Bản tóm tắt
Spotify là một trong những ứng dụng phát nhạc phổ biến nhất trên hành tinh và sự hợp tác mới của nó có thể dẫn đến một kỷ nguyên mới cho nền tảng.
Spotify và Universal Music Group (UMG) gần đây đã công bố một thỏa thuận nhiều năm mới, điều này có thể biến tầm nhìn 2.0 phát trực tuyến của Universal thành hiện thực. Mặc dù thông cáo báo chí đã không đi vào quá nhiều chi tiết cụ thể, nhưng nó nói rằng thỏa thuận này có nghĩa là “thúc đẩy kỷ nguyên đổi mới phát trực tuyến tiếp theo”, có thể dẫn đến các mức đăng ký mới hơn về Spotify cung cấp thêm lợi ích và đặc quyền cho “Superfans . “
“Trong gần hai thập kỷ, Spotify đã thực hiện tốt cam kết đưa ngành công nghiệp âm nhạc tăng trưởng, đảm bảo rằng chúng tôi cung cấp các khoản thanh toán kỷ lục vì lợi ích của các nghệ sĩ và nhạc sĩ mỗi năm mới.” Người sáng lập và Giám đốc điều hành của Spotify, Daniel Ek, trong một thông cáo báo chí. “Quan hệ đối tác này đảm bảo chúng tôi có thể tiếp tục thực hiện lời hứa này bằng cách chấp nhận sự chắc chắn rằng sự đổi mới liên tục là chìa khóa để làm cho các đăng ký âm nhạc trả tiền thậm chí còn hấp dẫn hơn đối với khán giả người hâm mộ trên khắp thế giới.”
Spotify
- Đăng ký cao cấp
- $ 11,99 mỗi tháng
- Dùng thử miễn phí
- Đúng
- Kế hoạch quảng cáo
- Miễn phí với thêm
Có liên quan
Cài đặt âm thanh Spotify ẩn này đáng để đào qua các menu để tìm
Nhấn đúng cài đặt cho vị trí của bạn bằng cách nắm lấy khối lượng cơ sở.
Phát trực tuyến 2.0 là gì?
Rõ ràng, tương lai của phát nhạc có nghĩa là trả nhiều tiền hơn
Nhóm nhạc Universal
Năm ngoái, Universal Music Group đã trình bày cho các nhà đầu tư của mình ý tưởng “Streaming 2.0”, về cơ bản là một phương pháp kiếm tiền mới nhằm vào những người nghe âm nhạc tận tụy. Ý tưởng này bao gồm phát triển cấp đăng ký “siêu cao cấp”, cho phép người hâm mộ trả thêm tiền để nhận các đặc quyền như truy cập sớm vào phiên bản âm nhạc và Deluxe, âm thanh độ phân giải cao, lời mời của bữa tiệc nghe và các phiên hỏi đáp của nghệ sĩ.
“Khi chúng tôi lần đầu tiên trình bày tầm nhìn của mình cho giai đoạn tiếp theo trong quá trình phát triển của đăng ký âm nhạc vài tháng trước – phát trực tuyến 2.0 – đây chính xác là loại phát triển hợp tác mà chúng tôi đã hình dung.” Giám đốc điều hành của UMG, Sir Lucian Grainge cho biết trong một thông cáo báo chí.
Các điều khoản và thời lượng chính xác của thỏa thuận không được công bố và không rõ khi nào hoặc nếu Spotify sẽ thực hiện một tầng đăng ký đắt tiền hơn phù hợp với các ý tưởng phát trực tuyến 2.0. Thỏa thuận này được báo cáo bao gồm tăng tỷ lệ tiền bản quyền cho các nhạc sĩ. Tháng 6 năm ngoái, Spotify đã tăng giá đăng ký cao cấp của mình lên 12 đô la một tháng, vì vậy nếu nó giới thiệu một tầng “siêu cao cấp” mới, nó có thể sẽ được định giá phần nào trên đó.
Có liên quan
4 điều tôi cá là bạn không biết Spotify có thể làm
Mệt mỏi vì nhìn chằm chằm vào cùng một ứng dụng Spotify cũ? Kết nối tài khoản của bạn với các ứng dụng này để có một số hứng thú âm nhạc rất cần thiết.
Xem chi tiết và đăng kýKhám phá thêm từ Phụ Kiện Đỉnh
Đăng ký để nhận các bài đăng mới nhất được gửi đến email của bạn.