Nếu bạn nghĩ rằng quảng cáo phát trực tuyến bây giờ là xấu, thì nó sẽ trở nên tồi tệ hơn nhiều

Bản tóm tắt

  • Người tiêu dùng đổ xô các kế hoạch phát trực tuyến hỗ trợ quảng cáo sau khi tăng giá để giảm chi phí.
  • Doanh thu quảng cáo là một nguồn thu nhập đáng kể cho các bộ truyền phát như Netflix.
  • Đạt được người xem thông qua các tập miễn phí thúc đẩy phát trực tuyến thành công.


Khi nói đến lần phát trực tuyến mới nhất và lớn nhất, chúng tôi khá đam mê ở Pocket-Lint. Từ những bộ phim hay nhất cho đến các chương trình truyền hình mà chúng ta không thể ngừng ám ảnh, có rất nhiều trò giải trí để yêu thích trong kỷ nguyên phát trực tuyến. Tuy nhiên, có thể khó khăn để cập nhật các phương tiện truyền thông yêu thích của bạn, đặc biệt là với giá tăng và một chòm sao ứng dụng và dịch vụ liên tục thay đổi để theo dõi.

Đi vào “Cảnh phát trực tuyến.”

Cột hoàn toàn mới này nhằm mục đích cung cấp cho bạn một nơi duy nhất để đọc thêm về không chỉ nội dung mới nhất và lớn nhất về phát trực tuyến, mà còn giúp bạn cập nhật các khoản giảm giá và giao dịch mới nhất để giúp bạn phát trực tuyến ít hơn. Đây là phiên bản đầu tiên, nhưng mong chờ cột này vào mỗi thứ Năm, và là một phần của bản tin phát trực tuyến mới ra mắt của chúng tôi vào thứ Sáu.

Vì vậy, không có gì khó chịu, hãy nói chuyện phát trực tuyến!

Roku-ultra-is-a-great-addition

Có liên quan

Roku Ultra làm cho ngôi nhà của tôi thông minh hơn, phát trực tuyến chỉ là một phần thưởng

Roku Ultra là một thiết bị nhà thông minh bị đánh giá thấp.

Người tiêu dùng đổ xô vào các kế hoạch hỗ trợ quảng cáo rẻ hơn sau khi tăng giá

Kế hoạch để các streamer để xem nhiều quảng cáo hơn dường như đang hoạt động

Netflix với quảng cáo: Kế hoạch đăng ký sắp tới đã giải thích ảnh 2


Không có gì bí mật rằng một trong những động lực lớn đằng sau Giá phát trực tuyến không ngừng tăng Chúng tôi đã thấy trong vài tháng qua là khiến người tiêu dùng chán ngấy với giá cao đến nỗi họ chuyển xuống các kế hoạch được hỗ trợ bởi quảng cáo. Và trong khi bạn có thể tự hỏi tại sao các streamer thậm chí muốn người tiêu dùng trả ít hơn cho sản phẩm của họ ngay từ đầu, thì sự thật là, họ không.


Động thái này thực sự biến những người đăng ký trả tiền từ khách hàng vào sản phẩm được bán.

Khi người tiêu dùng xem quảng cáo, dịch vụ phát trực tuyến được các nhà quảng cáo thanh toán. Và số tiền đó đã tăng theo cấp số nhân trong những tháng gần đây. Chỉ vài tuần trước, Netflix đã báo cáo rằng doanh thu của nó đã tăng 16% lên 10,2 tỷ đô la vào năm 2024, phần lớn nhờ tăng trưởng doanh thu quảng cáo, tăng gấp đôi so với năm trước. Vì vậy, mặc dù Netflix có thể thích nó nếu bạn đã trả tiền $ 25 một tháng Để phát trực tuyến Bridgerton, Stranger Things và Cobra Kai, nếu bạn chọn kế hoạch quảng cáo 8 đô la mỗi tháng và xem chỉ vài giờ một tuần, bạn có thể sẽ kiếm được nhiều tiền hơn rất nhiều so với những người trả tiền hơn ba lần cho dịch vụ cao nhất. Và với Netflix chi nhiều tiền hơn cho nội dung hơn bao giờ hếthọ chắc chắn đang ngân hàng trên nhãn cầu của bạn, mang lại cho họ càng nhiều đô la càng tốt.

Và tất nhiên, Netflix không phải là bộ truyền phát duy nhất tăng giá trong khi cung cấp các tầng hỗ trợ quảng cáo hấp dẫn hơn. Max, Disney+, Paramount+ và Peacock đều cung cấp các tầng được hỗ trợ quảng cáo đã được phổ biến. Trên thực tế, các báo cáo có thể phát trực tuyến rằng 55% phần trăm đăng ký phát trực tuyến mới được mua năm ngoái là các tầng dựa trên AD, tăng 12% so với năm trước. Vì vậy, mặc dù các tầng phát trực tuyến dựa trên quảng cáo có thể bị ghét, nhưng chúng cũng không thể phủ nhận, điều đó có nghĩa là các bộ truyền phát sẽ đầu tư nhiều hơn vào việc đẩy càng nhiều người càng tốt cho các tầng này và hiển thị mọi người đăng ký càng nhiều quảng cáo càng tốt.

Tiền Netflix

Có liên quan

Cảnh phát trực tuyến: Disney+ bước vào kỷ nguyên hủy bỏ, cộng với Netflix chi 18 tỷ đô la

Disney+ hủy bỏ toàn bộ thể loại các dự án, Netflix đưa ra chiến lược chi tiêu nội dung của mình, cộng với những kẻ phản bội đi đến một kết thúc ly kỳ.


Disney+ sao chép Apple TV+ bằng cách phát hành các tập của Andor miễn phí trước Phần 2

Đó thực sự là một chiến lược tốt

Andor

Disney

Andor-New-Poster-Disney.jpg

Andor

Ngày phát hành
2022 – 2024
Triển lãm
Tony Gilroy

Khó chịu phần 2 đã hoàn toàn thống trị cuộc trò chuyện trên truyền hình trong những tuần gần đây và phần lớn thành công virus của bản hit Apple TV+ này có thể là do một chiến lược rất thông minh của Apple TV+ đến Phát hành các tập của phần đầu tiên của chương trình miễn phí trên Kênh Roku Để khiến mọi người bị cuốn hút (và hy vọng sẽ biến họ thành người đăng ký) trước buổi ra mắt phần 2. Và bây giờ, có vẻ như Disney+ có thể chọn sao chép chiến lược này cho một trong những loạt uy tín của riêng họ, cũng có một mùa thứ hai được mong đợi sớm.

Mặc dù loạt phim Star Wars Andor là một hit khiêm tốn khi nó được phát hành vào năm 2022, nếu bạn bỏ lỡ nó, Disney đã thông báo rằng toàn bộ mùa đầu tiên của Andor hiện đang phát trực tuyến trên Hulu (ngay cả khi bạn không có tiện ích bổ sung Disney+) và nếu bạn không có các tập phim truyền phát 1-3 của Phần 1 đã được thêm vào YouTube miễn phí. Đây là một động thái rất thông minh về phía Disney và tôi hy vọng nhiều người phát trực tiếp quảng bá các chương trình của họ với các tập miễn phí trong tương lai, vì nó dường như đã làm việc kỳ diệu cho sự thôi việc và có thể sẽ có tác dụng tương tự đối với Andor.

Star Wars Main

Có liên quan

Cách xem tất cả các bộ phim và chương trình của Star Wars theo thứ tự

Disney+ đang mở rộng vũ trụ Star Wars. Vì vậy, không bao giờ là thời điểm tồi tệ để bắt đầu một bản tua lại toàn bộ loạt phim.

Daredevil: Sinh ra một lần nữa bắt đầu

Nó giống như con quỷ của nhà bếp địa ngục không bao giờ rời đi

Daredevil

Disney


Daredevil sinh-một lần nữa-poster.jpg

Daredevil: Sinh ra lần nữa

Ngày phát hành
Ngày 4 tháng 3 năm 2025
Triển lãm
Chris Ord

  • Instar53745289.jpg

    Charlie Cox

    Matt Murdock / Daredevil

  • Instar53745287.jpg

    Vincent d'Onofrio

    Wilson Fisk / Kingpin

  • Instar49833451.jpg

    Deborah Ann Woll

    Trang Karen

  • Instar47311956.jpg

    Elden Henson

    Nelson sương mù

Rất nhiều người có một nhân vật Marvel yêu thích, nhưng tôi chưa bao giờ có thể chọn chỉ một. Thay vào đó, tôi có một top ba. Không theo thứ tự cụ thể, ba người đó luôn là Người Nhện, Bucky Barnes và Daredevil. Tôi thực sự tin rằng loạt phim Daredevil Netflix là một trong những bộ phim chuyển thể truyện tranh hay nhất mọi thời đại, và khi tin tức đã phá vỡ rằng Disney đang hồi sinh bộ phim, tôi đã rất hào hứng khi thấy The Devil of Hell's Kitchen Return, nhưng cũng vô cùng lo lắng rằng Disney có thể không biết phải làm gì với một nhân vật, cả trên màn hình và trên trang.

Tuy nhiên, tôi phải nói rằng tôi đã rất ấn tượng với các tập phim ban đầu đã được phát hành cho đến nay. Sê -ri cảm thấy rất hiện đại (2018, khi mùa giải Netflix cuối cùng được phát hành, cũng có thể là một đời trước), nhưng nhờ một bài viết thông minh, Matt Murdock cập nhật này vẫn cảm thấy giống như nhân vật mà người hâm mộ truyền hình đã yêu một thập kỷ trước.

Với các chuỗi hành động dữ dội, đối thoại kích thích tư duy và sự trở lại chiến thắng trong phòng xử án, Daredevil cảm thấy tươi mới và phù hợp trong khi duy trì sự tàn nhẫn đó mà người hâm mộ đã yêu thích. Nếu bạn chưa kiểm tra loạt bài này, tôi rất khuyến khích nó, đặc biệt nếu bạn là một người hâm mộ truyện tranh. Mặc dù đầu ra gần đây của Marvel đã không đồng đều, nhưng ít nhất, điều này đang hình thành một phần tiếp theo thực sự hoàn thành công việc.

Biểu tượng ứng dụng YouTube và ảnh chụp màn hình của 25 bộ phim hay nhất.

Có liên quan

YouTube là một bộ truyền phát OK, nhưng tôi đã làm cho nó tốt hơn với 5 bản hack này

Bạn cần phải đối xử với nó một chút khác biệt nếu nó sẽ cạnh tranh với Netflix.

Xem chi tiết và đăng ký

Khám phá thêm từ Phụ Kiện Đỉnh

Đăng ký để nhận các bài đăng mới nhất được gửi đến email của bạn.

Khám phá thêm từ Phụ Kiện Đỉnh

Đăng ký ngay để tiếp tục đọc và truy cập kho lưu trữ đầy đủ.

Tiếp tục đọc