Skarper chuyển đổi bất kỳ chiếc xe đạp nào thành điện

Bộ chuyển đổi Skarper Ebike cung cấp một cách sáng tạo để biến đổi hầu hết mọi chiếc xe đạp với phanh đĩa thành một chiếc xe đạp điện. Không giống như bộ dụng cụ chuyển đổi EBIKE truyền thống, Skarper không yêu cầu sửa đổi chính như thay đổi bánh xe hoặc cài đặt động cơ trung tâm. Thay vào đó, nó sử dụng một hệ thống clip-on gắn vào phanh đĩa sau của xe đạp. Đơn vị nhỏ gọn này, nặng khoảng 4 kg (8,8 lbs), chứa động cơ, pin và thiết bị điện tử, cung cấp một giải pháp đơn giản và không xâm lấn cho người đi xe đạp.

Hình ảnh: Skarper

Trái tim của hệ thống là rôto đĩa tùy chỉnh của Skarper, được gọi là đĩa. Để cài đặt nó, người lái thay thế cánh quạt phanh đĩa sau tiêu chuẩn của họ bằng cánh quạt đặc biệt này. Sau khi được gắn, động cơ bên trong bộ phận Skarper tham gia vào rôto, lái bánh sau thông qua bánh răng bên trong. Thiết lập này cho phép đi xe đạp được hỗ trợ mà không thay đổi các thành phần cốt lõi của xe đạp và động cơ có thể nhanh chóng được gỡ bỏ khi không cần thiết, biến chiếc xe đạp trở lại một máy chạy bằng bàn đạp thông thường.

Hình ảnh: Skarper

Với động cơ 250 watt và mô-men xoắn 45 Nm, Skarper cung cấp một sự tăng cường hữu ích, đặc biệt là trên những ngọn đồi hoặc trong thời gian đi lại dài. Bộ này cung cấp tốc độ hỗ trợ hàng đầu là 15,5 dặm/giờ (25 km/h) để tuân thủ các quy định EBIKE của châu Âu. Không có ga, vì vậy người lái cần đạp để kích hoạt hỗ trợ của động cơ. Hệ thống này là lý tưởng cho những người muốn có trải nghiệm đạp xe tự nhiên hơn với lợi ích bổ sung của năng lượng điện.

Hình ảnh: Skarper

Pin của Skarper cung cấp phạm vi từ 18 đến 31 dặm (30-50 km), tùy thuộc vào chế độ năng lượng đã chọn. Sạc pin mất khoảng 2,5 giờ, nhưng phí nhanh 30 phút có thể cung cấp phạm vi tới 9 dặm (15 km), làm cho nó trở thành một lựa chọn thực tế để đi lại hàng ngày. Khi các tay đua đến đích, toàn bộ đơn vị có thể không được mở và xếp trong một cái túi, thêm vào sự thuận tiện của nó.

Một trong những điểm bán hàng quan trọng của Skarper là sự đơn giản của nó. Không giống như các bộ dụng cụ chuyển đổi EBIKE khác có thể tăng thêm trọng lượng và kéo vào một chiếc xe đạp, bộ đánh trượt rời khỏi chiếc xe đạp gần như không thay đổi khi thiết bị được tách ra. Điều này làm cho nó trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho những người đi xe đạp muốn sự linh hoạt của EBIKE mà không có những thay đổi vĩnh viễn hoặc thêm phần lớn của một chiếc xe đạp điện truyền thống.

Tuy nhiên, thẻ giá của Skarper có thể là mối quan tâm của một số người mua. Với giá 1.395 bảng (khoảng 1.650 đô la), bộ này đắt hơn nhiều xe đạp điện cấp nhập cảnh. Mặc dù chi phí bao gồm sự tiện lợi của việc có thể cắt và tắt động cơ, nhưng nó vẫn đại diện cho một khoản đầu tư đáng kể, đặc biệt là đối với người đi xe đạp thông thường. Đơn đặt hàng trước hiện đang mở (mặc dù hiện đang được bán hết), với các đơn vị đầu tiên dự kiến ​​sẽ xuất xưởng vào khoảng năm 2024.


Khám phá thêm từ Phụ Kiện Đỉnh

Đăng ký để nhận các bài đăng mới nhất được gửi đến email của bạn.

Gửi phản hồi

Khám phá thêm từ Phụ Kiện Đỉnh

Đăng ký ngay để tiếp tục đọc và truy cập kho lưu trữ đầy đủ.

Tiếp tục đọc