Rốt cuộc, công nghệ tự lái miễn phí của BYD có thể không phải là một lợi ích như vậy

Nói đúng ra, mắt của Chúa là máy ảnh, radar siêu âm và mảng Lidar một mình, chia thành các biến thể A, B và C. Phần mềm hoạt động của hệ thống được gọi là Dipilot, được giới thiệu vào năm 2020 trên BYD HAN, và bây giờ với các tầng tốt, tốt hơn và tốt nhất của Dipilot 100, 300 và 600.

Mắt của Chúa một tàu có Dipilot 600 và lông với máy ảnh và radar cao cấp, và các cảm biến Lidar phía trước và bên. Hệ thống tốt nhất này sẽ được trang bị cho Yangwang Evs sang trọng của BYD, bao gồm cả siêu xe U9. Video của U9 (trên đường đua) là nhà hát, ông tin rằng Rainford, người đã không nghe nói về bất kỳ hệ thống lái xe tự trị nào có thể tạo ra lốp xe ô tô ré lên quanh các góc.

Rainford cho biết thêm rằng BYD đang chơi trò bắt giữ: Hồi 2024 là một năm đột phá cho các hệ thống lái xe tự trị cấp đô thị ở Trung Quốc, với những người đi đầu của Li Auto, Xpeng, Nio và Huawei được tham gia bởi các đối thủ như Zeekr, Wey, Và thậm chí các thương hiệu giá cả phải chăng hơn như Leapmotor.

Eye B có máy ảnh, radar và một đơn vị Lidar kết hôn với Dipilot 300, và sẽ được trang bị cho Denza, Song và những chiếc xe cao cấp khác của BYD. Cả hệ thống mắt A và B của Chúa đều cung cấp lái xe L2+ ADAS kiểu FSD.

Mắt của Chúa C với Dipilot 100 có máy ảnh và radar, nhưng không có Lidar, có thể giống với việc tôn thờ một vị thần của người Hồi .

“Giống như FSD của Tesla, các tài xế có Eye C không nên sử dụng nó khỏi đường cao tốc bị chia rẽ. Nhưng có lẽ một số tài xế BYD, như một số trình điều khiển Tesla, sẽ sử dụng nó trên những con đường thông thường dù sao cũng có khả năng gây chết người, Norton, tác giả của một cuốn sách về lái xe tự trị. Ông lo lắng rằng việc sử dụng thuật ngữ thiêng liêng của BYD có thể dẫn đến một cảm giác an toàn sai lầm. Không có nỗ lực để cảnh báo các tài xế về những hạn chế của hệ thống, anh ấy nhấn mạnh.

Rainford cũng vậy, cảnh báo rằng mắt của Chúa chưa hoàn hảo. Đây là cách quá mức, anh ấy nói, chỉ ra sự đưa tin về báo chí phát sáng của sự ra mắt tuần trước. Tôi đã lái Dipilot 100 vào năm ngoái trên BYD Song L, và nó không phải là tuyệt vời, đòi hỏi phải vượt qua đòn bẩy. Ngay cả trên đường cao tốc, nó thậm chí không gần với các nhà lãnh đạo thị trường (LDAs) ở Trung Quốc.

Mặc dù nó chưa được phép ở Trung Quốc, FSD của Tesla được một số người tin là kém hơn về mặt kỹ thuật vì nó chỉ dựa vào máy ảnh và AI, thay vì Lidar và các cảm biến khác.

Tes Tesla đã vượt qua hiệu quả của công nghệ trong nhiều năm, ông Michael Michael Brooks, giám đốc điều hành của Trung tâm phi lợi nhuận về an toàn tự động, nói với NPR vào tháng trước. Và rất nhiều người mua vào đó. Họ bị cuốn vào niềm tin này rằng đây là một phương tiện tự trị, bởi vì nó đã được tweet về cách đó.

Musk đã hứa hẹn sự xuất hiện sắp xảy ra của những chiếc xe tự trị hoàn toàn kể từ ít nhất là năm 2016. Tại một cuộc họp cổ đông Tesla năm ngoái, Musk đã tuyên bố số dặm mà FSD có thể lái mà không cần sự can thiệp của con người. Đây là một điều rất nhanh chóng, nó đang hướng tới việc tự lái không hoàn toàn rất nhanh chóng, với tốc độ theo cấp số nhân, ông Musk Musk tuyên bố.


Khám phá thêm từ Phụ Kiện Đỉnh

Đăng ký để nhận các bài đăng mới nhất được gửi đến email của bạn.

Khám phá thêm từ Phụ Kiện Đỉnh

Đăng ký ngay để tiếp tục đọc và truy cập kho lưu trữ đầy đủ.

Tiếp tục đọc