Rất tiếc, tôi đã yêu một tổng giám mục

Tất cả mọi thứ về Xin lỗi, chúng tôi đã đóng cửa Đặt trái tim punk nhỏ bé của tôi, từ đồ họa 3D thấp bé của nó và, đến cốt truyện sử thi tình cờ của nó với sự tham gia của câu lạc bộ đau lòng và những con quỷ sừng. Xin lỗi, chúng tôi đã đóng cửa Diễn ra xung quanh một thành phố nhộn nhịp của những cơn ác mộng neon, và nếu tôi có thể, tôi sẽ chuyển đến đó ngay lập tức.

Michelle, một thứ hai mươi bị lạc và dễ dàng, được Nữ công tước giới thiệu vào thế giới tâm linh, một tổng giám sát với đôi giày cao đến đùi và một sự quyến rũ đe dọa. Michelle được đánh dấu là sự quan tâm tình yêu của Nữ công tước và bị nguyền rủa với con mắt thứ ba mạnh mẽ. Nữ công tước thật tàn nhẫn và tuyệt vọng vì tình yêu, và Michelle – vẫn quay cuồng với một cuộc chia tay làm rung chuyển thế giới của cô ba năm trước – có một khoảng thời gian hạn chế để khám phá lý do tại sao cô được chọn và cách thoát khỏi lời nguyền với cuộc sống của cô.

Các ký tự trong Xin lỗi, chúng tôi đã đóng cửa là thô, hài hước và chân thực, và các mối quan hệ của họ là lộn xộn đáng tin cậy. Có Oakley, chủ quán ăn; Marty, người quản lý cửa hàng thu âm; Clarissa, vũ công; Robyn, nhà thám hiểm địa phương; Darrel, bạn trai của Oakley và Douchebag của Oakley; Và tất nhiên là một dàn diễn viên của những sinh vật khác. Tôi cảm thấy như tôi biết một số người trong cuộc sống thực của tôi, và đối với phần còn lại, tôi rất thích gặp họ và giúp họ theo đuổi những tưởng tượng kỳ lạ của họ. Tất cả mọi thứ trong trò chơi này đều siêu phong cách, từ Avatars 3D Blocky đến các biểu tượng chi tiết, họa sĩ đi kèm với các hộp thoại của họ. Thành phố được điền bởi sự pha trộn đa dạng của giới tính và tình dục, và nó cảm thấy vừa hoàn toàn tự nhiên vừa được chào đón sâu sắc, giống như một giấc mơ sốt tuyệt đẹp về những gì có thể xảy ra nếu chương trình nghị sự đồng tính cuối cùng đã đi được.

Một lần nữa, đó là một thế giới mà tôi rất thích sống.

Một ảnh chụp màn hình từ trò chơi Xin chào, chúng tôi đã đóng, được phát triển bởi các trò chơi chế độ à laMột ảnh chụp màn hình từ trò chơi Xin chào, chúng tôi đã đóng, được phát triển bởi các trò chơi chế độ à la

Trò chơi Akupara

Michelle dành thời gian của mình để khám phá thế giới ngầm và đuổi theo những con ma của các nạn nhân cũ của Nữ công tước-er, những người yêu thích-trong khi thu thập sức mạnh để chiến đấu với người đứng đầu Archdemon. Có bốn kết thúc khác nhau trong Xin lỗi, chúng tôi đã đóng cửavà các quyết định của bạn để giúp đỡ hoặc cản trở bạn bè của bạn sẽ quyết định mọi thứ rung chuyển một cách hữu hình. Nhiều con quỷ và thiên thần trên thế giới này có những vệt tàn bạo, và có nhiều cảnh về sự mất tinh thần đẫm máu và kinh dị cơ thể cực đoan dọc theo hành trình của Michelle. Chọn con đường của bạn về phía trước một cách khôn ngoan.

Trò chơi diễn ra trong một viễn cảnh camera cố định cho các cảnh khám phá và chuyển sang chế độ xem kép, góc nhìn thứ nhất cho chiến đấu. Sử dụng bộ điều khiển DualSense, bạn nhập chế độ xem của người thứ nhất bằng cách giữ LT, sau đó bắn hoặc xoay với RT, sử dụng gậy phù hợp để AIM. Michelle kết thúc với ba vũ khí: một chiếc rìu mặt sói, súng lục và một khẩu súng ngắn. Cô cũng bị một cuộc tấn công đau lòng mạnh mẽ, xây dựng khi cô gây sát thương và cuối cùng cho phép cô giải phóng một phát súng tàn khốc trực tiếp vào trái tim của kẻ thù. Thu thập đạn và sức khỏe là một nhiệm vụ không đổi trong Xin lỗi, chúng tôi đã đóng cửavà quan điểm của người thứ nhất là hữu ích ở đây, cho phép Michelle phá vỡ và cướp phá bình.

Một ảnh chụp màn hình từ trò chơi Xin chào, chúng tôi đã đóng, được phát triển bởi các trò chơi chế độ à laMột ảnh chụp màn hình từ trò chơi Xin chào, chúng tôi đã đóng, được phát triển bởi các trò chơi chế độ à la

Trò chơi Akupara

Chuyển đổi giữa người thứ ba và người thứ nhất cảm thấy tốt đẹp và suôn sẻ, và trò chơi thực hiện một công việc tuyệt vời là truyền tải cổ điển Resident Evil-Trò chơi kiểu dáng với sự nhạy cảm hiện đại. Khi nó đính hôn, con mắt thứ ba của Michelle cho phép cô nhìn thấy và tương tác với một thực tế thay thế, xuất hiện trong một nhóm tròn xung quanh cô. Những con quỷ bị cuốn vào mắt thứ ba bị choáng một thời gian ngắn, và những điểm yếu của chúng trở nên có thể nhìn thấy như những trái tim bằng kính màu. Bạn chỉ có thể bắn điểm yếu khi mắt thứ ba được tham gia, nhưng bạn có thể thả nó bất cứ lúc nào để tấn công với sự trừng phạt. Chiều dài của choáng ve mắt thứ ba có thể được mở rộng bằng cách chi tiêu Yowzas, tiền tệ của trò chơi, tại cửa hàng, được điều hành bởi một đầu dê nổi. Có những nâng cấp cơ bản khác cho đạn và năng lực sức khỏe, mà Michelle mang theo dưới dạng chai nước.

Khi Michelle đi sâu hơn vào chiều kích của Nữ công tước, môi trường trở nên giống MC Escher hơn, và có một loạt các câu đố để giải quyết khi bạn không chủ động chiến đấu với quỷ. Ở đây không có gì quá khó khăn, nhưng có rất ít nhiệm vụ tìm kiếm và câu đố vật lý để giải quyết, và cơ chế thay đổi thực tế của con mắt thứ ba của Michelle giữ cho mọi thứ thú vị. Có một số lượng hoàn hảo trong trò chơi này, với nhiều không gian để gây rối với mỗi ý tưởng mới.

Một ảnh chụp màn hình từ trò chơi Xin chào, chúng tôi đã đóng, được phát triển bởi các trò chơi chế độ à laMột ảnh chụp màn hình từ trò chơi Xin chào, chúng tôi đã đóng, được phát triển bởi các trò chơi chế độ à la

Trò chơi Akupara

Tôi ngưỡng mộ con đường Xin lỗi, chúng tôi đã đóng cửa Chơi với quan điểm. Nó có những cảnh từ trên xuống tiêu chuẩn, chắc chắn, nhưng cũng có những bức ảnh điện ảnh nhìn trộm qua các khoảng trống trong một đèn chùm, các góc rộng thể hiện quy mô của một số môi trường, cảnh quay đầu và các trường hợp vật lý đẹp nhưng không thể, đặc biệt là khi nữ công tước. Trong trường hợp bạn không thể nói, tôi đã yêu Nữ công tước, mặc dù tôi biết họ sẽ tiêu diệt tôi. Có lẽ vì điều đó, thậm chí.

Xin lỗi, chúng tôi đã đóng cửa là Campy, liên quan, khủng khiếp và tuyệt đẹp. Bạn có thể nói như vậy về Nữ công tước.

Với việc ra mắt bảng điều khiển hôm nay, tất cả các phiên bản của trò chơi đang được các khu vực chiến đấu cân bằng, độ nhạy của bộ điều khiển được cải thiện, các tùy chọn hỗ trợ AIM, khó khăn mới, chế độ tấn công thời gian và trò chơi mới+. Xin lỗi, chúng tôi đã đóng cửa hiện có sẵn trên PC, PS4, PS5, Switch, Xbox One và Xbox Series X/S và có phiên bản vật lý cao cấp cho Switch và PS5 sẽ ra mắt vào cuối năm nay, có sẵn. Xin lỗi, chúng tôi đã đóng cửa là tiêu đề đầu tay từ À la Mode Games, một nhóm hai người có trụ sở tại Bournemouth, UK và nó được xuất bản bởi Akupara Games.

Hình ảnh cho mô -đun sản phẩm mini


Khám phá thêm từ Phụ Kiện Đỉnh

Đăng ký để nhận các bài đăng mới nhất được gửi đến email của bạn.

Khám phá thêm từ Phụ Kiện Đỉnh

Đăng ký ngay để tiếp tục đọc và truy cập kho lưu trữ đầy đủ.

Tiếp tục đọc