
Các khiếu nại về dịch vụ điện thoại cố định, băng thông rộng, di động và truyền hình trả tiền của Vương quốc Anh đã giảm nhẹ trong quý ba năm 2024 (tháng 7 đến tháng 9), theo số liệu mới nhất của Ofcom.
TalkTalk nổi lên như một nhà cung cấp băng thông rộng phàn nàn nhấtvới các khiếu nại tăng từ quý trước. Sky nhận được ít khiếu nại băng thông rộng nhất. Trong danh mục điện thoại cố định, EE, hiện băng thông rộng và TalkTalk Đứng đầu các biểu đồ khiếu nại trong khi kho tiện ích là nhà cung cấp điện thoại cố định ít phàn nàn nhất.
O2 Vẫn là nhà cung cấp di động phàn nàn nhất, chủ yếu là do các vấn đề với xử lý khiếu nại. EE, Sky Mobile và Tesco Mobile đã nhận được ít khiếu nại di động nhất. Đối với TV Pay, EE và Virgin Media đã tạo ra nhiều khiếu nại nhất, trong khi Sky và TalkTalk có ít nhất.
Một phát ngôn viên của OFCOM đã hoan nghênh sự giảm nhẹ trong các khiếu nại nhưng nhấn mạnh sự cần thiết phải giảm thêm.
Thật tích cực khi thấy một lời phàn nàn nhẹ nhàng trong quý này và chúng tôi rất muốn thấy giảm thêm trong tương lai. Tuy nhiên, chúng ta có thể thấy rằng các nguyên nhân chính của các khiếu nại trong quý này là xử lý khiếu nại và lỗi với các dịch vụ hoặc kết nối khách hàng.
Đây là những khía cạnh cơ bản của dịch vụ khách hàng và chúng tôi hy vọng các nhà cung cấp sẽ xử lý chúng tốt hơn để giảm thiểu sự không hài lòng và khiếu nại của khách hàng. Chúng tôi hy vọng sẽ thấy sự cải thiện trong lĩnh vực này.
Ofcom
Khám phá thêm từ Phụ Kiện Đỉnh
Đăng ký để nhận các bài đăng mới nhất được gửi đến email của bạn.