Quảng cáo trên Google TV sắp trở nên khó chịu hơn

Quảng cáo trên Google TV sắp trở nên khó chịu hơn

Có rất nhiều điều đáng yêu trên nền tảng Google TV, ngoại trừ một dòng quảng cáo không ngừng nghỉ. Nền tảng này đã hiển thị quảng cáo trên màn hình chính từ một thời gian, và tình trạng này ngày càng trở nên tệ hơn qua các năm. Vào tháng 3 năm 2023, Google bắt đầu hiển thị quảng cáo ô tô trong tab “Dành cho bạn”, trong khi chúng ta cũng đã thấy những quảng cáo toàn màn hình kèm âm thanh hồi đầu năm nay. Giờ đây, Google…

(Bài báo gốc bị cắt cụt ở cuối. Để viết lại toàn bộ bài báo, tôi cần phần còn lại của nội dung.)

Tuy nhiên, dựa trên phần đã cho, ta có thể dự đoán phần còn lại sẽ đề cập đến những thay đổi sắp tới của Google về quảng cáo trên Google TV, có thể bao gồm: tăng tần suất, tăng thời lượng, hay thêm nhiều vị trí quảng cáo mới gây khó chịu cho người dùng. Bài báo có thể sẽ phân tích tác động của việc này đến trải nghiệm người dùng và phản hồi của cộng đồng. Nó cũng có thể so sánh với các nền tảng cạnh tranh khác về chính sách quảng cáo.

Hashtag: #GoogleTV #QuảngCáo #Google #Trải NghiệmNgườiDùng #CôngNghệ #TiệnÍch #QuảngCáoTrênTV #PhảnHồiNgườiDùng #Marketing #Công nghệ giải trí

There’s a lot to love about the Google TV platform, barring the constant stream of advertisements. The platform has been showing ads on the home screen for a while now, with things getting progressively worse over the years. In March 2023, the company started slapping car ads within the “For You” tab, while we also saw full-screen ads with audio earlier this year. Now that Google TV users are pretty much used to the idea of ads being a permanent fixture, Google has developed a way to ensure people can engage with them better.


Khám phá thêm từ Phụ Kiện Đỉnh

Đăng ký để nhận các bài đăng mới nhất được gửi đến email của bạn.

Khám phá thêm từ Phụ Kiện Đỉnh

Đăng ký ngay để tiếp tục đọc và truy cập kho lưu trữ đầy đủ.

Tiếp tục đọc