Netflix sẽ nắm lấy quảng cáo do AI tạo ra, dù chúng ta có thích hay không. Dịch vụ phát trực tuyến sẽ tung ra quảng cáo do AI tạo vào năm 2026 sẽ phát vào giữa chương trình hoặc bất cứ khi nào người dùng nhấn tạm dừng cho các gói hỗ trợ quảng cáo của mình. Trong sự kiện trả trước của Netflix dành cho các nhà quảng cáo, Amy Reinhard, chủ tịch quảng cáo của công ty, đã cho thấy tính năng sắp tới cho các quảng cáo tương tác và tạm dừng quảng cáo sử dụng AI tổng thể cho nội dung tùy chỉnh.
Chúng tôi đã đi một chặng đường dài kể từ câu chuyện gốc của Netflix về việc gửi DVD bắt đầu vào năm 1997 và chuyển sang dịch vụ phát trực tuyến không có quảng cáo. Bây giờ hơn bao giờ hết, cảm giác như trích dẫn nổi tiếng của Harvey Dent từ Hiệp sĩ bóng tối Về việc sống đủ lâu để trở thành nhân vật phản diện đúng với Netflix. Tuổi thọ của dịch vụ phát trực tuyến trong ngành có thể được quy cho việc tạo ra sự thỏa hiệp, giống như bao gồm cả quảng cáo, lấy đi từ vinh quang ban đầu của nó. Trong một sự kiện thơ mộng, Hiệp sĩ bóng tối Trilogy đã được thêm vào thư viện của Netflix vào ngày 1 tháng Tư.
Đây sẽ không phải là lần đầu tiên Netflix say mê AI. Tháng trước, Netflix đã cung cấp cho người dùng khu vực một tính năng tìm kiếm mới sử dụng OpenAI để tìm thứ gì đó để xem. Nhìn xa hơn các quảng cáo do AI tạo vào năm 2026, không có khả năng công ty sẽ chậm lại khi tìm ra những cách mới để tạo doanh thu.
“Vì vậy, nếu bạn lấy đi bất cứ điều gì từ hôm nay, tôi hy vọng đó là: nền tảng của hoạt động kinh doanh quảng cáo của chúng tôi đã được đưa ra”, Reinhard nói trong sự kiện Netflix. “Và tiến về phía trước, tốc độ tiến bộ sẽ thậm chí còn nhanh hơn.”
Thời đại hoàng kim của việc xem toàn bộ một mùa của một chương trình Netflix mà không có quảng cáo có thể là một ký ức bị lãng quên từ lâu. Năm tới, đừng ngạc nhiên nếu Netflix cám dỗ bạn với Baconator trong khi bạn xem mọi người chịu thua hậu quả chết người của Trò chơi mực. Nếu sự thay đổi cuối cùng này có ý kiến xem xét lại đăng ký Netflix của mình, bạn luôn có thể hủy nó hoặc nâng cấp một cách đáng kinh ngạc lên các kế hoạch tiêu chuẩn hoặc cao cấp để tránh quảng cáo. Đừng quên, Netflix đã tăng dần chi phí đăng ký cho các gói không có quảng cáo, điều này có thể đẩy nhiều người dùng vào kế hoạch tiêu chuẩn với quảng cáo là tùy chọn dễ tiếp cận nhất.
Khám phá thêm từ Phụ Kiện Đỉnh
Đăng ký để nhận các bài đăng mới nhất được gửi đến email của bạn.