Thông cáo Halo có thể giải quyết vấn đề ra mắt chậm chạp của các phần tiếp theo

Thông cáo Halo có thể giải quyết vấn đề ra mắt chậm chạp của các phần tiếp theo

Khi tôi còn là một đứa trẻ, cảm giác như các tựa game nhận được phần tiếp theo nhanh hơn rất nhiều so với ngày nay. Hóa ra, cảm giác đó không phải là vô cớ – thực tế đúng là như vậy. Tuy nhiên, nếu nhìn vào thời điểm hiện tại, khoảng cách giữa Halo 5 và bản phát hành mới nhất, Halo Infinite, là sáu năm và cả một thế hệ console, mặc dù những sự chậm trễ không mong muốn cũng đóng một phần nguyên nhân.

Để đưa mọi thứ vào viễn cảnh rõ ràng hơn, hãy xem xét chu kỳ phát hành của loạt game Halo. Halo: Combat Evolved ra mắt vào năm 2001, tiếp theo là Halo 2 vào năm 2004, Halo 3 vào năm 2007, và Halo 4 vào năm 2012. Khoảng cách giữa các phần này thường chỉ từ 2 đến 3 năm, một tốc độ khá ấn tượng so với tiêu chuẩn ngày nay. Tuy nhiên, từ Halo 5 (2015) đến Halo Infinite (2021), sự chậm trễ đã khiến người hâm mộ phải chờ đợi lâu hơn bao giờ hết.

Theo thông cáo mới nhất từ 343 Industries, nhà phát triển của loạt game Halo, họ đang nỗ lực để giải quyết vấn đề này. Công ty đã tiết lộ rằng họ đang áp dụng các công nghệ và quy trình phát triển mới nhằm rút ngắn thời gian giữa các phần tiếp theo. Một trong những yếu tố chính là việc sử dụng công cụ Slipspace Engine, được thiết kế để tối ưu hóa quá trình phát triển và cho phép các nhà phát triển làm việc hiệu quả hơn.

Ngoài ra, 343 Industries cũng đang tập trung vào việc xây dựng một nền tảng bền vững cho tương lai của loạt game. Điều này bao gồm việc cập nhật liên tục cho Halo Infinite thông qua các bản cập nhật nội dung và sự kiện theo mùa, giúp duy trì sự quan tâm của người chơi trong khi họ chuẩn bị cho phần tiếp theo.

Người hâm mộ Halo có thể hy vọng rằng những thay đổi này sẽ giúp rút ngắn thời gian chờ đợi giữa các phần tiếp theo, đồng thời vẫn đảm bảo chất lượng và sự đổi mới mà loạt game này luôn được biết đến. Với sự cam kết mạnh mẽ từ 343 Industries, tương lai của Halo có vẻ tươi sáng hơn bao giờ hết.

#Halo #HaloInfinite #343Industries #GamingNews #GameDevelopment #SlipspaceEngine #GamingCommunity #NextGenGaming

Back when I was a kid, it felt like games got sequels a lot faster than they do today. As it turns out, there’s a good reason why things felt like that — they did. However, fast-forward to the modern day, where the gap between Halo 5 and the latest release, Halo Infinite, was six years and a whole console generation apart, although untimely delays played a part in that. To put that in perspective, Halo 1, 2, and 3 were released in the span of six years back in the early to mid-2000s, and each subsequent entry represented a graphical leap as well as a gameplay one.


Xem chi tiết và đăng ký


Khám phá thêm từ Phụ Kiện Đỉnh

Đăng ký để nhận các bài đăng mới nhất được gửi đến email của bạn.

Khám phá thêm từ Phụ Kiện Đỉnh

Đăng ký ngay để tiếp tục đọc và truy cập kho lưu trữ đầy đủ.

Tiếp tục đọc