Tôi là người đầu tiên thừa nhận rằng mình khá vụng về nên luôn mua thêm biện pháp bảo vệ cẩn thận cho các thiết bị của mình. Tuy nhiên, tôi vẫn luôn bị sốc trước mức giá sửa chữa mọi hư hỏng không thể tránh khỏi do nước hoặc màn hình bị nứt mà tôi mang đến. Vì vậy, thật vui khi thấy rằng Samsung Care+ with Theft and Loss đã cập nhật gói của mình để bao gồm việc sửa chữa màn hình bị nứt với giá 0 USD trong cùng ngày và kính sau. Gói bảo vệ đắt nhất của Samsung cũng bao gồm việc sửa chữa không giới hạn tại các địa điểm được ủy quyền, vì vậy bạn không phải lo lắng nếu nó lại bị hỏng.
Trước đây, việc sửa chữa trong ngày có giá 29 USD một lần. Khách hàng của gói Care+ (cấp tiếp theo trở xuống) phải trả 29 USD cho việc sửa chữa màn hình bị nứt và 99 USD cho việc sửa chữa mặt kính sau.
Tuy nhiên, ngay cả khi có bản cập nhật, những lần sửa chữa “miễn phí” này không hề rẻ. Giá của tất cả các gói Samsung Care+ khác nhau tùy theo thiết bị cụ thể, mỗi sản phẩm được chia thành các cấp. Ví dụ: Galaxy S23 hoặc S24 Ultra hiện ở Cấp 4 và sẽ có giá 18 USD mỗi tháng hoặc 349 USD cho hai năm sử dụng Samsung Care+ kèm theo tính năng Trộm cắp và Mất mát. Trong khi đó, Galaxy A15 thuộc Cấp 1 và sẽ có giá 8 USD mỗi tháng hoặc 129 USD trong hai năm với cùng một gói.
Samsung Care+ với tính năng Chống trộm và mất mát chỉ khả dụng cho điện thoại, máy tính bảng và đồng hồ – mặc dù đồng hồ vẫn sẽ có giá 29 USD cho mỗi lần sửa chữa hoặc thay thế. Nó cũng bao gồm việc thay thế và thiết lập trong cùng ngày, Knox Guard Security và tối đa ba “khiếu nại bị mất, bị đánh cắp và/hoặc không thể khôi phục” trong 12 tháng liên tiếp.
Nếu bạn mua thứ gì đó thông qua liên kết trong bài viết này, chúng tôi có thể kiếm được hoa hồng.
Khám phá thêm từ Phụ Kiện Đỉnh
Đăng ký để nhận các bài đăng mới nhất được gửi đến email của bạn.