Threads Bùng Nổ: Tính Năng “Xu Hướng” Giống Twitter Chính Thức Ra Mắt!
Meta vừa chính thức bổ sung tính năng “Xu hướng” (Trending) cho ứng dụng Threads, mang đến trải nghiệm tương tự như Twitter, giúp người dùng dễ dàng cập nhật những chủ đề đang được bàn luận sôi nổi nhất cộng đồng. Tính năng này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong nỗ lực của Meta nhằm cạnh tranh trực tiếp với mạng xã hội đình đám Twitter.
Trước đây, việc tìm kiếm các chủ đề hot trên Threads khá khó khăn. Người dùng thường phải dựa vào mạng lưới kết nối cá nhân hoặc tự tìm kiếm thông tin. Sự ra mắt của mục “Xu hướng” sẽ giải quyết triệt để vấn đề này, giúp người dùng nhanh chóng nắm bắt được những tin tức, sự kiện, và chủ đề đang được cộng đồng quan tâm nhất. Meta cho biết, thuật toán đề xuất xu hướng sẽ được liên tục cập nhật và tinh chỉnh để đảm bảo độ chính xác và phản ánh trung thực xu hướng thực tế.
Việc tích hợp tính năng này được xem là một động thái chiến lược của Meta trong cuộc đua giành thị phần mạng xã hội. Với sự gia tăng chóng mặt về số lượng người dùng trong thời gian gần đây, Threads đang khẳng định vị thế của mình như một đối thủ đáng gờm của Twitter. Tính năng “Xu hướng” hứa hẹn sẽ thu hút thêm nhiều người dùng mới và củng cố vị trí của Threads trên thị trường. Tuy nhiên, Meta vẫn còn nhiều thách thức phía trước, đặc biệt là việc duy trì sự phát triển bền vững và cạnh tranh với các nền tảng mạng xã hội khác.
Sự ra mắt của tính năng “Xu hướng” không chỉ mang lại lợi ích cho người dùng mà còn tạo cơ hội cho các doanh nghiệp và người nổi tiếng tiếp cận khán giả rộng lớn hơn. Việc xuất hiện trong mục “Xu hướng” có thể giúp tăng độ nhận diện thương hiệu và lan tỏa thông tin một cách hiệu quả.
Tương lai của Threads và cuộc cạnh tranh khốc liệt trên thị trường mạng xã hội vẫn đang được chờ đón. Liệu Threads có thể tiếp tục đà phát triển và vượt mặt Twitter? Chỉ thời gian mới trả lời được câu hỏi này.
#Threads #Meta #Twitter #XuHuong #Trending #MangXaHoi #CongNghe #SocialMedia #CuocDuaMangXaHoi #CachMangSo
Giới thiệu Threads gets a Twitter-like Trending section
: Threads gets a Twitter-like Trending section
Hãy viết lại bài viết dài kèm hashtag về việc đánh giá sản phẩm và mua ngay tại Queen Mobile bằng tiếng VIệt: Threads gets a Twitter-like Trending section
Mua ngay sản phẩm tại Việt Nam:
QUEEN MOBILE chuyên cung cấp điện thoại Iphone, máy tính bảng Ipad, đồng hồ Smartwatch và các phụ kiện APPLE và các giải pháp điện tử và nhà thông minh. Queen Mobile rất hân hạnh được phục vụ quý khách….
Mua #Điện_thoại #iphone #ipad #macbook #samsung #xiaomi #poco #oppo #snapdragon giá tốt, hãy ghé [𝑸𝑼𝑬𝑬𝑵 𝑴𝑶𝑩𝑰𝑳𝑬]
✿ 149 Hòa Bình, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú, TP HCM
✿ 402B, Hai Bà Trưng, P Tân Định, Q 1, HCM
✿ 287 đường 3/2 P 10, Q 10, HCM
Hotline (miễn phí) 19003190
Thu cũ đổi mới
Rẻ hơn hoàn tiền
Góp 0%
Thời gian làm việc: 9h – 21h.
KẾT LUẬN
Hãy viết đoạn tóm tắt về nội dung bằng tiếng việt kích thích người mua: Threads gets a Twitter-like Trending section
Summary
- Meta’s X rival Threads is getting a “Trending Now” feature to keep users engaged.
- Trending topics on Threads are algorithm-based, not personalized, reviewed by specialists, and limited to the US currently.
- The search tab on Threads has evolved to include keyword search, in addition to user profiles, but more features are needed for parity with X.
Meta launched Threads in July 2023 to compete with Twitter X. At launch, the platform lacked many basic features, which Meta engineers worked around the clock to add to the social networking service. Following that trend, Meta has announced the addition of a “Trending Now” section in Threads, letting you find popular and hot topics being discussed on the platform.
Related
How to use Threads, Facebook’s new Twitter alternative, without sacrificing your privacy
This isn’t the Twitter replacement you were looking for
If you have seen the Trending section of X, Threads’ implementation is somewhat similar. Tapping the Search icon from the navigation bar at the bottom will bring up the search menu, with a Trending now section underneath it. Previously, the Follow suggestions used to sit below the search bar. Unlike on X though, the trending topics are not segregated into various categories, like sports, news, entertainment, etc.

Meta first started testing the trending topics on Threads in February this year. The company says its algorithm will show up to five trending topics based on engagement across the platform and is not personalized according to your taste. The topics will not be limited to news articles but what people post on Threads.
Meta’s content specialists review the trending topics and search results to ensure they don’t violate the community guidelines. If you don’t like a suggested topic or feel it violates the guidelines, you can manually report it to Meta. This will help the company refine its AI system to surface more appropriate topics.
Like some Threads’ features, the Trending section is also currently limited to the US, including the selected trending topics. This will eventually change, but the precise timeframe is not clear.
Threads’ search tab has grown in functionality since launch

When Threads initially launched, the search tab only provided one function: the ability to search for user profiles. But in the months following its debut, Meta has increased its usefulness by adding keyword search functionality and through improvements.
This is just one of the many improvements Meta has made to Threads recently. Last week, the company released a Threads desktop app for Windows PCs, though it turned out to be a web app in disguise.
While the addition of a trending section is a welcome change, Meta still has its task cut out as it needs to add many more features to Threads to bring it to feature parity with its main rival, X.
https://platform.instagram.com/en_US/embeds.js
Xem chi tiết và đăng ký
Khám phá thêm từ Phụ Kiện Đỉnh
Đăng ký để nhận các bài đăng mới nhất được gửi đến email của bạn.