The Dark Ages sẽ ra mắt trên PC, PS5 và Xbox vào ngày 15 tháng 5

Sự diệt vong: Thời kỳ đen tối dự kiến ​​​​ra mắt vào ngày 15 tháng 5 cho PC, PS5 và Xbox Series X/S. Đó là trải nghiệm hộp cát một người chơi, tập trung vào việc khám phá, đổ máu và nâng cấp cây kỹ năng, giới thiệu các trận chiến cơ khí quy mô lớn và một con rồng mạng có thể điều khiển được và phun lửa theo lệnh.

Sự diệt vong: Thời kỳ đen tối là id trò chơi Doom lớn nhất mà Phần mềm từng tạo ra, nhưng nói rõ hơn và có thể xoa dịu một số nỗi sợ hãi, đó không phải là thế giới mở. Trên thực tế, chỉ thị dành cho các nhà phát triển là chỉnh sửa mọi thứ – điều khiển, cấp độ, menu, đường dẫn nâng cấp – để mô phỏng phản ứng vội vàng khiến trò chơi Doom ban đầu trở nên gây nghiện. Theo nhà sản xuất điều hành Marty Stratton và giám đốc trò chơi Hugo Martin, Sự diệt vong: Thời kỳ đen tối là sự trở lại tinh tế và chu đáo cho vòng lặp cổ điển của loạt phim, lấy bối cảnh ở vùng đất hoang thời Trung cổ của Địa ngục và có sự tham gia của Doom Slayer siêu trâu bò.

TRONG Thời kỳ đen tốiSlayer có ba đầu vào cơ bản: cưa khiên, cận chiến và súng. Chiếc cưa khiên là một công cụ quan trọng, cho phép người chơi đỡ đòn và chặn các cuộc tấn công sắp tới, đồng thời hoạt động như một viên đạn kiểu boomerang có thể cắm vào kẻ thù để xé toạc da thịt quỷ dữ của chúng. Hỗ trợ là một yếu tố quan trọng trong trò chơi mới và đó cũng là một trong nhiều khía cạnh mà người chơi có thể tùy chỉnh trong cài đặt độ khó. Bạn sẽ có thể thay đổi kích thước của cửa sổ đỡ đòn, điều chỉnh tốc độ trò chơi thực tế và tinh chỉnh hàng tá yếu tố khác để mỗi lần chạy đều có cảm giác vừa phải.

Kẻ giết người có thể lựa chọn ba loại vũ khí cận chiến và mỗi lần anh ta chỉ mang theo một loại. Có một ngọn lửa sắt, một chiếc găng tay điện và một chiếc chùy có gai, và mỗi thứ đều có thể được nâng cấp khi bạn đi qua Địa ngục. Đầu vào chính cuối cùng là cò súng, điều khiển tất cả những khẩu súng khủng khiếp. Có một loạt sự tàn bạo dựa trên vũ khí được trưng bày trong Thời kỳ đen tốibao gồm Skullcrusher, một khẩu súng ăn xương của kẻ thù bị sát hại và sử dụng các mảnh vỡ làm đạn.

Một số cấp độ nhất định sẽ hỗ trợ các trận chiến Atlan có quy mô tòa nhà chọc trời và cho phép Slayer cưỡi trên lưng một con rồng điều khiển học, phun lửa vào những con quỷ đang tụ tập. Những khả năng này sẽ không có sẵn theo ý muốn mà thay vào đó được chứa ở các khu vực cụ thể trên bản đồ. Ngoài ra còn có các cấp độ bơi – mà, với tư cách là một người mắc chứng sợ nước sâu, có thể là điều đáng sợ nhất trong trò chơi mới.

Sự diệt vong: Thời kỳ đen tốiSự diệt vong: Thời kỳ đen tối

phần mềm id

Kẻ giết người trong Sự diệt vong: Thời kỳ đen tối là lực lưỡng. Anh ta dày, nặng và mặc áo giáp, và khi săn quỷ qua vùng đất hoang thời Trung cổ của Địa ngục, anh ta sẽ cảm thấy khác biệt so với Slayers năm 2016 Sự diệt vong và phần tiếp theo của nó vào năm 2020, Sự diệt vong: vĩnh cửu. Về phương châm phát triển, Sự diệt vong là “chạy và bắn,” vĩnh cửu là “nhảy và bắn” và Thời kỳ đen tối là “đứng lên và chiến đấu”. Các khả năng giống như dịch chuyển tức thời và căng thẳng vẫn có trong thực đơn, nhưng điểm nhấn lần này là giữ vững lập trường và lập chiến lược trong khi bắn.

“Điều mọi người không thích trong năm 2016 là nó quá lặp đi lặp lại,” Martin nói trong một buổi hỏi đáp truyền thông trước Xbox Developer Direct hôm thứ Năm, nơi id đã giới thiệu những điểm mới của trò chơi. “Và trong vĩnh cửumột số người nói rằng nó quá khó. Tôi thực sự nghĩ rằng nó quá phức tạp. Tôi nghĩ rằng sự phức tạp của sơ đồ điều khiển đã dẫn đến những khó khăn không đáng có. Bạn thực sự muốn chiến đấu với lũ quỷ, những kẻ xấu chứ không phải sự kiểm soát của bạn.”

Martin và Stratton nhấn mạnh tầm quan trọng của việc hợp lý hóa vòng lặp cốt lõi trong Thời kỳ đen tốiđồng thời xây dựng trò chơi Doom lớn nhất, mang lại cảm giác phiêu lưu nhất mà id từng tạo ra. Có nhiều cây kỹ năng, tiền tệ và nhiều bí mật cần tìm hơn bao giờ hết, nhưng không có nhiều thứ bổ sung – mọi thứ đều có mục đích và không có những thứ rườm rà không cần thiết trong cơ chế chiến đấu, thu thập tài nguyên và nâng cấp thực tế.

Sự diệt vong: Thời kỳ đen tốiSự diệt vong: Thời kỳ đen tối

phần mềm id

Stratton nói: “Có rất nhiều sự khám phá trong trò chơi này và đó là vì sức mạnh. “Đó là một trong những điều thực sự quan trọng. Bạn đang tìm kiếm tài nguyên và những thứ khác cho phép bạn cải thiện bản thân, nâng cấp súng, nâng cấp khiên, cận chiến của bạn. Vì vậy, nó không chỉ là những bí mật, chỉ là những món đồ chơi, những thứ tương tự. Nó thực sự là một cuộc khám phá sức mạnh.”

Martin nói thêm: “Tôi muốn cảm thấy mạnh mẽ. Nó phải có tốc độ, khả năng khám phá và sức mạnh tốt, nhưng tôi đồng ý với việc bạn thay đổi ý nghĩa sức mạnh tưởng tượng đó, đặc biệt nếu thay đổi bạn thực hiện khiến nó trở lại gần hơn với Doom cổ điển. Tôi cực kỳ thất vọng vì điều đó.”

Những điểm truyền cảm hứng cho Sự diệt vong: Thời kỳ đen tối bao gồm Người dơi: Năm thứ nhấtFrank Miller Hiệp sĩ bóng đêm, và bộ phim 300đặc biệt là cảnh quay theo dõi mang tính biểu tượng của Leonidas lao thẳng và đâm xuyên qua đám chiến binh Ba Tư tại Hot Gates. của Miller Hiệp sĩ bóng đêm là một nguồn đặc biệt sâu sắc đối với Martin.

“Anh ấy đã vẽ một Batman già hơn, mạnh mẽ hơn, dày dặn hơn,” anh nói. “Và tôi rất yêu thích bộ truyện tranh đó. Và tôi luôn nghĩ sẽ rất thú vị nếu thay vì một chiếc Ferrari, bạn sẽ giống một chiếc xe tải quái vật hơn. Và đó là những gì chúng tôi đang thực hiện, chúng tôi đã nói về điều đó trong nhiều năm.”

Sự diệt vong: Thời kỳ đen tối sẽ ra mắt vào ngày 15 tháng 5 cho PC, PS5 và Xbox Series X/S, bao gồm cả Game Pass.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *