Phép thuật vượt thời gian: Bữa tiệc kỷ niệm hoành tráng tại Vương quốc kỳ diệu

Vương quốc mê hoặccông viên giải trí đẳng cấp thế giới đầu tiên và duy nhất ở Philippines, đã mang đến một đêm kể chuyện kỳ ​​diệu, những màn trình diễn mê hoặc và màn trình diễn pháo hoa vượt thời gian cho hàng nghìn du khách trong lễ kỷ niệm 29 năm thành lập vào ngày 19 tháng 10 năm 2024 vừa qua tại Santa Rosa, Laguna .

Chương trình Kỷ niệm Phép thuật vượt thời gian có sự góp mặt của những màn trình diễn đẳng cấp thế giới từ ca sĩ kiêm nhạc sĩ Zack Tabudlo của OPM, viên ngọc quý của OPM Janine Berdin và nhóm nhảy quyền lực G-Force. Những tài năng cây nhà lá vườn của EK — những quý cô của Victoria's Way, những quý ông của Kingsmen và Hội nghệ sĩ EK — đã mang đến nỗi hoài niệm cho các lễ hội bằng màn trình diễn các bài hát mang tính biểu tượng của EK. Nhóm nhạc nữ P-pop SMS của EK cũng thu hút khán giả với màn trình diễn đĩa đơn sắp tới của họ, Có nghĩa là 2 tỏa sáng.

Nhân vật vượt thời gian Eldar the Wizard của công viên giải trí, cùng với Công chúa Victoria và Madeline, đã đồng hành cùng khán giả trong buổi tối vui chơi và giải trí ngoạn mục này.

Đến cuối đêm, Eldar đã mang điều kỳ diệu lên bầu trời với Triển lãm Pháo hoa Phép thuật Vượt thời gian mới. Với cú vẩy đũa phép của anh ta, những ánh sáng rực rỡ bùng lên bầu trời trong bản giao hưởng theo giai điệu của Phép thuật vượt thời gianCa khúc chủ đề kỷ niệm 29 năm thành lập Enchanted Kingdom do SMS sáng tác và hát. Phép thuật vượt thời gian hiện có sẵn để phát trực tuyến và tải xuống trên Spotify, Youtube Music, Apple Music, Amazon Music cũng như trên các kênh truyền thông xã hội khác.

Ngoài lễ kỷ niệm vượt thời gian

Tháng 10 chỉ là khởi đầu cho lễ kỷ niệm 29 năm cung cấp những trải nghiệm và kỷ niệm kỳ diệu của EK trong suốt cuộc đời!

Chủ tịch Lễ kỷ niệm 29 năm thành lập EK và giám đốc bộ phận tiếp thị tích hợp Nico R. Mamon chia sẻ rằng công viên giải trí tiên phong cam kết mang đến những trải nghiệm vượt thời gian cho những vị khách thuộc nhiều thế hệ, cho đến năm thứ 30 thành lập. Để tận dụng tối đa kỳ nghỉ lễ, EK hiện mở cửa năm ngày một tuần và mỗi ngày bắt đầu từ ngày 15 tháng 12 cho đến tuần đầu tiên của tháng Giêng.

Tận hưởng tinh thần kỳ nghỉ lễ với Food Fiesta Bazaar mới khai trương gần đây của EK. Tọa lạc tại Khu Agila của Làng văn hóa, hãy thưởng thức hàng loạt món ăn đường phố của Philippines và Hàn Quốc, trái cây tươi, nước trái cây, bữa ăn nóng sốt và đồ ăn nhẹ ngon miệng.

Tháng 11 này, trẻ em và những người có tâm hồn trẻ trung sẽ được thưởng thức sự kiện Halo-ween của EK! Cảm nhận niềm vui lễ hội của người Philippines khi chúng tôi mang về Cây thông Noel và Parol khổng lồ được sản xuất tại địa phương một cách đáng tự hào. Tận hưởng tinh thần kỳ diệu của ngày lễ với các chương trình Giáng sinh và Cuộc diễu hành Giáng sinh của chúng tôi.

Cuối cùng, hãy lấy những ý tưởng quà tặng hoàn hảo cho những người thân yêu của bạn khi chúng tôi ra mắt danh mục điện tử về kỳ nghỉ của mình. Mang điều kỳ diệu về nhà với bộ hàng hóa EK mới nhất như Eldar Pop, Twin Princesses Rag Dolls, bộ sáu món đồ trang sức Giáng sinh EK, và nhiều món khác.

Chuyến đi mới và các điểm tham quan được nâng cấp

EK cũng chia sẻ rằng một chuyến đi mới sẽ sớm ra mắt. Chuyến đi cảm giác mạnh mới dành cho gia đình chắc chắn sẽ mang lại niềm vui và hứng thú cho du khách với những chuyển động lái phấn khích. Rialto, một rạp chiếu phim mô phỏng chuyển động 4D, cũng sẽ bắt đầu chiếu một bộ phim mới có tên Gia đình hạnh phúc: Cấp độ tiếp theo vào cuối tháng 10.

Vương quốc mê hoặc

Và gần đây nhất, EK đã khai trương điểm tham quan có cổng mới nhất của mình, Mê cung Gương Midway. Du khách sẽ bước vào một thế giới ảo ảnh, ngoằn ngoèo khi di chuyển trong mê cung gương và ánh sáng. Hoàn hảo cho các nhà thám hiểm, điểm thu hút Midway Mirror Maze hứa hẹn mang lại trải nghiệm thú vị và hấp dẫn cho du khách ở mọi lứa tuổi.

Quan hệ đối tác kỳ diệu

EK và Coca-Cola Beverages Philippines Inc. (CCBPI) đã gia hạn quan hệ đối tác thêm 5 năm nữa, tiếp tục 13 năm cùng nhau mang đến những khoảnh khắc kỳ diệu.

“Chúng tôi rất vinh dự và biết ơn khi được kỷ niệm 29 năm thành lập Enchanted Kingdom với cột mốc quan trọng này. Tại Coca-Cola, chúng tôi cam kết không chỉ làm mới Philippines bằng đồ uống tuyệt vời của mình mà còn mang đến những khoảnh khắc kỳ diệu vượt thời gian cho người Philippines – một sứ mệnh mà chúng tôi tự hào chia sẻ với toàn thể gia đình Enchanted Kingdom. Thay mặt cho tất cả mọi người tại Coca-Cola, chúng tôi mong muốn mối quan hệ hợp tác của chúng ta sẽ phát triển thêm nhiều năm nữa và tạo ra những kỷ niệm sẽ tồn tại suốt đời,” Chris Pesigan, phó chủ tịch thương mại CCBPI cho biết.

Kể từ khi bắt đầu mối quan hệ hợp tác vượt thời gian này vào năm 2012, công ty đồ uống và công viên giải trí đẳng cấp thế giới này đã ghi dấu ấn với tư cách là đối tác với việc thành lập đường hầm Coca-Cola mang tính biểu tượng, chào đón du khách tại lối vào của chuyến tàu lượn siêu tốc đầy ly kỳ của Tàu con thoi.

Chương trình Kỷ niệm Phép thuật Vượt thời gian còn trở nên huyền ảo hơn nữa với sự hợp tác của các đối tác sự kiện UMG Philippines và Coca-Cola. Các nhà tài trợ thương hiệu sau đây cũng mở rộng hỗ trợ: Bounty Fresh, Dove Body Wash, Dove Deo, Surf, Tony & Jackey, Chippy, Cloud 9, Hello! Món tráng miệng, Piattos, C2, Khách sạn Acacia, ACT II, ​​ByeBye-FEVER, Ceelin Gummies, Dayzinc, DITO Telecommunity, Easy Life, Ellite Ads, Eurotel, Fruitree, Fulitech, Galway Light Skin, Hawk Bag, Hunt's, King Sue, Maya, McCormick, Lucky Me Mi Goreng, Nina's Arts Enterprise, Nutri10Plus, Nước uống điện giải Sip Plus, Nhâm nhi nước tinh khiết, Yobick, Poten-Cee Plus, Philadelphia, Baby Flo, Cleene, Mediplast, Rhea, Reyes Barbeque, Tiny Buds, Tulip và White Hoa.


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *