TikTok Shop chinh phục Amazon với các buổi phát trực tiếp đặc sắc trong mùa lễ hội

Bài học chính

  • TikTok Shop lên kế hoạch đẩy mạnh doanh số thông qua những buổi “siêu phát trực tiếp” với người nổi tiếng.
  • Nó cũng sẽ thúc đẩy sự hợp tác giữa người sáng tạo và người bán để tăng doanh số bán hàng.
  • Thành công của tính năng phát trực tiếp của TikTok vẫn chưa chắc chắn do những khó khăn trong lịch sử với hoạt động mua sắm trực tiếp ở Mỹ


Với Thứ Sáu Đen, Thứ Hai Điện Tử và mùa nghỉ lễ đang đến rất nhanh, mọi người sẽ ra ngoài và chi rất nhiều tiền vào công nghệ mới và quà tặng cho gia đình, bạn bè. TikTok Shop biết điều này và hy vọng việc phát trực tiếp sẽ là chìa khóa để thúc đẩy doanh số bán hàng trong mùa lễ này.

Bán hàng trực tiếp là trọng tâm của TikTok tại một sự kiện ở Thành phố New York gần đây, nơi gã khổng lồ truyền thông xã hội đã trình bày chi tiết về cách họ dự định tận dụng tính năng phát trực tiếp trên nền tảng của mình để tăng doanh thu bán hàng. TikTok hy vọng mùa nghỉ lễ này sẽ là cơ hội lớn để họ phát triển hoạt động phát trực tiếp trên TikTok Shop. Theo Khảo sát bán lẻ dịp lễ năm 2024 của Deloittengười mua sắm dự kiến ​​sẽ chi tiêu nhiều hơn 8% trong mùa lễ này như năm ngoái.

Có liên quan

TikTok lặng lẽ tung ra nguồn cấp dữ liệu mới cho tất cả người dùng nhưng hơi khó tìm

Theo mặc định, TikTok đã mở nguồn cấp dữ liệu STEM cho tất cả người dùng nhằm nỗ lực quảng bá nội dung giáo dục của ứng dụng.

TikTok Shop sẽ hợp tác với những người nổi tiếng để tăng doanh số

Nó cũng đang làm việc với những người sáng tạo và người bán để giúp thúc đẩy sự cộng tác

Ứng dụng TikTok trên iPhone


Kế hoạch phát trực tiếp lớn của TikTok Shop là gì? Câu trả lời là “siêu phát trực tiếp”. Những buổi phát trực tiếp này sẽ có sự góp mặt của những người nổi tiếng, những người sẽ giúp quảng bá sản phẩm tới khán giả của TikTok. Tuy nhiên, những người nổi tiếng vẫn chưa được biết đến và TikTok không cung cấp bất kỳ tên nào.

TikTok cũng đang giúp thúc đẩy sự hợp tác chặt chẽ hơn giữa người sáng tạo và người bán bằng cách tổ chức các sự kiện mai mối cho họ ở Thành phố New York và Los Angeles trước kỳ nghỉ lễ bận rộn. Không chỉ vậy, TikTok Shop còn mở studio ở cả New York và Los Angeles, nơi những người sáng tạo và thương hiệu có thể quay phim phát trực tiếp.

Có liên quan

Tận dụng vũ khí bí mật của TikTok chỉ bằng thủ thuật đơn giản này

Bạn đã bao giờ có trang TikTok For You của mình để loại bỏ một video bạn sắp xem chưa? Cách hack đơn giản này có ở đây để tiết kiệm thời gian.

Vẫn chưa rõ liệu tất cả nỗ lực phát trực tiếp này có mang lại kết quả cho TikTok hay không. Mua sắm trực tiếp có một chút lịch sử khó khăn ở Hoa Kỳ Meta đã thử nó và từ bỏ nó ở 2022, và hầu hết mọi người thậm chí còn không biết Amazon Live tồn tại.


Bytedance, chủ sở hữu của TikTok, đã thành công khi phát triển tính năng mua sắm trực tiếp tại Trung Quốc trên các ứng dụng video như Douyin. Theo Thông tinDouyin kiếm được hơn 200 tỷ USD vào năm ngoái nhờ bán sản phẩm thông qua người sáng tạo. TikTok hy vọng loại thành công đó có thể được nhân rộng và nhân rộng ở Mỹ

Rõ ràng là TikTok muốn cố gắng làm cho ứng dụng mạng xã hội phổ biến này không chỉ là một nơi để cuộn phim tận thế mà còn để bạn thực hiện mọi hoạt động mua sắm trong kỳ nghỉ lễ của mình.

Có liên quan

Tải xuống TikTok không có hình mờ dễ dàng hơn bạn nghĩ

Bạn có thể ngạc nhiên khi biết rằng việc tải xuống TikTok không có hình mờ TikTok rất đơn giản và dễ dàng


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *