Một báo cáo mới từ Hub Entertainment Research cho thấy phát trực tuyến đã bắt đầu vượt qua TV tuyến tính để xem các môn thể thao trực tiếp.
Truyền phát chắc chắn là tương lai của thể thao. Telepers lượng người xem thể thao của truyền hình cáp sẽ mờ dần khi các dịch vụ phát trực tuyến đầu tư rất nhiều vào nội dung thể thao.
Dịch vụ phát trực tuyến hàng đầu ESPN mới của Disney dự kiến sẽ làm rung chuyển cảnh quan phát trực tuyến thể thao vào cuối năm nay.
Bản tóm tắt
Không có gì bí mật rằng
Dịch vụ phát trực tuyến
đang thực hiện một sự thúc đẩy đáng kể đối với nhiều hơn
Nội dung thể thao trực tiếp
. Năm ngoái, Netflix đã tổ chức NFL Christmas Gameday Live cho hơn 30 triệu người xem toàn cầu và các dịch vụ phát trực tuyến khác với chương trình thể thao trực tiếp, chẳng hạn như
TV YouTube
đang thu hút nhiều máy cắt dây.
Cuối năm nay, Streaming Sports Streaming được thiết lập cho một sự rung chuyển lớn với việc phát hành “Flagship” mới được chờ đợi từ lâu của Disney
Dịch vụ phát trực tuyến ESPN
sẽ có tất cả các kênh tuyến tính phổ biến của nó để xem bóng đá, bóng rổ, golf, v.v. Sự thay đổi từ cáp truyền thống sang phát trực tuyến cho thể thao đã dần dần, nhưng trong vài năm qua, nó đã thực sự bắt đầu hình thành, trở thành một sự thay thế khả thi cho nhiều người.
Giờ đây, một báo cáo mới từ Hub Entertainment Research minh họa rằng cảnh quan phát trực tuyến thể thao đã thay đổi bao nhiêu, và nó có thể chỉ ra những gì tương lai nắm giữ cho phát trực tiếp thể thao trực tiếp.
TV YouTube
- Các luồng đồng thời
-
3
- # Hồ sơ
-
6
- TV trực tiếp
-
Đúng
- Giá
-
Bắt đầu từ $ 83 /tháng
- Dùng thử miễn phí
-
Có, chiều dài khác nhau
Có liên quan
YouTube TV vừa giết Fubo TV
Fubo TV chỉ có một cú hích lớn.
Truyền phát đang trở thành điểm đến cho các môn thể thao trực tiếp
Người hâm mộ thể thao Hoa Kỳ đang chọn phát trực tuyến hơn bao giờ hết
Hisense
Theo kết quả khảo sát của Hub (thông qua có thể phát trực tiếp), mọi người đang chuyển sang các dịch vụ phát trực tuyến SVOD (đăng ký theo yêu cầu) cho nội dung thể thao trực tiếp với tỷ lệ 69 % kể từ tháng 1 năm 2025, mức tăng đáng chú ý từ 62 % vào tháng 1 năm 2024.
Con số này vượt qua các mạng cáp và mạng phát sóng, có tỷ lệ lần lượt là 63 % và 66 % vào tháng 1 năm 2025. Nếu bạn tò mò về nhanh (dịch vụ phát trực tuyến được hỗ trợ quảng cáo miễn phí), chúng bị tụt lại chỉ 10 %.
So với năm ngoái, phát trực tuyến thể thao đã trải qua một bước nhảy đáng kể trong lượng người xem, chủ yếu bằng chi phí của mạng cáp …
Nếu bạn không quen thuộc với thuật ngữ SVOD (đăng ký video theo yêu cầu), nó sẽ đề cập đến bất kỳ dịch vụ nào cho phép người dùng xem các chương trình truyền hình, phim, thể thao, và nhiều hơn nữa, tất cả đều được phát trực tuyến theo yêu cầu. Các nền tảng như Netflix, Disney+, Max, YouTube TV, Hulu và Paramount+ đều là những ví dụ về điều này.
Khảo sát của Hub cũng yêu cầu chúng tôi người hâm mộ thể thao loại dịch vụ nào họ hiện đang đi đầu tiên cho nội dung thể thao trực tiếp. Được biết, 30 phần trăm người xem đã chuyển sang phát trực tuyến trước, so với 29 phần trăm cho các mạng phát sóng và 31 phần trăm cho các mạng cáp kể từ tháng 1 năm 2025. Vị trí này phát trực tuyến cổ và cổ với mạng truyền hình truyền thống. So với năm ngoái, phát trực tuyến thể thao đã trải qua một bước nhảy đáng kể trong lượng người xem, chủ yếu bằng chi phí của mạng cáp, tăng từ 23 % lên 30 %.
Có liên quan
Ném cáp HDMI của bạn vì LG chỉ đi tất cả không dây
LG đã công bố ra mắt TV LCD Premium Premium năm 2025, với một mẫu có công nghệ không dây đáng chú ý.
Truyền phát là tương lai của thể thao
Thị trường phát trực tuyến thể thao đang đa dạng hóa
Pocket-Lint / Netflix
Dựa trên báo cáo của Hub, người xem đang chuyển sang các dịch vụ phát trực tuyến để xem thể thao hơn là TV tuyến tính, giống như họ đã làm với các chương trình truyền hình và phim trong thập kỷ qua. Sự thay đổi hướng đến phát trực tuyến cho các môn thể thao dường như không thể tránh khỏi đối với tôi, và lý do chính tại sao theo quan điểm của tôi là sự thuận tiện và khi các dịch vụ phát trực tuyến mở rộng với nhiều nội dung thể thao hơn, khoảng cách giữa phát trực tuyến và TV tuyến tính sẽ chỉ tiếp tục mở rộng.
Theo quan điểm của tôi, phát trực tuyến chắc chắn là tương lai của các môn thể thao trực tiếp, và được đưa ra mức độ phát trực tuyến đầu tư vào thể thao (khoảng 12 tỷ đô la trong năm nay), có vẻ như các công ty cũng bắt đầu thấy nó như vậy.
Tôi tin rằng YouTube TV chủ yếu có trách nhiệm khi bắt đầu thay đổi này, vì nó cung cấp rất nhiều kênh thể thao …
Như tôi đã đề cập trước đó, Netflix gần đây đã bắt đầu bước đột phá vào các môn thể thao trực tiếp bằng cách tổ chức trận đấu Jake Paul so với Mike Tyson Boxing năm ngoái, mà Netflix đưa tin đã thu hút hơn 60 triệu hộ gia đình. Nó cũng đã tổ chức NFL Christmas Game Day Live như một phần của quan hệ đối tác NFL và Streams WWE RAW mỗi tuần. Prime Video cũng bắt đầu chuyển sang phát trực tuyến thể thao với hợp đồng phát trực tuyến 11 năm với NBA, bắt đầu vào đầu mùa giải NBA 2025-26.
Tôi tin rằng YouTube TV chủ yếu có trách nhiệm khi bắt đầu ca làm việc này, vì nó cung cấp rất nhiều kênh thể thao, bao gồm ESPN, Fox Sports, CBS Sports và NBA TV, với kế hoạch cơ bản có giá 83 đô la một tháng. Lần cuối cùng Google chia sẻ số lượng thuê bao cho YouTube TV là vào tháng 2 năm 2024, khi báo cáo rằng dịch vụ này có hơn 8 triệu người đăng ký. Các nhà phân tích hiện dự đoán nó có khoảng 9,4 triệu người đăng ký và đó là rất nhiều người có khả năng chủ yếu phát trực tuyến thể thao.
… Truyền phát thể thao sẽ thực sự nóng lên vào cuối năm nay khi Disney cuối cùng phát hành dịch vụ phát trực tuyến hàng đầu mới được mong đợi của mình …
Thị trường phát trực tuyến cũng đang đa dạng hóa, với các tùy chọn mới xuất hiện, chẳng hạn như
Gói thể loại mới của DirecTV
bao gồm tùy chọn MySports cung cấp hơn 20 kênh thể thao với giá 70 đô la một tháng.
Như tôi đã ám chỉ trước đó, phát trực tuyến thể thao sẽ thực sự nóng lên vào cuối năm nay khi Disney cuối cùng phát hành dịch vụ phát trực tuyến ESPN mới rất được mong đợi. Một khi mọi người có thể truyền phát tất cả các kênh truyền hình tuyến tính của ESPN đến nội dung trái tim của họ, tôi tin rằng điều này sẽ thực sự củng cố phát trực tuyến như là ngôi nhà của các môn thể thao trực tiếp bây giờ và số lượng năm tới có thể sẽ cho thấy điều đó.
Có liên quan
Ông chủ của Netflix nói rằng người phát trực tuyến 'đã lưu' Hollywood, một lời nói dối rất rõ ràng
Cũng trong tuần này, Andor ra mắt mùa cuối cùng của nó, cuối cùng chúng tôi đến cảnh đó, cộng với Max thêm tính năng người dùng trả phí
Xem chi tiết và đăng kýKhám phá thêm từ Phụ Kiện Đỉnh
Đăng ký để nhận các bài đăng mới nhất được gửi đến email của bạn.