Các đối thủ của Marvel là một luồng không khí trong lành cho thể loại game bắn súng anh hùng, kết hợp các nhân vật truyện tranh nổi tiếng và hành động bắn súng góc nhìn thứ ba hỗn loạn để tạo ra các cuộc chiến của đội sử thi khiến tôi quay trở lại nhiều hơn.
Chiến đấu có nhịp độ nhanh là tên của trò chơi trong các đối thủ của Marvel, đó là lý do tại sao nó có thể đi qua như một sự phát triển khó hiểu mà chế độ giới hạn tiếp theo ra mắt trong Marvel Rivals Season 2.5 là một hình thức của Auto Battler (cũng thường được gọi là cờ vua tự động).
Giao thức ma trận Battle của Ultron là chế độ thử nghiệm được khởi chạy Ngày 6 tháng 6nơi sáu người chơi sẽ phác thảo các đội anh hùng để đối đầu với bản nháp của đối thủ. Bạn sẽ có thể hỗ trợ các đội AI của mình trong khi Hero Ultron mới (cũng ra mắt trong Phần 2.5) đang sứt mẻ trong việc chữa lành và thiệt hại cho cuộc chiến.
Bên cạnh thực tế là sẽ rất tuyệt khi tổ chức phiên bản Secret Wars của Marvel Comics của riêng bạn, quyết định thêm một chiến binh tự động vào các đối thủ của Marvel (trước đây đã phát hành các chế độ thời gian giới hạn mà chủ yếu theo dõi với vòng chơi trò chơi cốt lõi của game bắn súng) có thực sự cách xa bên trái? Tôi không nghĩ vậy.
Định vị các anh hùng của bạn để bảo vệ lẫn nhau là cách tốt nhất để đảm bảo trận chiến bắt đầu có lợi cho bạn.
Tại sao đối thủ Marvel có chế độ Battler tự động?
Chế độ mới tương tự như các cuộc đấu trường chiến đấu trực tuyến nhiều người chơi như Dota Auto Chess và League of Legends 'Teamfights. Tôi nghĩ rằng việc vẽ dòng từ một đấu trường chiến đấu trực tuyến nhiều người chơi (MOBA) đến Auto Battler rất dễ dàng đối với hầu hết mọi người.
MOBA là trò chơi chiến lược trước hết, nơi người chơi chọn và chọn các vật phẩm để xây dựng các bản dựng sẽ giúp họ giành được làn đường của họ, đồng thời đóng góp cho các trận đấu của đội lớn. Người chơi cần phải làm việc cùng nhau để áp đảo đội khác và đẩy họ trở lại sinh sản của họ.
Cả Mobas và Auto Battlers đều nói về Synergy Team, định vị và chọn nâng cấp quyền, vì vậy không có gì đáng ngạc nhiên với mọi người khi các nhân vật từ một trò chơi ở một trong những thể loại này xuất hiện trong một thể loại khác.
Có rất nhiều người sẽ không liên kết các game bắn súng anh hùng với mobas một chút. Các trò chơi như đối thủ Marvel có trần cao cho các kỹ năng cơ học rất khác nhau – đặc biệt là nhắm đến. Nhưng các game bắn súng anh hùng cũng là những trò chơi chiến lược phức tạp chia sẻ nhiều nguyên tắc cơ bản giống như MOBA.
Kết hợp một sáng tác nhóm khả thi với tính cách mạnh mẽ là phần quan trọng nhất của một game bắn súng anh hùng-và các đối thủ của Marvel đưa điều này lên một cấp độ khác với khả năng hợp tác mạnh nhất đòi hỏi nhiều anh hùng phải kích hoạt.
Một cuộc chiến tự động sẽ cho phép mọi người thử nghiệm các tác phẩm của nhóm không thường xuyên được chơi trong các trận đấu của Marvel Rivals thực sự và thậm chí có thể giúp cộng đồng tìm thấy các kết hợp anh hùng thử nghiệm mới có khả năng làm rung chuyển những cách phổ biến của mọi người.
Trong giao thức Ma trận Battle của Ultron, vì chế độ Auto Battler được gọi, người chơi sẽ có thể kết hợp các đội cân bằng, khóa trong chiến lược Gator rủi ro (tương tự như Nightmarish với trò chơi của Overwatch
Người chơi sẽ có thể đầu tư vào các thẻ nâng cấp khác nhau sẽ tinh chỉnh hiệu suất của nhóm được soạn thảo.
Tỷ lệ công suất vô lý có thể trông giống như chế độ Sân vận động Overwatch 2
Có một cuộc cạnh tranh rõ ràng giữa các đối thủ Overwatch 2 và Marvel, vì họ là hai game bắn súng anh hùng lớn nhất trên thị trường. Game bắn súng anh hùng của Blizzard đang bước vào năm thứ chín của cuộc đời với sự quan tâm gắn cờ, nhưng các nguyên tắc cơ bản vững chắc của nó đã là một thanh cao để các đối thủ của Marvel gặp trở ngại.
Cả hai trò chơi đã thử những điều mới mẻ-Overwatch 2 gần đây đã vận chuyển chế độ sân vận động giống như Moba cho phép người chơi tăng cường các khả năng phổ biến và có những thụ động mạnh mẽ khi họ chiến đấu trong một loạt các mục tiêu khác nhau trong một năm tốt nhất bảy găng tay.
Giao thức Ma trận Battle của Ultron theo một số cách cảm thấy như phản ứng của Netease đối với thành công lớn của Blizzard với chế độ sân vận động. Bạn có thể không có nhiều ảnh hưởng đến kết quả của mỗi trận chiến, nhưng điều này đóng vai trò là bằng chứng về khái niệm cho mở rộng sức mạnh anh hùng của đối thủ Marvel.
Chế độ mới này cũng cho phép người chơi chọn các khả năng thụ động tạo ra một số vai trò nhất định cũng như các nâng cấp đặc thù của anh hùng mạnh mẽ hơn làm thay đổi mạnh mẽ quá trình của một cuộc chiến, vì vậy sức mạnh ném tuyết của một trận đấu sân vận động được mô phỏng rất nhiều ở đây.
Trò chơi muộn của Auto Battler là nơi mọi thứ trở nên điên rồ, và nó có lẽ sẽ là điểm thu hút lớn nhất cho người chơi muốn thử chế độ trò chơi thử nghiệm mới.
Trong video Video của nhà phát triển mùa 2.5, chúng tôi đã xem một số nâng cấp sẽ trông như thế nào.
Venom có thể phát triển thành một con quái vật đang háo hức sau khi nuốt chửng kẻ thù với khả năng cuối cùng của mình, Hela cắt một làn đường xuyên qua sân chơi với một cánh đồng bay, psylocke xoay quanh khu vực hiệu ứng khả năng cuối cùng của cô ở tốc độ bình thường của cô và triệu tập Namor nhiều Nhiều tháp pháo hơn để tấn công kẻ thù của mình.
Thật an toàn khi cho rằng mọi nhân vật trong trò chơi sẽ có một loại sức mạnh đặc biệt được mở khóa trong các vòng sau của trận đấu giao thức Ma trận Battle của Ultron. Điều này chắc chắn không phải là Netease hâm nóng Nachos của Blizzard, nhưng tôi nghĩ rằng đó là sự thay đổi rộng hơn đối với việc làm cho các game bắn súng anh hùng cảm thấy hỗn loạn và không bị hạn chế hơn một chút.
Cân bằng trò chơi rất quan trọng, nhưng một trong những điểm thu hút lớn nhất của thể loại này là mỗi nhân vật là một ảo mộng sức mạnh độc đáo mà bạn không thể tìm thấy ở nơi khác. Tôi không thể tưởng tượng được nâng cấp chuyên sâu như vậy được thiết kế cho chế độ một và một, vì vậy sẽ rất thú vị để xem nơi chúng có thể xuất hiện tiếp theo.
Xem chi tiết và đăng kýKhám phá thêm từ Phụ Kiện Đỉnh
Đăng ký để nhận các bài đăng mới nhất được gửi đến email của bạn.