Trong khoảng một năm trở lại đây, các nhà sản xuất xe điện đã thân thiện hơn với nhau một chút, ít nhất là khi nói đến tên miền . Nhiều nhà sản xuất ô tô hiện đang hỗ trợ Hệ thống sạc Bắc Mỹ (NACS) của Tesla, hệ thống này đang nhanh chóng trở thành tiêu chuẩn của ngành. Hiện Rivian đang mở cửa cho người lái xe điện của các thương hiệu khác.
Lần đầu tiên, người lái những chiếc xe điện không phải Rivian sẽ có thể sạc pin tại các địa điểm sạc của công ty. Điều này liên quan đến các địa điểm sạc Rivian Adventure Network thế hệ tiếp theo. Cơ sở đầu tiên trong số này tại Joshua Tree Charging Outpost ở California. Trước khi hết năm, Rivian có kế hoạch mở thêm nhiều địa điểm sạc ở Texas, Colorado, Illinois, Montana, Pennsylvania, Michigan và New York.
Các trạm cung cấp khả năng sạc nhanh lên đến 900 volt và có đầu nối CCS hoạt động với các xe NACS có bộ chuyển đổi. Rivian cho biết hỗ trợ cho các trình kết nối NACS gốc sẽ có sẵn sau này.
Tất nhiên, đây không hoàn toàn là một bước đi vị tha. Rivian coi đây là một cách để tạo ra doanh thu từ những người lái xe điện, những người có lẽ ở gần một trong các trạm sạc của họ hơn bất kỳ trạm sạc nào khác. Bộ sạc có tùy chọn nhấn để thanh toán và không cần có ứng dụng Rivian.
Rivian có kế hoạch trang bị hơn 3.500 bộ sạc nhanh DC trong Adventure Network của mình. Theo Ars Technicanhà sản xuất ô tô này có 91 địa điểm Adventure Network ở Mỹ và có kế hoạch mở thêm 12 địa điểm nữa. Tuy nhiên, những người lái xe ở Rivian cũng có thể sử dụng Bộ siêu tăng áp của Tesla.