Netflix mở rộng vũ trụ 'Trò chơi mực' với PUMA Collab, Hàng hóa phiên bản giới hạn

Tại sao nó quan trọng: Khi “Trò chơi mực” Phần 2 sắp ra mắt vào ngày 26 tháng 12, Netflix đang biến loạt phim ăn khách này thành một thương hiệu phong cách sống thông qua quan hệ đối tác chiến lược với các nhà bán lẻ lớn. Việc mở rộng này đánh dấu tham vọng ngày càng tăng của Netflix nhằm tạo ra nguồn doanh thu ngoài việc đăng ký phát trực tuyến. Nói về phát trực tuyến, hãy xem TV thông minh tốt nhất để có trải nghiệm Netflix tuyệt vời.

Bức tranh lớn: GMANetwork báo cáo rằng việc giới thiệu hàng hóa tập trung vào sự hợp tác của PUMA ra mắt vào ngày 12 tháng 12, bao gồm những đôi giày thể thao tham khảo các yếu tố biểu tượng của chương trình:

  • Mô hình Easy Rider giới thiệu đồng phục của thí sinh và bảo vệ ($100)
  • Thiết kế Palermo với các tham chiếu loạt tinh tế
  • Phiên bản da lộn lấy cảm hứng từ khung cảnh cầu thang đầy màu sắc

Phần mở rộng thương hiệu: Chiến lược hợp tác của Netflix mở rộng ra ngoài lĩnh vực giày dép:

  • Johnnie Walker tạo ra loại whisky phiên bản đặc biệt mang ảnh hưởng của trà Hàn Quốc
  • Xbox phát hành bộ điều khiển phiên bản giới hạn thông qua Best Buy
  • Call of Duty lên kế hoạch kết hợp tháng 1 với mỹ phẩm theo chủ đề

Sự tương tác của người hâm mộ: Netflix đặt mục tiêu tạo ra những trải nghiệm phong phú:

  • Kế hoạch chạy 4,56K ở Los Angeles
  • Sự kiện Manhattan Mall cung cấp hàng hóa độc quyền
  • Các yếu tố chơi game tương tác thông qua quan hệ đối tác Xbox

Nhìn về phía trước: Những sự hợp tác này thể hiện chiến lược rộng lớn hơn của Netflix nhằm kiếm tiền từ tài sản trí tuệ của mình ngoài việc phát trực tuyến, sau các chương trình bán hàng thành công như “Bridgerton” đã chiếm 4% doanh thu của Bath & Body Works.