Trong hội nghị các nhà phát triển trò chơi năm nay tại San Francisco, tôi đã ngồi xuống để xem trước phương tiện truyền thông thực hành đầu tiên của Den of Wolves, game bắn súng tham gia co-op 4 người chơi sắp tới. Được phát triển bởi 10 Chambers (tạo ra GTFO), nhóm này, được dẫn dắt bởi những bộ óc sáng tạo đằng sau Payday 1 và 2, đã trở lại với một trò chơi trộm cắp khác. Nhưng den của những con sói khác nhau bằng cách giới thiệu một thành phần não hơn nhiều cho các khu vực và chướng ngại vật bạn sẽ phải đối mặt.
Trò chơi mới lấy bối cảnh trong tương lai gần ở Midway City, một đô thị do công ty kiểm soát trên một hòn đảo ở Thái Bình Dương. Bạn chơi như một tên tội phạm cho thuê khi bạn đột nhập vào nhiều địa điểm khác nhau để đánh cắp tiền, cướp bóc và thông tin. Đây là một thiết lập tương tự với các trò chơi Payday nhưng tập trung hơn nhiều vào các khái niệm công nghệ và scifi tương lai.
Phiên xem trước của chúng tôi đã được chia thành ba phần, bắt đầu với một nhiệm vụ chuẩn bị. Đây là dài hơn, dài hơn khoảng 15 phút, các nhiệm vụ trong den của những con sói nơi bạn thu thập tài nguyên và công cụ để được chuẩn bị tốt hơn cho các vụ cướp lớn hơn. Bản demo của chúng tôi là một nhiệm vụ bốn người, hợp tác với bản thân và một nhà báo khác với hai người trong nhóm Dev. Chúng tôi được giao nhiệm vụ lén lút vào một cánh an ninh cao của tòa nhà để vào kho tiền ở phía sau và đánh cắp các mục tiêu khác nhau.
Khoan vào một kho tiền
Chúng tôi bắt đầu một cách tiếp cận lén lút, cúi mình và di chuyển chậm trong khi sử dụng vũ khí cận chiến và triệt phá trên các kẻ thù tuần tra khác nhau. Có một công nghệ chính tập trung vào rất nhiều thế giới và tính thẩm mỹ của nó trong Den của những con sói gần như tương lai. Điều này là đáng chú ý khi một số tuần tra bao gồm các đơn vị khảo sát sẽ đóng băng và trải ra một chu vi giống như xúc tu từ mũ bảo hiểm của họ. Chúng tôi đã nói rằng nếu những xúc tu nảy này tiếp xúc với các nhân vật của chúng tôi rằng chúng tôi sẽ được phát hiện. Đó là một hiệu ứng hình ảnh tuyệt vời đã thêm một chút phức tạp hơn cho nhiệm vụ.
Sử dụng một lá chắn có thể triển khai trong một trận hỏa hoạn.
Sau một vài vòng tốt lén lút kẻ thù, chúng tôi đã vô tình phát hiện ra và phải đi to. Điều này đã cho chúng tôi một cơ hội để sử dụng một số tiện ích mà chúng tôi đã trang bị trước nhiệm vụ. Cụ thể, tôi có thể gửi một tháp pháo nhỏ sẽ bắn bất cứ ai trong tầm nhìn của nó – một công cụ tuyệt vời bất cứ khi nào chúng tôi thấy mình bị tấn công từ hai hướng. Một trong những đồng đội của tôi đã đưa ra một chiếc khiên có thể triển khai sẽ ngăn chặn lửa đến – cũng rất hữu ích. Sự kết hợp của các công cụ và súng là chìa khóa khi chúng tôi khoan vào kho tiền ở phía sau trong khi chiến đấu với những con sóng của kẻ thù đã đi theo con đường của chúng tôi.
Những bản thiết kế chúng tôi đã thực hiện kế hoạch của mình
Khi trích xuất hàng hóa, chúng tôi đã bắt đầu phần thứ hai của sự kiện xem trước, liên quan đến chúng tôi đứng dậy từ các máy tính của chúng tôi chạy bản demo và đi bộ đến một bàn vật lý. Trong một kỳ nghỉ tương tác thú vị, nơi trò chơi tràn vào cuộc sống thực, một trong những nhà phát triển từ nhóm của tôi đã trải ra một kế hoạch chi tiết của nhiệm vụ tiếp theo cho chúng tôi. Tôi được cho biết chúng tôi sẽ cần phải chia thành tám hầm khác nhau, tìm kiếm hai thanh khóa sẽ mở kho chính cuối cùng, ngoài ra, chúng tôi cũng cần phải mở cửa sổ lớn ở phía sau như một lối thoát. Rõ ràng đây không phải là một phần của trò chơi khi nó vận chuyển, nhưng đó là một phần thưởng thú vị và ngớ ngẩn cho các bản xem trước trò chơi thông thường mà tôi tiếp tục và đáng chia sẻ.
Chương trình lớn: How Hostists đi xuống trong Den of Wolves
Phần chính của bản demo là nhiệm vụ chính-Heist thời gian thực-mất khoảng 30-60 phút tùy thuộc vào mức độ bạn chơi và bạn muốn ăn cắp bao nhiêu. Nó bắt đầu bằng cách chúng tôi bàn giao một chiếc cặp cho kẻ thù không biết chúng tôi đã lấp đầy nó bằng các bot ám sát. Khi địa ngục vỡ ra, chúng tôi bắt đầu vòng quanh phòng ba tầng khổng lồ theo chiều kim đồng hồ (như tôi đã quyết định khi chúng tôi lên kế hoạch với các bản thiết kế trước đó).
Nền tảng thông qua một chuyến lặn
Nhóm của chúng tôi đã chia thành hai cặp, một lần khoan thành một kho tiền trong khi cặp thứ hai làm việc tiếp theo. Chúng tôi sẽ nhảy vọt lẫn nhau, bảo vệ và tấn công những người bảo vệ đến khi cần hỗ trợ hoặc một mũi khoan bị mắc kẹt. Sau một thời gian tìm kiếm các thẻ chính, cuối cùng chúng tôi cũng có thể mở kho tiền chính chứa tính năng chơi trò chơi độc đáo nhất của Den of Wolves: Dives. Bên trong kho tiền là cơ thể của CEO bị đình chỉ trong hoạt hình với tâm trí của họ được kết nối với internet, mà chúng tôi đã tấn công để bắt đầu đi sâu vào tâm trí của họ để trích xuất thông tin cho sếp của chúng tôi.
Giám đốc điều hành mà chúng ta phải lao vào
Gameplay khôn ngoan Điều này có nghĩa là chúng tôi phải chiến đấu với làn sóng kẻ thù và di chuyển xung quanh bản đồ để kích hoạt các công cụ cụ thể. Khi lặn bắt đầu, chúng tôi đã bị biến thành một khung cảnh thậm chí còn giống như khoa học viễn tưởng với một phần nền tảng ngắn, nơi chúng tôi phải chạy qua một không gian mạng được sử dụng bởi trọng lực. Nhảy từ tường và trần nhà và trên những khoảng trống lớn. Chúng tôi đã được định thời, nhưng miễn là một trong bốn đồng đội đã thực hiện nó, chúng tôi sẽ thành công.
Hoàn thành nó đã đưa chúng tôi trở lại trận hỏa hoạn. Mục tiêu cuối cùng của chúng tôi là chống lại ông chủ của sân khấu và đánh cắp nhiều chiến lợi phẩm từ các hầm như chúng tôi có nguy cơ ở lại. Tuy nhiên, cứ sau năm đến mười phút hoặc lâu hơn, các nhân vật của chúng tôi sẽ quay trở lại không gian mạng và phải thực hiện một thử thách nền tảng mới. Sự pha trộn giữa cuộc đấu súng hỗn loạn này với một cuộc đua Parkour thời gian khá thú vị và độc đáo để xem. Cuối cùng, chúng tôi đã phải mở một cửa sổ và bảo lãnh khi sức nóng trở nên quá nhiều. Nhóm của tôi đã thu thập 24 trong số 25 vật phẩm có thể đánh cắp trong vụ cướp – một chuyến đi tốt cho một người vừa mới chọn trò chơi.
Den of Wolves để lại ấn tượng khá thú vị và thậm chí khiến tôi muốn quay lại và kiểm tra GTFO, trò chơi trước đây của studio khét tiếng vì khó khăn của nó. Các nhà phát triển cũng nói với tôi rằng trò chơi mới của họ sẽ dễ dàng hơn nhiều để hấp dẫn hơn với đối tượng lớn hơn. Hiện tại không có ngày phát hành cụ thể nhưng 10 Chambers đang có kế hoạch phát hành Den of Wolves trong Access Access trên Steam vào năm nay.
Khám phá thêm từ Phụ Kiện Đỉnh
Đăng ký để nhận các bài đăng mới nhất được gửi đến email của bạn.