpg" data-pin-media="https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/E8GS5qHuXLtnfqKfVRnV7c.jpg" data-pin-nopin="true" data-slice-image="true"/>https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/E8GS5qHuXLtnfqKfVRnV7c-480-80.jpg 480w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/E8GS5qHuXLtnfqKfVRnV7c-650-80.jpg 650w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/E8GS5qHuXLtnfqKfVRnV7c-970-80.jpg 970w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/E8GS5qHuXLtnfqKfVRnV7c-1024-80.jpg 1024w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/E8GS5qHuXLtnfqKfVRnV7c-1200-80.jpg 1200w" sizes="(min-width: 1000px) 970px, calc(100vw - 40px)" data-normal="https://vanilla.futurecdn.net/cyclingnews/media/img/missing-image.svg" data-original-mos="https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/E8GS5qHuXLtnfqKfVRnV7c.jpg" data-pin-media="https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/E8GS5qHuXLtnfqKfVRnV7c.jpg" data-pin-nopin="true" data-slice-image="true"/>
(Tín dụng hình ảnh: Hướng dẫn của Tom / John Velasco)
https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/obcoGqtXWiBiJrSzm4ffKc-480-80.jpg.webp 480w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/obcoGqtXWiBiJrSzm4ffKc-650-80.jpg.webp 650w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/obcoGqtXWiBiJrSzm4ffKc-970-80.jpg.webp 970w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/obcoGqtXWiBiJrSzm4ffKc-1024-80.jpg.webp 1024w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/obcoGqtXWiBiJrSzm4ffKc-1200-80.jpg.webp 1200w" sizes="(min-width: 1000px) 970px, calc(100vw - 40px)" data-normal="https://vanilla.futurecdn.net/cyclingnews/media/img/missing-image.svg" data-original-mos="https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/obcoGqtXWiBiJrSzm4ffKc.jpg" data-pin-media="https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/obcoGqtXWiBiJrSzm4ffKc.jpg" data-pin-nopin="true" data-slice-image="true"/>https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/obcoGqtXWiBiJrSzm4ffKc-480-80.jpg 480w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/obcoGqtXWiBiJrSzm4ffKc-650-80.jpg 650w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/obcoGqtXWiBiJrSzm4ffKc-970-80.jpg 970w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/obcoGqtXWiBiJrSzm4ffKc-1024-80.jpg 1024w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/obcoGqtXWiBiJrSzm4ffKc-1200-80.jpg 1200w" sizes="(min-width: 1000px) 970px, calc(100vw - 40px)" data-normal="https://vanilla.futurecdn.net/cyclingnews/media/img/missing-image.svg" data-original-mos="https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/obcoGqtXWiBiJrSzm4ffKc.jpg" data-pin-media="https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/obcoGqtXWiBiJrSzm4ffKc.jpg" data-pin-nopin="true" data-slice-image="true"/>
(Tín dụng hình ảnh: Hướng dẫn của Tom / John Velasco)
https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/wnkEs5mSQgaGi8PVozNZTb-480-80.jpg.webp 480w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/wnkEs5mSQgaGi8PVozNZTb-650-80.jpg.webp 650w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/wnkEs5mSQgaGi8PVozNZTb-970-80.jpg.webp 970w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/wnkEs5mSQgaGi8PVozNZTb-1024-80.jpg.webp 1024w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/wnkEs5mSQgaGi8PVozNZTb-1200-80.jpg.webp 1200w" sizes="(min-width: 1000px) 970px, calc(100vw - 40px)" data-normal="https://vanilla.futurecdn.net/cyclingnews/media/img/missing-image.svg" data-original-mos="https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/wnkEs5mSQgaGi8PVozNZTb.jpg" data-pin-media="https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/wnkEs5mSQgaGi8PVozNZTb.jpg" data-pin-nopin="true" data-slice-image="true"/>https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/wnkEs5mSQgaGi8PVozNZTb-480-80.jpg 480w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/wnkEs5mSQgaGi8PVozNZTb-650-80.jpg 650w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/wnkEs5mSQgaGi8PVozNZTb-970-80.jpg 970w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/wnkEs5mSQgaGi8PVozNZTb-1024-80.jpg 1024w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/wnkEs5mSQgaGi8PVozNZTb-1200-80.jpg 1200w" sizes="(min-width: 1000px) 970px, calc(100vw - 40px)" data-normal="https://vanilla.futurecdn.net/cyclingnews/media/img/missing-image.svg" data-original-mos="https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/wnkEs5mSQgaGi8PVozNZTb.jpg" data-pin-media="https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/wnkEs5mSQgaGi8PVozNZTb.jpg" data-pin-nopin="true" data-slice-image="true"/>
(Tín dụng hình ảnh: Hướng dẫn của Tom / John Velasco)
https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/buQufH4f56LNBh59nxZtXb-480-80.jpg.webp 480w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/buQufH4f56LNBh59nxZtXb-650-80.jpg.webp 650w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/buQufH4f56LNBh59nxZtXb-970-80.jpg.webp 970w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/buQufH4f56LNBh59nxZtXb-1024-80.jpg.webp 1024w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/buQufH4f56LNBh59nxZtXb-1200-80.jpg.webp 1200w" sizes="(min-width: 1000px) 970px, calc(100vw - 40px)" data-normal="https://vanilla.futurecdn.net/cyclingnews/media/img/missing-image.svg" data-original-mos="https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/buQufH4f56LNBh59nxZtXb.jpg" data-pin-media="https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/buQufH4f56LNBh59nxZtXb.jpg" data-pin-nopin="true" data-slice-image="true"/>https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/buQufH4f56LNBh59nxZtXb-480-80.jpg 480w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/buQufH4f56LNBh59nxZtXb-650-80.jpg 650w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/buQufH4f56LNBh59nxZtXb-970-80.jpg 970w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/buQufH4f56LNBh59nxZtXb-1024-80.jpg 1024w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/buQufH4f56LNBh59nxZtXb-1200-80.jpg 1200w" sizes="(min-width: 1000px) 970px, calc(100vw - 40px)" data-normal="https://vanilla.futurecdn.net/cyclingnews/media/img/missing-image.svg" data-original-mos="https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/buQufH4f56LNBh59nxZtXb.jpg" data-pin-media="https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/buQufH4f56LNBh59nxZtXb.jpg" data-pin-nopin="true" data-slice-image="true"/>
(Tín dụng hình ảnh: Hướng dẫn của Tom / John Velasco)
https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/mV43MPZeREj5N7FJX4mhXb-480-80.jpg.webp 480w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/mV43MPZeREj5N7FJX4mhXb-650-80.jpg.webp 650w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/mV43MPZeREj5N7FJX4mhXb-970-80.jpg.webp 970w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/mV43MPZeREj5N7FJX4mhXb-1024-80.jpg.webp 1024w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/mV43MPZeREj5N7FJX4mhXb-1200-80.jpg.webp 1200w" sizes="(min-width: 1000px) 970px, calc(100vw - 40px)" data-normal="https://vanilla.futurecdn.net/cyclingnews/media/img/missing-image.svg" data-original-mos="https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/mV43MPZeREj5N7FJX4mhXb.jpg" data-pin-media="https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/mV43MPZeREj5N7FJX4mhXb.jpg" data-pin-nopin="true" data-slice-image="true"/>https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/mV43MPZeREj5N7FJX4mhXb-480-80.jpg 480w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/mV43MPZeREj5N7FJX4mhXb-650-80.jpg 650w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/mV43MPZeREj5N7FJX4mhXb-970-80.jpg 970w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/mV43MPZeREj5N7FJX4mhXb-1024-80.jpg 1024w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/mV43MPZeREj5N7FJX4mhXb-1200-80.jpg 1200w" sizes="(min-width: 1000px) 970px, calc(100vw - 40px)" data-normal="https://vanilla.futurecdn.net/cyclingnews/media/img/missing-image.svg" data-original-mos="https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/mV43MPZeREj5N7FJX4mhXb.jpg" data-pin-media="https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/mV43MPZeREj5N7FJX4mhXb.jpg" data-pin-nopin="true" data-slice-image="true"/>
(Tín dụng hình ảnh: Hướng dẫn của Tom / John Velasco)
https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/j2KX9rzTJazMdnTHpjm2eb-480-80.jpg.webp 480w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/j2KX9rzTJazMdnTHpjm2eb-650-80.jpg.webp 650w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/j2KX9rzTJazMdnTHpjm2eb-970-80.jpg.webp 970w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/j2KX9rzTJazMdnTHpjm2eb-1024-80.jpg.webp 1024w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/j2KX9rzTJazMdnTHpjm2eb-1200-80.jpg.webp 1200w" sizes="(min-width: 1000px) 970px, calc(100vw - 40px)" data-normal="https://vanilla.futurecdn.net/cyclingnews/media/img/missing-image.svg" data-original-mos="https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/j2KX9rzTJazMdnTHpjm2eb.jpg" data-pin-media="https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/j2KX9rzTJazMdnTHpjm2eb.jpg" data-pin-nopin="true" data-slice-image="true"/>https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/j2KX9rzTJazMdnTHpjm2eb-480-80.jpg 480w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/j2KX9rzTJazMdnTHpjm2eb-650-80.jpg 650w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/j2KX9rzTJazMdnTHpjm2eb-970-80.jpg 970w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/j2KX9rzTJazMdnTHpjm2eb-1024-80.jpg 1024w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/j2KX9rzTJazMdnTHpjm2eb-1200-80.jpg 1200w" sizes="(min-width: 1000px) 970px, calc(100vw - 40px)" data-normal="https://vanilla.futurecdn.net/cyclingnews/media/img/missing-image.svg" data-original-mos="https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/j2KX9rzTJazMdnTHpjm2eb.jpg" data-pin-media="https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/j2KX9rzTJazMdnTHpjm2eb.jpg" data-pin-nopin="true" data-slice-image="true"/>
(Tín dụng hình ảnh: Hướng dẫn của Tom / John Velasco)
https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/z32qx79FUS6oWfARgCdTyb-480-80.jpg.webp 480w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/z32qx79FUS6oWfARgCdTyb-650-80.jpg.webp 650w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/z32qx79FUS6oWfARgCdTyb-970-80.jpg.webp 970w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/z32qx79FUS6oWfARgCdTyb-1024-80.jpg.webp 1024w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/z32qx79FUS6oWfARgCdTyb-1200-80.jpg.webp 1200w" sizes="(min-width: 1000px) 970px, calc(100vw - 40px)" data-normal="https://vanilla.futurecdn.net/cyclingnews/media/img/missing-image.svg" data-original-mos="https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/z32qx79FUS6oWfARgCdTyb.jpg" data-pin-media="https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/z32qx79FUS6oWfARgCdTyb.jpg" data-pin-nopin="true" data-slice-image="true"/>https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/z32qx79FUS6oWfARgCdTyb-480-80.jpg 480w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/z32qx79FUS6oWfARgCdTyb-650-80.jpg 650w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/z32qx79FUS6oWfARgCdTyb-970-80.jpg 970w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/z32qx79FUS6oWfARgCdTyb-1024-80.jpg 1024w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/z32qx79FUS6oWfARgCdTyb-1200-80.jpg 1200w" sizes="(min-width: 1000px) 970px, calc(100vw - 40px)" data-normal="https://vanilla.futurecdn.net/cyclingnews/media/img/missing-image.svg" data-original-mos="https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/z32qx79FUS6oWfARgCdTyb.jpg" data-pin-media="https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/z32qx79FUS6oWfARgCdTyb.jpg" data-pin-nopin="true" data-slice-image="true"/>
(Tín dụng hình ảnh: Hướng dẫn của Tom / John Velasco)
https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/qFbgcD8ewg9UCPTMeYBZ5c-480-80.jpg.webp 480w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/qFbgcD8ewg9UCPTMeYBZ5c-650-80.jpg.webp 650w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/qFbgcD8ewg9UCPTMeYBZ5c-970-80.jpg.webp 970w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/qFbgcD8ewg9UCPTMeYBZ5c-1024-80.jpg.webp 1024w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/qFbgcD8ewg9UCPTMeYBZ5c-1200-80.jpg.webp 1200w" sizes="(min-width: 1000px) 970px, calc(100vw - 40px)" data-normal="https://vanilla.futurecdn.net/cyclingnews/media/img/missing-image.svg" data-original-mos="https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/qFbgcD8ewg9UCPTMeYBZ5c.jpg" data-pin-media="https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/qFbgcD8ewg9UCPTMeYBZ5c.jpg" data-pin-nopin="true" data-slice-image="true"/>https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/qFbgcD8ewg9UCPTMeYBZ5c-480-80.jpg 480w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/qFbgcD8ewg9UCPTMeYBZ5c-650-80.jpg 650w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/qFbgcD8ewg9UCPTMeYBZ5c-970-80.jpg 970w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/qFbgcD8ewg9UCPTMeYBZ5c-1024-80.jpg 1024w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/qFbgcD8ewg9UCPTMeYBZ5c-1200-80.jpg 1200w" sizes="(min-width: 1000px) 970px, calc(100vw - 40px)" data-normal="https://vanilla.futurecdn.net/cyclingnews/media/img/missing-image.svg" data-original-mos="https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/qFbgcD8ewg9UCPTMeYBZ5c.jpg" data-pin-media="https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/qFbgcD8ewg9UCPTMeYBZ5c.jpg" data-pin-nopin="true" data-slice-image="true"/>
(Tín dụng hình ảnh: Hướng dẫn của Tom / John Velasco)
https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/gg2RCzPdFRwa7TXBpQW68c-480-80.jpg.webp 480w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/gg2RCzPdFRwa7TXBpQW68c-650-80.jpg.webp 650w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/gg2RCzPdFRwa7TXBpQW68c-970-80.jpg.webp 970w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/gg2RCzPdFRwa7TXBpQW68c-1024-80.jpg.webp 1024w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/gg2RCzPdFRwa7TXBpQW68c-1200-80.jpg.webp 1200w" sizes="(min-width: 1000px) 970px, calc(100vw - 40px)" data-normal="https://vanilla.futurecdn.net/cyclingnews/media/img/missing-image.svg" data-original-mos="https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/gg2RCzPdFRwa7TXBpQW68c.jpg" data-pin-media="https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/gg2RCzPdFRwa7TXBpQW68c.jpg" data-pin-nopin="true" data-slice-image="true"/>https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/gg2RCzPdFRwa7TXBpQW68c-480-80.jpg 480w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/gg2RCzPdFRwa7TXBpQW68c-650-80.jpg 650w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/gg2RCzPdFRwa7TXBpQW68c-970-80.jpg 970w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/gg2RCzPdFRwa7TXBpQW68c-1024-80.jpg 1024w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/gg2RCzPdFRwa7TXBpQW68c-1200-80.jpg 1200w" sizes="(min-width: 1000px) 970px, calc(100vw - 40px)" data-normal="https://vanilla.futurecdn.net/cyclingnews/media/img/missing-image.svg" data-original-mos="https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/gg2RCzPdFRwa7TXBpQW68c.jpg" data-pin-media="https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/gg2RCzPdFRwa7TXBpQW68c.jpg" data-pin-nopin="true" data-slice-image="true"/>
(Tín dụng hình ảnh: Hướng dẫn của Tom / John Velasco)
https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/asPoFWwFFogy7sVpqkzKAc-480-80.jpg.webp 480w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/asPoFWwFFogy7sVpqkzKAc-650-80.jpg.webp 650w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/asPoFWwFFogy7sVpqkzKAc-970-80.jpg.webp 970w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/asPoFWwFFogy7sVpqkzKAc-1024-80.jpg.webp 1024w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/asPoFWwFFogy7sVpqkzKAc-1200-80.jpg.webp 1200w" sizes="(min-width: 1000px) 970px, calc(100vw - 40px)" data-normal="https://vanilla.futurecdn.net/cyclingnews/media/img/missing-image.svg" data-original-mos="https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/asPoFWwFFogy7sVpqkzKAc.jpg" data-pin-media="https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/asPoFWwFFogy7sVpqkzKAc.jpg" data-pin-nopin="true" data-slice-image="true"/>https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/asPoFWwFFogy7sVpqkzKAc-480-80.jpg 480w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/asPoFWwFFogy7sVpqkzKAc-650-80.jpg 650w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/asPoFWwFFogy7sVpqkzKAc-970-80.jpg 970w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/asPoFWwFFogy7sVpqkzKAc-1024-80.jpg 1024w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/asPoFWwFFogy7sVpqkzKAc-1200-80.jpg 1200w" sizes="(min-width: 1000px) 970px, calc(100vw - 40px)" data-normal="https://vanilla.futurecdn.net/cyclingnews/media/img/missing-image.svg" data-original-mos="https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/asPoFWwFFogy7sVpqkzKAc.jpg" data-pin-media="https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/asPoFWwFFogy7sVpqkzKAc.jpg" data-pin-nopin="true" data-slice-image="true"/>
(Tín dụng hình ảnh: Hướng dẫn của Tom / John Velasco)
https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/K44JpUdxqfWmTpoqwtXNRc-480-80.jpg.webp 480w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/K44JpUdxqfWmTpoqwtXNRc-650-80.jpg.webp 650w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/K44JpUdxqfWmTpoqwtXNRc-970-80.jpg.webp 970w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/K44JpUdxqfWmTpoqwtXNRc-1024-80.jpg.webp 1024w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/K44JpUdxqfWmTpoqwtXNRc-1200-80.jpg.webp 1200w" sizes="(min-width: 1000px) 970px, calc(100vw - 40px)" data-normal="https://vanilla.futurecdn.net/cyclingnews/media/img/missing-image.svg" data-original-mos="https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/K44JpUdxqfWmTpoqwtXNRc.jpg" data-pin-media="https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/K44JpUdxqfWmTpoqwtXNRc.jpg" data-pin-nopin="true" data-slice-image="true"/>https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/K44JpUdxqfWmTpoqwtXNRc-480-80.jpg 480w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/K44JpUdxqfWmTpoqwtXNRc-650-80.jpg 650w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/K44JpUdxqfWmTpoqwtXNRc-970-80.jpg 970w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/K44JpUdxqfWmTpoqwtXNRc-1024-80.jpg 1024w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/K44JpUdxqfWmTpoqwtXNRc-1200-80.jpg 1200w" sizes="(min-width: 1000px) 970px, calc(100vw - 40px)" data-normal="https://vanilla.futurecdn.net/cyclingnews/media/img/missing-image.svg" data-original-mos="https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/K44JpUdxqfWmTpoqwtXNRc.jpg" data-pin-media="https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/K44JpUdxqfWmTpoqwtXNRc.jpg" data-pin-nopin="true" data-slice-image="true"/>
(Tín dụng hình ảnh: Hướng dẫn của Tom / John Velasco)
https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/B4mqPvpnyAdehp8uWs6wSc-480-80.jpg.webp 480w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/B4mqPvpnyAdehp8uWs6wSc-650-80.jpg.webp 650w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/B4mqPvpnyAdehp8uWs6wSc-970-80.jpg.webp 970w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/B4mqPvpnyAdehp8uWs6wSc-1024-80.jpg.webp 1024w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/B4mqPvpnyAdehp8uWs6wSc-1200-80.jpg.webp 1200w" sizes="(min-width: 1000px) 970px, calc(100vw - 40px)" data-normal="https://vanilla.futurecdn.net/cyclingnews/media/img/missing-image.svg" data-original-mos="https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/B4mqPvpnyAdehp8uWs6wSc.jpg" data-pin-media="https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/B4mqPvpnyAdehp8uWs6wSc.jpg" data-pin-nopin="true" data-slice-image="true"/>https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/B4mqPvpnyAdehp8uWs6wSc-480-80.jpg 480w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/B4mqPvpnyAdehp8uWs6wSc-650-80.jpg 650w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/B4mqPvpnyAdehp8uWs6wSc-970-80.jpg 970w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/B4mqPvpnyAdehp8uWs6wSc-1024-80.jpg 1024w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/B4mqPvpnyAdehp8uWs6wSc-1200-80.jpg 1200w" sizes="(min-width: 1000px) 970px, calc(100vw - 40px)" data-normal="https://vanilla.futurecdn.net/cyclingnews/media/img/missing-image.svg" data-original-mos="https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/B4mqPvpnyAdehp8uWs6wSc.jpg" data-pin-media="https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/B4mqPvpnyAdehp8uWs6wSc.jpg" data-pin-nopin="true" data-slice-image="true"/>
(Tín dụng hình ảnh: Hướng dẫn của Tom / John Velasco)
https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/o5E747bW95coyFdVVL5vac-480-80.jpg.webp 480w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/o5E747bW95coyFdVVL5vac-650-80.jpg.webp 650w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/o5E747bW95coyFdVVL5vac-970-80.jpg.webp 970w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/o5E747bW95coyFdVVL5vac-1024-80.jpg.webp 1024w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/o5E747bW95coyFdVVL5vac-1200-80.jpg.webp 1200w" sizes="(min-width: 1000px) 970px, calc(100vw - 40px)" data-normal="https://vanilla.futurecdn.net/cyclingnews/media/img/missing-image.svg" data-original-mos="https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/o5E747bW95coyFdVVL5vac.jpg" data-pin-media="https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/o5E747bW95coyFdVVL5vac.jpg" data-pin-nopin="true" data-slice-image="true"/>https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/o5E747bW95coyFdVVL5vac-480-80.jpg 480w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/o5E747bW95coyFdVVL5vac-650-80.jpg 650w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/o5E747bW95coyFdVVL5vac-970-80.jpg 970w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/o5E747bW95coyFdVVL5vac-1024-80.jpg 1024w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/o5E747bW95coyFdVVL5vac-1200-80.jpg 1200w" sizes="(min-width: 1000px) 970px, calc(100vw - 40px)" data-normal="https://vanilla.futurecdn.net/cyclingnews/media/img/missing-image.svg" data-original-mos="https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/o5E747bW95coyFdVVL5vac.jpg" data-pin-media="https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/o5E747bW95coyFdVVL5vac.jpg" data-pin-nopin="true" data-slice-image="true"/>
(Tín dụng hình ảnh: Hướng dẫn của Tom / John Velasco)
https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/pWQiPm6VjH65tBSCtnkydc-480-80.jpg.webp 480w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/pWQiPm6VjH65tBSCtnkydc-650-80.jpg.webp 650w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/pWQiPm6VjH65tBSCtnkydc-970-80.jpg.webp 970w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/pWQiPm6VjH65tBSCtnkydc-1024-80.jpg.webp 1024w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/pWQiPm6VjH65tBSCtnkydc-1200-80.jpg.webp 1200w" sizes="(min-width: 1000px) 970px, calc(100vw - 40px)" data-normal="https://vanilla.futurecdn.net/cyclingnews/media/img/missing-image.svg" data-original-mos="https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/pWQiPm6VjH65tBSCtnkydc.jpg" data-pin-media="https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/pWQiPm6VjH65tBSCtnkydc.jpg" data-pin-nopin="true" data-slice-image="true"/>https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/pWQiPm6VjH65tBSCtnkydc-480-80.jpg 480w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/pWQiPm6VjH65tBSCtnkydc-650-80.jpg 650w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/pWQiPm6VjH65tBSCtnkydc-970-80.jpg 970w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/pWQiPm6VjH65tBSCtnkydc-1024-80.jpg 1024w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/pWQiPm6VjH65tBSCtnkydc-1200-80.jpg 1200w" sizes="(min-width: 1000px) 970px, calc(100vw - 40px)" data-normal="https://vanilla.futurecdn.net/cyclingnews/media/img/missing-image.svg" data-original-mos="https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/pWQiPm6VjH65tBSCtnkydc.jpg" data-pin-media="https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/pWQiPm6VjH65tBSCtnkydc.jpg" data-pin-nopin="true" data-slice-image="true"/>
(Tín dụng hình ảnh: Hướng dẫn của Tom / John Velasco)
https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/SAZJ5bmjtR4mj9piAP7Ccc-480-80.jpg.webp 480w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/SAZJ5bmjtR4mj9piAP7Ccc-650-80.jpg.webp 650w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/SAZJ5bmjtR4mj9piAP7Ccc-970-80.jpg.webp 970w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/SAZJ5bmjtR4mj9piAP7Ccc-1024-80.jpg.webp 1024w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/SAZJ5bmjtR4mj9piAP7Ccc-1200-80.jpg.webp 1200w" sizes="(min-width: 1000px) 970px, calc(100vw - 40px)" data-normal="https://vanilla.futurecdn.net/cyclingnews/media/img/missing-image.svg" data-original-mos="https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/SAZJ5bmjtR4mj9piAP7Ccc.jpg" data-pin-media="https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/SAZJ5bmjtR4mj9piAP7Ccc.jpg" data-pin-nopin="true" data-slice-image="true"/>https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/SAZJ5bmjtR4mj9piAP7Ccc-480-80.jpg 480w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/SAZJ5bmjtR4mj9piAP7Ccc-650-80.jpg 650w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/SAZJ5bmjtR4mj9piAP7Ccc-970-80.jpg 970w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/SAZJ5bmjtR4mj9piAP7Ccc-1024-80.jpg 1024w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/SAZJ5bmjtR4mj9piAP7Ccc-1200-80.jpg 1200w" sizes="(min-width: 1000px) 970px, calc(100vw - 40px)" data-normal="https://vanilla.futurecdn.net/cyclingnews/media/img/missing-image.svg" data-original-mos="https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/SAZJ5bmjtR4mj9piAP7Ccc.jpg" data-pin-media="https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/SAZJ5bmjtR4mj9piAP7Ccc.jpg" data-pin-nopin="true" data-slice-image="true"/>
(Tín dụng hình ảnh: Hướng dẫn của Tom / John Velasco)
https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/m8TddBmeD8TP5dmEfeaWkc-480-80.jpg.webp 480w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/m8TddBmeD8TP5dmEfeaWkc-650-80.jpg.webp 650w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/m8TddBmeD8TP5dmEfeaWkc-970-80.jpg.webp 970w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/m8TddBmeD8TP5dmEfeaWkc-1024-80.jpg.webp 1024w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/m8TddBmeD8TP5dmEfeaWkc-1200-80.jpg.webp 1200w" sizes="(min-width: 1000px) 970px, calc(100vw - 40px)" data-normal="https://vanilla.futurecdn.net/cyclingnews/media/img/missing-image.svg" data-original-mos="https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/m8TddBmeD8TP5dmEfeaWkc.jpg" data-pin-media="https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/m8TddBmeD8TP5dmEfeaWkc.jpg" data-pin-nopin="true" data-slice-image="true"/>https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/m8TddBmeD8TP5dmEfeaWkc-480-80.jpg 480w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/m8TddBmeD8TP5dmEfeaWkc-650-80.jpg 650w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/m8TddBmeD8TP5dmEfeaWkc-970-80.jpg 970w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/m8TddBmeD8TP5dmEfeaWkc-1024-80.jpg 1024w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/m8TddBmeD8TP5dmEfeaWkc-1200-80.jpg 1200w" sizes="(min-width: 1000px) 970px, calc(100vw - 40px)" data-normal="https://vanilla.futurecdn.net/cyclingnews/media/img/missing-image.svg" data-original-mos="https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/m8TddBmeD8TP5dmEfeaWkc.jpg" data-pin-media="https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/m8TddBmeD8TP5dmEfeaWkc.jpg" data-pin-nopin="true" data-slice-image="true"/>
(Tín dụng hình ảnh: Hướng dẫn của Tom / John Velasco)
https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/xonkFx5V3yv4cpnDcVimqc-480-80.jpg.webp 480w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/xonkFx5V3yv4cpnDcVimqc-650-80.jpg.webp 650w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/xonkFx5V3yv4cpnDcVimqc-970-80.jpg.webp 970w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/xonkFx5V3yv4cpnDcVimqc-1024-80.jpg.webp 1024w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/xonkFx5V3yv4cpnDcVimqc-1200-80.jpg.webp 1200w" sizes="(min-width: 1000px) 970px, calc(100vw - 40px)" data-normal="https://vanilla.futurecdn.net/cyclingnews/media/img/missing-image.svg" data-original-mos="https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/xonkFx5V3yv4cpnDcVimqc.jpg" data-pin-media="https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/xonkFx5V3yv4cpnDcVimqc.jpg" data-pin-nopin="true" data-slice-image="true"/>https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/xonkFx5V3yv4cpnDcVimqc-480-80.jpg 480w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/xonkFx5V3yv4cpnDcVimqc-650-80.jpg 650w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/xonkFx5V3yv4cpnDcVimqc-970-80.jpg 970w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/xonkFx5V3yv4cpnDcVimqc-1024-80.jpg 1024w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/xonkFx5V3yv4cpnDcVimqc-1200-80.jpg 1200w" sizes="(min-width: 1000px) 970px, calc(100vw - 40px)" data-normal="https://vanilla.futurecdn.net/cyclingnews/media/img/missing-image.svg" data-original-mos="https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/xonkFx5V3yv4cpnDcVimqc.jpg" data-pin-media="https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/xonkFx5V3yv4cpnDcVimqc.jpg" data-pin-nopin="true" data-slice-image="true"/>
(Tín dụng hình ảnh: Hướng dẫn của Tom / John Velasco)
https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/gQZRGbrtutHt3Zmshoduqc-480-80.jpg.webp 480w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/gQZRGbrtutHt3Zmshoduqc-650-80.jpg.webp 650w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/gQZRGbrtutHt3Zmshoduqc-970-80.jpg.webp 970w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/gQZRGbrtutHt3Zmshoduqc-1024-80.jpg.webp 1024w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/gQZRGbrtutHt3Zmshoduqc-1200-80.jpg.webp 1200w" sizes="(min-width: 1000px) 970px, calc(100vw - 40px)" data-normal="https://vanilla.futurecdn.net/cyclingnews/media/img/missing-image.svg" data-original-mos="https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/gQZRGbrtutHt3Zmshoduqc.jpg" data-pin-media="https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/gQZRGbrtutHt3Zmshoduqc.jpg" data-pin-nopin="true" data-slice-image="true"/>https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/gQZRGbrtutHt3Zmshoduqc-480-80.jpg 480w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/gQZRGbrtutHt3Zmshoduqc-650-80.jpg 650w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/gQZRGbrtutHt3Zmshoduqc-970-80.jpg 970w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/gQZRGbrtutHt3Zmshoduqc-1024-80.jpg 1024w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/gQZRGbrtutHt3Zmshoduqc-1200-80.jpg 1200w" sizes="(min-width: 1000px) 970px, calc(100vw - 40px)" data-normal="https://vanilla.futurecdn.net/cyclingnews/media/img/missing-image.svg" data-original-mos="https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/gQZRGbrtutHt3Zmshoduqc.jpg" data-pin-media="https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/gQZRGbrtutHt3Zmshoduqc.jpg" data-pin-nopin="true" data-slice-image="true"/>
(Tín dụng hình ảnh: Hướng dẫn của Tom / John Velasco)
https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/Bo4H5JeFeJSmPJWCqNWnpc-480-80.jpg.webp 480w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/Bo4H5JeFeJSmPJWCqNWnpc-650-80.jpg.webp 650w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/Bo4H5JeFeJSmPJWCqNWnpc-970-80.jpg.webp 970w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/Bo4H5JeFeJSmPJWCqNWnpc-1024-80.jpg.webp 1024w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/Bo4H5JeFeJSmPJWCqNWnpc-1200-80.jpg.webp 1200w" sizes="(min-width: 1000px) 970px, calc(100vw - 40px)" data-normal="https://vanilla.futurecdn.net/cyclingnews/media/img/missing-image.svg" data-original-mos="https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/Bo4H5JeFeJSmPJWCqNWnpc.jpg" data-pin-media="https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/Bo4H5JeFeJSmPJWCqNWnpc.jpg" data-pin-nopin="true" data-slice-image="true"/>https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/Bo4H5JeFeJSmPJWCqNWnpc-480-80.jpg 480w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/Bo4H5JeFeJSmPJWCqNWnpc-650-80.jpg 650w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/Bo4H5JeFeJSmPJWCqNWnpc-970-80.jpg 970w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/Bo4H5JeFeJSmPJWCqNWnpc-1024-80.jpg 1024w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/Bo4H5JeFeJSmPJWCqNWnpc-1200-80.jpg 1200w" sizes="(min-width: 1000px) 970px, calc(100vw - 40px)" data-normal="https://vanilla.futurecdn.net/cyclingnews/media/img/missing-image.svg" data-original-mos="https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/Bo4H5JeFeJSmPJWCqNWnpc.jpg" data-pin-media="https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/Bo4H5JeFeJSmPJWCqNWnpc.jpg" data-pin-nopin="true" data-slice-image="true"/>
(Tín dụng hình ảnh: Hướng dẫn của Tom / John Velasco)
https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/L5K94kXM8wDrxsEKVUHXzc-480-80.jpg.webp 480w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/L5K94kXM8wDrxsEKVUHXzc-650-80.jpg.webp 650w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/L5K94kXM8wDrxsEKVUHXzc-970-80.jpg.webp 970w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/L5K94kXM8wDrxsEKVUHXzc-1024-80.jpg.webp 1024w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/L5K94kXM8wDrxsEKVUHXzc-1200-80.jpg.webp 1200w" sizes="(min-width: 1000px) 970px, calc(100vw - 40px)" data-normal="https://vanilla.futurecdn.net/cyclingnews/media/img/missing-image.svg" data-original-mos="https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/L5K94kXM8wDrxsEKVUHXzc.jpg" data-pin-media="https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/L5K94kXM8wDrxsEKVUHXzc.jpg" data-pin-nopin="true" data-slice-image="true"/>https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/L5K94kXM8wDrxsEKVUHXzc-480-80.jpg 480w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/L5K94kXM8wDrxsEKVUHXzc-650-80.jpg 650w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/L5K94kXM8wDrxsEKVUHXzc-970-80.jpg 970w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/L5K94kXM8wDrxsEKVUHXzc-1024-80.jpg 1024w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/L5K94kXM8wDrxsEKVUHXzc-1200-80.jpg 1200w" sizes="(min-width: 1000px) 970px, calc(100vw - 40px)" data-normal="https://vanilla.futurecdn.net/cyclingnews/media/img/missing-image.svg" data-original-mos="https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/L5K94kXM8wDrxsEKVUHXzc.jpg" data-pin-media="https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/L5K94kXM8wDrxsEKVUHXzc.jpg" data-pin-nopin="true" data-slice-image="true"/>
(Tín dụng hình ảnh: Hướng dẫn của Tom / John Velasco)
2025 Hyundai Santa Cruz Limited: Thông số kỹ thuật
Vuốt để cuộn theo chiều ngang
Động cơ
Động cơ 4 xi-lanh GDI-MPI tăng áp 2.5L
Nền kinh tế nhiên liệu (MPG)
22 kết hợp / 19 thành phố / 27 đường cao tốc
Khả năng bình xăng
17,7 gallon
Mã lực
281 HP
Bánh xe
20 inch
MSRP
$ 42,650
2025 Hyundai Santa Cruz Limited: Tóm tắt thử nghiệm
https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/EiPW2n3vYM7GMCzfpH8Lhb-480-80.jpg.webp 480w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/EiPW2n3vYM7GMCzfpH8Lhb-650-80.jpg.webp 650w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/EiPW2n3vYM7GMCzfpH8Lhb-970-80.jpg.webp 970w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/EiPW2n3vYM7GMCzfpH8Lhb-1024-80.jpg.webp 1024w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/EiPW2n3vYM7GMCzfpH8Lhb-1200-80.jpg.webp 1200w" sizes="(min-width: 1000px) 970px, calc(100vw - 40px)"/> https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/EiPW2n3vYM7GMCzfpH8Lhb-480-80.jpg 480w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/EiPW2n3vYM7GMCzfpH8Lhb-650-80.jpg 650w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/EiPW2n3vYM7GMCzfpH8Lhb-970-80.jpg 970w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/EiPW2n3vYM7GMCzfpH8Lhb-1024-80.jpg 1024w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/EiPW2n3vYM7GMCzfpH8Lhb-1200-80.jpg 1200w" sizes="(min-width: 1000px) 970px, calc(100vw - 40px)" loading="lazy" data-original-mos="https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/EiPW2n3vYM7GMCzfpH8Lhb.jpg" data-pin-media="https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/EiPW2n3vYM7GMCzfpH8Lhb.jpg"/>
(Tín dụng hình ảnh: Hướng dẫn của Tom / John Velasco)
Tôi đã lái tổng cộng 203,7 dặm trong thử nghiệm có giá trị trong tuần của tôi, tích lũy tiết kiệm nhiên liệu trung bình là 22,5 mpg. Thật là khủng khiếp, nhưng có thể hiểu được rằng làm thế nào xe bán tải không được biết đến nhiều nhất về hiệu quả của họ. Tuy nhiên, nó đạt được yêu cầu của nhà sản xuất xe hơi về 22 mpg tiết kiệm nhiên liệu.
Trong một trong những bài kiểm tra lái xe đường dài của tôi chủ yếu trên đường cao tốc, nó có nền kinh tế 28,1 mpg tốt hơn. Đó là một Smidge tốt hơn so với yêu cầu của công ty là 27 mpg Highway, nhưng vẫn ít hơn nhiều so với những gì tôi lý tưởng nhất muốn có được trong tài xế hàng ngày của mình.
Mặc dù lái xe chủ yếu ở chế độ thông minh và tăng tốc nhẹ trong hầu hết thời gian, nhưng tiết kiệm nhiên liệu khoảng cách ngắn tốt nhất mà tôi có được với chiếc Hyundai Santa Cruz Limited 2025 là 20 mpg. Rất may, nó có một bình nhiên liệu lớn 17,7 gallon, có thể giảm thiểu việc lấp đầy thường xuyên.
Vuốt để cuộn theo chiều ngang
Tổng số dặm điều khiển
203,7 dặm
Tiết kiệm nhiên liệu trung bình
22,5 mpg
Tiết kiệm nhiên liệu đường dài tốt nhất
28.1 mpg
Tiết kiệm nhiên liệu tầm ngắn tốt nhất
20 mpg
2025 Hyundai Santa Cruz Limited: Những gì tôi thích
Thiết kế thể thao cho một chiếc bán tải
https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/GKMg4Fw7bz4NbNgegv9jsc-480-80.jpg.webp 480w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/GKMg4Fw7bz4NbNgegv9jsc-650-80.jpg.webp 650w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/GKMg4Fw7bz4NbNgegv9jsc-970-80.jpg.webp 970w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/GKMg4Fw7bz4NbNgegv9jsc-1024-80.jpg.webp 1024w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/GKMg4Fw7bz4NbNgegv9jsc-1200-80.jpg.webp 1200w" sizes="(min-width: 1000px) 970px, calc(100vw - 40px)"/> https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/GKMg4Fw7bz4NbNgegv9jsc-480-80.jpg 480w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/GKMg4Fw7bz4NbNgegv9jsc-650-80.jpg 650w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/GKMg4Fw7bz4NbNgegv9jsc-970-80.jpg 970w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/GKMg4Fw7bz4NbNgegv9jsc-1024-80.jpg 1024w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/GKMg4Fw7bz4NbNgegv9jsc-1200-80.jpg 1200w" sizes="(min-width: 1000px) 970px, calc(100vw - 40px)" loading="lazy" data-original-mos="https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/GKMg4Fw7bz4NbNgegv9jsc.jpg" data-pin-media="https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/GKMg4Fw7bz4NbNgegv9jsc.jpg"/>
(Tín dụng hình ảnh: Hướng dẫn của Tom / John Velasco)
Một cái nhìn vào Hyundai Santa Cruz là tất cả những gì bạn cần để hiểu được lý do tại sao nó nổi bật. Đối với một chiếc xe bán tải nhỏ gọn, nó có một thiết kế thể thao hấp dẫn, ban đầu trông độc đáo – điều này mang lại cho nó một bản sắc hình ảnh khác biệt.
Nhận quyền truy cập ngay vào tin tức mới, đánh giá nóng nhất, ưu đãi tuyệt vời và các mẹo hữu ích.
Ở mặt trước, nó khá tích cực với lưới tản nhiệt ngổn ngang và đèn pha LED xếp chồng lên nhau. Trong khi đó, tầng thượng dốc cắt giảm ở góc 45 độ gần phía sau của chiếc xe để mở đường cho phẳng của nó. Từ một cái nhìn hồ sơ, điều này tạo ra một hình bóng thể thao mà tôi yêu thích về Santa Cruz.
Lưu trữ phẳng ẩn
https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/UoRQEp3En5n2zfBbZnANDM-480-80.gif 480w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/UoRQEp3En5n2zfBbZnANDM-650-80.gif 650w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/UoRQEp3En5n2zfBbZnANDM-970-80.gif 970w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/UoRQEp3En5n2zfBbZnANDM-1024-80.gif 1024w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/UoRQEp3En5n2zfBbZnANDM-1200-80.gif 1200w" sizes="(min-width: 1000px) 970px, calc(100vw - 40px)" loading="lazy" data-original-mos="https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/UoRQEp3En5n2zfBbZnANDM.gif" data-pin-media="https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/UoRQEp3En5n2zfBbZnANDM.gif"/>
(Tín dụng hình ảnh: Hướng dẫn của Tom / John Velasco)
Xe bán tải đầy bất ngờ và Santa Cruz cũng không ngoại lệ. Mặc dù nó có một phẳng nhỏ hơn nhiều so với xe bán tải có kích thước thông thường của bạn, tôi rất thích khoang lưu trữ dưới giường khóa nằm ở phía sau của căn hộ.
Nó giống như có một máy làm mát nhỏ được tích hợp vào Santa Cruz, nơi bạn có thể lưu trữ băng để giữ cho mọi thứ mát mẻ. Thêm vào đó, việc dọn dẹp dễ dàng vì có một phích cắm thoát nước mà bạn có thể tháo để nhanh chóng thoát nước. Mặc dù tôi đã không sử dụng nhiều nó trong quá trình thử nghiệm của mình (vẫn là mùa đông khi tôi thử nghiệm nó), điều này sẽ hoàn hảo để điều chỉnh trước một trò chơi lớn.
Đối với bản thân phẳng, nó có kích thước ở mức 52,1 x 53,9 inch, nhỏ hơn so với Ford Maverick có kích thước tương đương 2025 ở 54,4 x 53,3 inch.
Động cơ mạnh mẽ, tăng tốc nhanh chóng
https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/asPoFWwFFogy7sVpqkzKAc-480-80.jpg.webp 480w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/asPoFWwFFogy7sVpqkzKAc-650-80.jpg.webp 650w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/asPoFWwFFogy7sVpqkzKAc-970-80.jpg.webp 970w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/asPoFWwFFogy7sVpqkzKAc-1024-80.jpg.webp 1024w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/asPoFWwFFogy7sVpqkzKAc-1200-80.jpg.webp 1200w" sizes="(min-width: 1000px) 970px, calc(100vw - 40px)"/> https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/asPoFWwFFogy7sVpqkzKAc-480-80.jpg 480w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/asPoFWwFFogy7sVpqkzKAc-650-80.jpg 650w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/asPoFWwFFogy7sVpqkzKAc-970-80.jpg 970w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/asPoFWwFFogy7sVpqkzKAc-1024-80.jpg 1024w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/asPoFWwFFogy7sVpqkzKAc-1200-80.jpg 1200w" sizes="(min-width: 1000px) 970px, calc(100vw - 40px)" loading="lazy" data-original-mos="https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/asPoFWwFFogy7sVpqkzKAc.jpg" data-pin-media="https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/asPoFWwFFogy7sVpqkzKAc.jpg"/>
(Tín dụng hình ảnh: Hướng dẫn của Tom / John Velasco)
Đừng để kích thước của nó đánh lừa bạn vì là một chiếc xe bán tải có kích thước nhỏ gọn, chiếc Hyundai Santa Cruz Limited 2025 có động cơ 4 xi-lanh GDI-MPI tăng áp 2,5L mạnh mẽ, cung cấp 281 mã lực. Tăng tốc là một làn gió cho chiếc xe bán tải này, mà đối với tôi cảm thấy giống như tôi đang lái một EV vì độ mượt mà của nó.
Tôi đã điều khiển những chiếc xe và phev lai khác đấu tranh rất nhiều với sức mạnh khí đốt này, như Kia Sportage Phev và Alfa Romeo Tonale, nhưng sức mạnh ấn tượng của Santa Cruz sẽ khiến nó trở thành tốc độ bay.
Lưu trữ ẩn dưới ghế sau
https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/KJP5qUJn2WebHYWsH2fz7d-480-80.gif 480w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/KJP5qUJn2WebHYWsH2fz7d-650-80.gif 650w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/KJP5qUJn2WebHYWsH2fz7d-970-80.gif 970w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/KJP5qUJn2WebHYWsH2fz7d-1024-80.gif 1024w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/KJP5qUJn2WebHYWsH2fz7d-1200-80.gif 1200w" sizes="(min-width: 1000px) 970px, calc(100vw - 40px)" loading="lazy" data-original-mos="https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/KJP5qUJn2WebHYWsH2fz7d.gif" data-pin-media="https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/KJP5qUJn2WebHYWsH2fz7d.gif"/>
(Tín dụng hình ảnh: Hướng dẫn của Tom / John Velasco)
Nhiều như Flatbed mang đến cho Santa Cruz tiện ích để mang trọng tải lớn hơn mà bạn thường không thể phù hợp với xe hơi hoặc SUV, không phải lúc nào cũng là thứ thực tế nhất để lưu trữ các gói và vật phẩm nhỏ hơn. Đó là lý do tại sao tôi đánh giá cao các ngăn lưu trữ ẩn bên dưới ghế sau.
Khi các ghế được gấp lại bằng cách kéo vào dây đai ở bên cạnh, các khối nhỏ ở cả hai bên có thể được sử dụng để giữ các vật dụng nhỏ tại chỗ – thay vì xáo trộn ở ghế sau. Tôi nghĩ rằng chúng thuận tiện hơn việc lưu trữ đồ đạc ở Flatbed, nơi rất có thể họ sẽ bị chen lấn.
Đèn pha gọn gàng và thiết kế đèn đuôi
https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/CG7232LnL98QzwEwXYpMUb-480-80.jpg.webp 480w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/CG7232LnL98QzwEwXYpMUb-650-80.jpg.webp 650w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/CG7232LnL98QzwEwXYpMUb-970-80.jpg.webp 970w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/CG7232LnL98QzwEwXYpMUb-1024-80.jpg.webp 1024w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/CG7232LnL98QzwEwXYpMUb-1200-80.jpg.webp 1200w" sizes="(min-width: 1000px) 970px, calc(100vw - 40px)"/> https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/CG7232LnL98QzwEwXYpMUb-480-80.jpg 480w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/CG7232LnL98QzwEwXYpMUb-650-80.jpg 650w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/CG7232LnL98QzwEwXYpMUb-970-80.jpg 970w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/CG7232LnL98QzwEwXYpMUb-1024-80.jpg 1024w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/CG7232LnL98QzwEwXYpMUb-1200-80.jpg 1200w" sizes="(min-width: 1000px) 970px, calc(100vw - 40px)" loading="lazy" data-original-mos="https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/CG7232LnL98QzwEwXYpMUb.jpg" data-pin-media="https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/CG7232LnL98QzwEwXYpMUb.jpg"/>
(Tín dụng hình ảnh: Hướng dẫn của Tom / John Velasco)
Nhiều như thiết kế xứng đáng được tín nhiệm khi làm cho Santa Cruz nổi bật, tôi không thể không nhận thấy các thiết kế gọn gàng của đèn pha và đèn đuôi. Ở mặt trước, có một cường độ đáng kể với cách các đèn pha trông trong bóng tối-chủ yếu là do cách đèn pha máy chiếu Bi-led được xếp chồng lên nhau.
Tôi cũng thích đèn đuôi LED trên Hyundai Santa Cruz, khi kiểm tra chặt chẽ, có một mô hình mũi tên thông minh.
Bảng điều khiển Cutout
https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/NfitfWRGNhr8cfCbu8rPfb-480-80.jpg.webp 480w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/NfitfWRGNhr8cfCbu8rPfb-650-80.jpg.webp 650w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/NfitfWRGNhr8cfCbu8rPfb-970-80.jpg.webp 970w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/NfitfWRGNhr8cfCbu8rPfb-1024-80.jpg.webp 1024w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/NfitfWRGNhr8cfCbu8rPfb-1200-80.jpg.webp 1200w" sizes="(min-width: 1000px) 970px, calc(100vw - 40px)"/> https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/NfitfWRGNhr8cfCbu8rPfb-480-80.jpg 480w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/NfitfWRGNhr8cfCbu8rPfb-650-80.jpg 650w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/NfitfWRGNhr8cfCbu8rPfb-970-80.jpg 970w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/NfitfWRGNhr8cfCbu8rPfb-1024-80.jpg 1024w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/NfitfWRGNhr8cfCbu8rPfb-1200-80.jpg 1200w" sizes="(min-width: 1000px) 970px, calc(100vw - 40px)" loading="lazy" data-original-mos="https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/NfitfWRGNhr8cfCbu8rPfb.jpg" data-pin-media="https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/NfitfWRGNhr8cfCbu8rPfb.jpg"/>
(Tín dụng hình ảnh: Hướng dẫn của Tom / John Velasco)
Một thiết kế khéo léo trong năm 2025 Hyundai Santa Cruz mà tôi không thấy trong các phương tiện khác là đường cắt nhỏ trong bảng điều khiển ở phía hành khách. Việc cắt giảm này có nghĩa là để chứa các mặt hàng nhỏ, như điện thoại, do đó nó có thể truy cập nhanh chóng trong khi vẫn giữ vững vị trí.
Đây là sự tiện lợi hơn nữa mà tôi không thấy thường xuyên, được làm tốt hơn bằng cách nó không lấy đi ngăn chặn găng tay ngay bên dưới nó. Thêm vào đó, tôi thích cách khu vực này phát sáng vào ban đêm nhờ ánh sáng xung quanh.
2025 Hyundai Santa Cruz Limited: Những gì tôi không thích
Nền kinh tế nhiên liệu khủng khiếp
https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/ADRKxKDxPPojqhNUcprYbc-480-80.jpg.webp 480w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/ADRKxKDxPPojqhNUcprYbc-650-80.jpg.webp 650w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/ADRKxKDxPPojqhNUcprYbc-970-80.jpg.webp 970w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/ADRKxKDxPPojqhNUcprYbc-1024-80.jpg.webp 1024w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/ADRKxKDxPPojqhNUcprYbc-1200-80.jpg.webp 1200w" sizes="(min-width: 1000px) 970px, calc(100vw - 40px)"/> https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/ADRKxKDxPPojqhNUcprYbc-480-80.jpg 480w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/ADRKxKDxPPojqhNUcprYbc-650-80.jpg 650w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/ADRKxKDxPPojqhNUcprYbc-970-80.jpg 970w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/ADRKxKDxPPojqhNUcprYbc-1024-80.jpg 1024w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/ADRKxKDxPPojqhNUcprYbc-1200-80.jpg 1200w" sizes="(min-width: 1000px) 970px, calc(100vw - 40px)" loading="lazy" data-original-mos="https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/ADRKxKDxPPojqhNUcprYbc.jpg" data-pin-media="https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/ADRKxKDxPPojqhNUcprYbc.jpg"/>
(Tín dụng hình ảnh: Hướng dẫn của Tom / John Velasco)
Mặc dù đạt được xếp hạng tiết kiệm nhiên liệu của nhà sản xuất xe hơi, Santa Cruz vẫn là một người chơi game khí đốt – và về lâu dài, cuối cùng sẽ khiến bạn mất nhiều tiền hơn. Tôi nhận được những chiếc xe bán tải đó ủng hộ năng lượng hơn hiệu quả, đặc biệt là khi nó nhằm xoay quanh tải trọng khổng lồ mà không phải vật lộn.
Tuy nhiên, sẽ không bị tổn thương khi có một phần trang trí khác với một động cơ hiệu quả hơn. Tôi sẵn sàng hy sinh sức mạnh cho ít hơn vì nó tăng lên. Tôi đã yêu cầu Google Gemini tính tổng chi phí xăng nếu nó được điều khiển 1.000 dặm mỗi tháng trong khoảng 10 năm, cuối cùng nó đã tính toán là 19,497,43 đô la với lạm phát vừa phải.
Ngược lại, nếu đây là một mô hình hoàn toàn bằng điện với hiệu quả 3,4 mi/kWh (tương tự như những gì tôi đã thử nghiệm với Hyundai Ioniq 5), Google Gemini ước tính nó sẽ có giá $ 8,132,39 khi sạc tại nhà. Đó là một lượng lớn tiết kiệm và chứng minh chính xác lý do tại sao tôi rất thích xem những chiếc xe bán tải điện nhỏ gọn hơn.
Chỗ để chân chặt chẽ ở phía sau
https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/vKRoCHBJkoD8Jka6UyySdc-480-80.jpg.webp 480w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/vKRoCHBJkoD8Jka6UyySdc-650-80.jpg.webp 650w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/vKRoCHBJkoD8Jka6UyySdc-970-80.jpg.webp 970w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/vKRoCHBJkoD8Jka6UyySdc-1024-80.jpg.webp 1024w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/vKRoCHBJkoD8Jka6UyySdc-1200-80.jpg.webp 1200w" sizes="(min-width: 1000px) 970px, calc(100vw - 40px)"/> https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/vKRoCHBJkoD8Jka6UyySdc-480-80.jpg 480w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/vKRoCHBJkoD8Jka6UyySdc-650-80.jpg 650w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/vKRoCHBJkoD8Jka6UyySdc-970-80.jpg 970w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/vKRoCHBJkoD8Jka6UyySdc-1024-80.jpg 1024w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/vKRoCHBJkoD8Jka6UyySdc-1200-80.jpg 1200w" sizes="(min-width: 1000px) 970px, calc(100vw - 40px)" loading="lazy" data-original-mos="https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/vKRoCHBJkoD8Jka6UyySdc.jpg" data-pin-media="https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/vKRoCHBJkoD8Jka6UyySdc.jpg"/>
(Tín dụng hình ảnh: Hướng dẫn của Tom / John Velasco)
Cả người lái xe và ghế hành khách đều rộng rãi và thoải mái, nhưng không quá nhiều cho hành khách của bạn ở phía sau. Vì nó được phân loại là một chiếc xe bán tải nhỏ gọn, nó hơi chật với chỗ để chân ở phía sau. Trẻ em và hành khách nhỏ khác không nên lo lắng nhiều, nhưng người lớn chắc chắn sẽ cần phải kéo dài sau khi ngồi ở đó trong một khoảng thời gian dài.
2025 Hyundai Santa Cruz Limited: Điểm mấu chốt
https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/bhuBA8Ye4wxMcoFdpc8Kbc-480-80.jpg.webp 480w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/bhuBA8Ye4wxMcoFdpc8Kbc-650-80.jpg.webp 650w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/bhuBA8Ye4wxMcoFdpc8Kbc-970-80.jpg.webp 970w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/bhuBA8Ye4wxMcoFdpc8Kbc-1024-80.jpg.webp 1024w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/bhuBA8Ye4wxMcoFdpc8Kbc-1200-80.jpg.webp 1200w" sizes="(min-width: 1000px) 970px, calc(100vw - 40px)"/> https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/bhuBA8Ye4wxMcoFdpc8Kbc-480-80.jpg 480w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/bhuBA8Ye4wxMcoFdpc8Kbc-650-80.jpg 650w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/bhuBA8Ye4wxMcoFdpc8Kbc-970-80.jpg 970w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/bhuBA8Ye4wxMcoFdpc8Kbc-1024-80.jpg 1024w, https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/bhuBA8Ye4wxMcoFdpc8Kbc-1200-80.jpg 1200w" sizes="(min-width: 1000px) 970px, calc(100vw - 40px)" loading="lazy" data-original-mos="https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/bhuBA8Ye4wxMcoFdpc8Kbc.jpg" data-pin-media="https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/bhuBA8Ye4wxMcoFdpc8Kbc.jpg"/>
(Tín dụng hình ảnh: Hướng dẫn của Tom / John Velasco)
Một vài tuần đã trôi qua kể từ lần cuối tôi lái chiếc Hyundai Santa Cruz Limited 2025 và tôi vẫn nhớ nó. Chắc chắn, thẻ giá $ 43k+ không làm cho nó dễ dàng, nhưng nó đi kèm với các đặc quyền bổ sung trên trang trí cơ sở-như một cửa sổ trời được cấp nguồn, bánh xe 20 inch lớn hơn, khả năng kéo lớn hơn, nắp tích hợp cho ổ cắm điện, màn hình xem xung quanh, bộ sạc không dây cho điện thoại của bạn, ghế trước nóng và điều khiển băng thông minh.
Không giống như các xe bán tải khác mà tôi đã thử nghiệm, Santa Cruz không đáng sợ khi lái xe vì kích thước nhỏ hơn. Nó sẽ là hoàn hảo cho những gì tôi muốn, nếu không vì tiết kiệm nhiên liệu kém. Điều này cho thấy sự cần thiết của các xe bán tải điện nhỏ gọn hơn, có thể pha trộn các khoản tiết kiệm dài hạn của EV với nhiều tiện ích hơn.
Thêm từ hướng dẫn của Tom
Thích điều này: Thích Đang tải...
Có liên quan
Khám phá thêm từ Phụ Kiện Đỉnh
Đăng ký để nhận các bài đăng mới nhất được gửi đến email của bạn.