Về nguồn pin, tôi đã rất ấn tượng rằng khi ngồi nhàn rỗi trong nhà để xe trong vài tháng mùa đông, chiếc xe đạp đã giữ một khoản phí, chỉ giảm 19 phần trăm từ 100 đến 81.
Một vài kìm kẹp khác khiến tôi cảm thấy như mình không thể thực hiện chiếc xe điện này nghiêm trọng như tôi nên làm cho thẻ giá của nó. Bánh sau được bắt vít và bánh trước được phát hành nhanh, cả hai đều là dấu hiệu của một bản dựng chất lượng thấp hơn tổng thể. Một bánh xe phía sau được bắt vít có nghĩa là bạn cần phải mang theo một cờ lê để thay đổi nó, và thậm chí xe đạp điện rất rẻ thường có trục thông qua, an toàn hơn so với phát hành nhanh.
Fender được bán riêng, thêm 100 đô la cho một chuyến đi đã đắt tiền. Tôi không có trọng lượng chính thức của xe đạp, nhưng ngay cả khi chỉ mang theo nó, tôi có thể cảm thấy rằng nó nặng hơn nhiều so với những chiếc xe đạp khác mà tôi đã thử nghiệm. Thật khó để tưởng tượng việc mang cầu thang lên, trên bất kỳ chướng ngại vật nhỏ nào, hoặc bất cứ nơi nào khác ngoài một nhà để xe rộng rãi với không gian lưu trữ được chỉ định riêng.
Ảnh: Stephanie Pearson
Điều đáng nói ở đây là đây là phiên bản đua xe đạp cao cấp của chiếc xe đạp; N+ Bikes cũng cung cấp một phiên bản đi lại có giá hợp lý hơn một chút, cũng như phiên bản Rallye đắt hơn nhiều (và được đặt tên).
Tuy nhiên, tôi đã phải thực hiện rất nhiều sự cố với chiếc xe đạp này mà tôi chưa có với những chiếc xe đạp điện cao cấp khác mà tôi đã thử nghiệm, và có quá nhiều vấn đề dễ sửa lỗi mà tôi phải bỏ qua để tôi giới thiệu nó ở mức giá này. Chiếc xe đạp điện theo dõi AMG-F1 của Mercedes AMG-F1 chỉ có một chút quá nhiều bling, với quá ít lợi ích cho Bucks.
Khám phá thêm từ Phụ Kiện Đỉnh
Đăng ký để nhận các bài đăng mới nhất được gửi đến email của bạn.