Rakuten Viber mở rộng cung cấp và hỗ trợ cho các doanh nghiệp nhỏ ở PH

Rakuten Viber mở rộng cung cấp và hỗ trợ cho các doanh nghiệp nhỏ ở PH
Tạp chí tiện ích

Rakuten Viber thông báo mở rộng Tài khoản doanh nghiệp, một bộ công cụ miễn phí dành cho các doanh nghiệp nhỏ ở Philippines nhằm làm phong phú thêm sự hiện diện và tương tác trực tuyến của họ với khách hàng. Tài khoản doanh nghiệp đã được ra mắt tại quốc gia này vào tháng 10 năm 2023 và hiện đã được mở rộng quy mô để cung cấp các khả năng bổ sung và tính năng mới. Chúng bao gồm các công cụ nhắn tin, phân tích và tự động hóa toàn diện giúp các doanh nghiệp nhỏ phát triển một cách tiết kiệm chi phí. Những công cụ này cũng cho phép khách hàng tìm thấy các doanh nghiệp này nhanh hơn, đồng thời nhận được thông tin liên lạc và hỗ trợ được cá nhân hóa trong ứng dụng.

Rakuten Viber đã chứng kiến ​​số lượng Tài khoản doanh nghiệp mới được tạo ở Philippines tăng 65% kể từ đầu năm 2024. Sự quan tâm đặc biệt mạnh mẽ đến từ các kỹ thuật viên và nhà tư vấn cũng như từ các doanh nghiệp sức khỏe và sắc đẹp cũng như thương mại điện tử. Dựa trên phản hồi của họ, Tài khoản doanh nghiệp đã được bổ sung các công cụ phân tích và nhắn tin nâng cao. Những tính năng này tối ưu hóa hoạt động giao tiếp giữa doanh nghiệp và khách hàng bằng các cuộc trò chuyện liền mạch giống như bất kỳ cuộc trò chuyện nào khác trên Viber, đồng thời cho phép chủ doanh nghiệp hiểu rõ hơn về hoạt động và đối tượng của họ.

Nhìn chung, 90% người tiêu dùng cho biết họ chi nhiều tiền hơn cho những thương hiệu mang lại trải nghiệm cá nhân hóa phù hợp với sở thích của họ. 88% người tiêu dùng có nhiều khả năng quay lại với thương hiệu cung cấp dịch vụ khách hàng tốt. Các chức năng Tài khoản doanh nghiệp mở rộng cho phép các doanh nghiệp nhỏ đáp ứng những kỳ vọng này bằng cách hỗ trợ tất cả các khả năng trò chuyện, loại tin nhắn và tính năng của Viber, bao gồm:

Xây dựng sự hiện diện thương hiệu và giới thiệu danh mục đầu tư

Hồ sơ doanh nghiệp công khai: Doanh nghiệp có thể tạo trang doanh nghiệp chi tiết với thông tin hữu ích cho khách hàng của mình, bao gồm tên, logo công ty, danh mục, mô tả, giờ hoạt động, trang web và số liên hệ bổ sung. Các hồ sơ doanh nghiệp này ở chế độ công khai, có thể tìm kiếm và được tích hợp liền mạch vào tất cả các cuộc trò chuyện 1:1.

Danh mục mặt hàng: Chủ doanh nghiệp có thể giới thiệu tối đa 50 sản phẩm hoặc dịch vụ trên Viber, bao gồm tên, giá, hình ảnh và mô tả của mặt hàng. Họ có thể chia sẻ trực tiếp các sản phẩm cụ thể trong bất kỳ cuộc trò chuyện nào trên Viber và quảng cáo các mặt hàng bằng cách đưa ra giảm giá. Khách hàng có thể khám phá và hỏi thăm về sản phẩm bằng cách gửi tin nhắn về mặt hàng sản phẩm trực tiếp trong cuộc trò chuyện.

Tăng doanh số bán hàng thông qua khả năng hiển thị và quảng cáo cao hơn

Mức độ hiển thị: Là một tính năng mới, tất cả người dùng Viber có Tài khoản doanh nghiệp hiện được đánh dấu bằng nhãn trong cuộc trò chuyện 1:1 của họ, tăng khả năng hiển thị và nhận biết giữa những người liên hệ và khách hàng mới tiềm năng của họ. Chủ doanh nghiệp tiếp tục xuất hiện trong kết quả tìm kiếm của Viber dựa trên tên, mô tả, vị trí và danh mục doanh nghiệp của họ.

Hồ sơ doanh nghiệp, mã QR và liên kết: Mỗi Tài khoản doanh nghiệp đều có một hồ sơ hiển thị bên ngoài Viber và bất kỳ ai trên web đều có thể truy cập. Để quảng bá hoạt động kinh doanh của mình, chủ sở hữu có thể chia sẻ liên kết tới hồ sơ doanh nghiệp và mã QR của họ cả trong và ngoài Viber, chẳng hạn như trên nền tảng xã hội, trên phương tiện in ấn hoặc trên mặt tiền cửa hàng.

Công cụ tiếp thị: Doanh nghiệp có thể thông báo các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt, giới thiệu sản phẩm mới tới tất cả khách hàng đã đăng ký tài khoản trước đó.

Tương tác liền mạch với khách hàng thông qua tự động hóa và phân tích

Khả năng trò chuyện nâng cao: Doanh nghiệp có thể dễ dàng quản lý các tương tác bằng cách bật các công cụ tự động phản hồi. Nếu được bật, những công cụ này sẽ trả lời tin nhắn từ những người liên hệ và khách hàng nhận được ngoài giờ làm việc, gửi tin nhắn tự động gửi đi hoặc chào đón khách hàng mới bằng tin nhắn chào mừng được thiết kế riêng.

Phân tích kinh doanh: Các chức năng phân tích mới cung cấp thông tin chi tiết về các số liệu bao gồm phạm vi tiếp cận, mức tăng trưởng người đăng ký và thời gian phản hồi trung bình. Điều này cho phép doanh nghiệp cải thiện sự hài lòng của khách hàng và đưa ra quyết định sáng suốt để thúc đẩy doanh số bán hàng nhiều hơn.

Kể từ hôm nay, các tính năng miễn phí này cũng được cung cấp cho các doanh nghiệp nhỏ tại các thị trường trọng điểm của Viber trên toàn thế giới.

Ritesh Shah, Giám đốc điều hành FinTech và Phó Giám đốc Giải pháp Kinh doanh tại Rakuten Viber nhận xét: “Rakuten Viber tiếp tục phát triển và cải tiến các giải pháp cho các chủ doanh nghiệp nhỏ”. “Philippines là thị trường quan trọng đối với chúng tôi và sự phát triển tuyệt vời mà chúng tôi thấy ở đây kể từ lần đầu tiên giới thiệu Tài khoản doanh nghiệp đã thúc đẩy cam kết của chúng tôi cung cấp cho các doanh nghiệp nhỏ quyền truy cập vào các công cụ kỹ thuật số đáp ứng nhu cầu riêng của họ thông qua tính năng thân thiện và hiệu quả với người dùng của chúng tôi. nền tảng tự phục vụ. Chúng tôi luôn tìm cách gia tăng giá trị cho khách hàng và cộng đồng địa phương của mình và chúng tôi rất vui mừng không chỉ mở rộng Tài khoản doanh nghiệp mà còn giới thiệu chúng ở nhiều quốc gia hơn.”

Tài khoản Doanh nghiệp được cung cấp miễn phí cho người dùng Viber ở Philippines. Các gói giá phù hợp cho các tính năng bổ sung sẽ sớm được cung cấp. Tìm hiểu thêm về Tài khoản doanh nghiệp tại đây: https://lp.viber.com/smblp

Rakuten Viber mở rộng cung cấp và hỗ trợ cho các doanh nghiệp nhỏ ở PH
Tạp chí tiện ích

Xem chi tiết và đăng ký

Khám phá thêm từ Phụ Kiện Đỉnh

Đăng ký để nhận các bài đăng mới nhất được gửi đến email của bạn.

Khám phá thêm từ Phụ Kiện Đỉnh

Đăng ký ngay để tiếp tục đọc và truy cập kho lưu trữ đầy đủ.

Tiếp tục đọc