T-Mobile đang phải đối mặt với phản ứng dữ dội trên mức tăng phí 0,5 đô la trên mỗi đường dây điện thoại.
Nhiều người dùng cảm thấy được coi là niken và phí khi phí bổ sung với các thay đổi khác.
Sự thất vọng của khách hàng dẫn đến việc hủy bỏ, với một số chuyển đến MVNO đối thủ.
Bản tóm tắt
Quá nhiều cho người không mang. Các khách hàng của T-Mobile trên cả nước sẽ cảm thấy nhẹ nhàng trở lại khi người khổng lồ viễn thông lấy một lát bánh nhỏ nhưng thực sự của chiếc bánh với mức tăng 0,5 đô la cho mỗi đường dây điện thoại. Được mô tả như là một “Chương trình quy định & Phí phục hồi Telco”, khoản phụ phí thậm chí áp dụng cho một số kế hoạch T-Mobile trước đây không phải chịu phí. Có thể dự đoán, người dùng phương tiện truyền thông xã hội đang sẵn sàng, với một số người đăng ký T-Mobile lâu dài đưa ra cuộc chiến tiêu hao và hủy bỏ các kế hoạch được yêu thích của họ (báo cáo di động về Reddit thông qua Phonearena).
Có thể hiểu rằng một công ty có thể cần điều chỉnh giá định kỳ để theo kịp các quy định thay đổi. Tuy nhiên, đối với nhiều khách hàng T-Mobile lâu năm, điều này có cảm giác giống như một cách khác cho người dùng niken và dim nên Trả tiền – cho người dùng cuối.
Có liên quan
T-Mobile đã chính thức sống đủ lâu để trở thành nhân vật phản diện
Những ngày của T-Mobile là người không mang theo bây giờ cảm thấy không thể tưởng tượng được
Đi bưu điện qua các kế hoạch điện thoại trả sau
Chính xác thì chúng tôi trả cho các nhà cung cấp cho, một lần nữa?
Công bằng, T-Mobile có phạm vi bảo hiểm tuyệt vời và vẫn là người vận chuyển nhanh nhất.
Để rõ ràng, các chương trình quy định & mục phí phục hồi telco đã tồn tại. Việc tăng mới nhất đưa nó lên 3,99 đô la hàng tháng cho các dòng thoại và 1,60 đô la cho các hợp đồng chỉ dành cho dữ liệu. Không, đó thực sự không phải là một số tiền lớn. Nhưng sự bổ sung số ít này không phải là điều duy nhất nâng cao sự tham gia của các khách hàng T-Mobile.
Sự gia tăng phí đến sau nhiều thay đổi thanh toán, nhiều trong số đó đã bay dưới radar. Trong nhiều năm, người dùng đã báo cáo rằng các kế hoạch được ông nội như sự lựa chọn đơn giản của T-Mobile dường như được điều trị hạng hai so với người dùng mới. Phí định kỳ va chạm, bất kể nhỏ đến đâu, cộng lại cuối cùng. Có thể có nhiều tác động hơn, họ thất vọng và loại bỏ những người dùng dài hạn, những người đã từng ký hợp đồng với nhà cung cấp dịch vụ do cách tiếp cận vô nghĩa trước đây của nó đối với giá cả.
Nếu bạn đang gắn bó
6 lợi ích kế hoạch T-Mobile mà mọi người nên tận dụng lợi thế
Có một cái gì đó cho tất cả mọi người
Trong những gì có tác dụng như “Đây không phải là những droid bạn đang tìm kiếm” khoảnh khắc, trang web của T-Mobile giải thích một cách hữu ích, “phí này không phải là thuế chính phủ hoặc do chính phủ áp đặt.” Đó là tất cả tốt và tốt, nhưng gọi nó là các chương trình quy định & phí phục hồi telco rất nhiều mang lại ấn tượng ngược lại. Và nếu chi phí đăng ký hiện đang trả tiền không đủ để hỗ trợ dịch vụ của T-Mobile, thì tại sao công ty vẫn hoạt động?
Những gì người dùng đang làm để đáp lại
Mint Mobile là một trong một số người dùng MVNOS T-Mobile chi phí thấp đang chạy trốn.
Nhiều người đăng ký T-Mobile lâu năm đã được điều khiển để nhảy tàu. Khá nhiều người dùng sử dụng hơi nước thông qua Reddit Rants mô tả cách chuyển sang các kế hoạch trả trước-hầu hết với các nhà cung cấp khác ngoài T-Mobile-đã nhận được dịch vụ tương tự với chi phí thấp hơn trong suốt và dễ quản lý và dự đoán hơn.
Khi hỏi một đại diện dịch vụ khách hàng về các khoản phí, một người dùng đã chết đã học được rằng họ thậm chí sẽ áp dụng cho các dòng miễn phí trước đây trong kế hoạch lựa chọn đơn giản của họ. Sau đó, đại diện đã đưa người dùng nâng cấp lên gói GO5G, với một người dùng khác đang ám chỉ T-Mobile đang thúc đẩy buộc càng nhiều càng tốt vào các tùy chọn mới hơn, đắt tiền hơn.
Có liên quan
Cuộc thi lớn nhất của T-Mobile là MVNO sử dụng mạng 5G của nó
Tại sao không tận dụng lợi thế
Kế hoạch “nhỏ” của một người dùng là gọi dịch vụ khách hàng mỗi tháng cho một cuộc trò chuyện mở rộng, với mục tiêu xóa sạch lợi nhuận thu được từ ít nhất là tăng phí của chính họ. Đáp lại, một người dùng khác đã chỉ ra, “đó chỉ là các kế hoạch cũ hơn trả các 'chi phí phục hồi' này”, hỗ trợ thêm cho lý thuyết âm mưu Pro-Go5G.
Rõ ràng, không có gì trên thế giới này là miễn phí. Nhưng việc tăng phí tiếp tục của T-Mobile tiếp tục khiến người dùng thất vọng, những người đã thể hiện lòng trung thành từ lâu. Sự phẫn nộ đến phần lớn từ sự thúc đẩy từ lâu của tập đoàn được gọi là “Unarrier”. Mười hai năm sau khi đổi thương hiệu dịch vụ của mình là HIP và thân thiện với người dùng, khách hàng cuối cùng cũng thức dậy với thực tế rằng đối với nhiều nhà cung cấp lớn, tất cả chúng ta đều chỉ là số trên một trang.
Xem chi tiết và đăng ký
Khám phá thêm từ Phụ Kiện Đỉnh
Đăng ký để nhận các bài đăng mới nhất được gửi đến email của bạn.