Tôi cũng thích đi xanh. Chắc chắn, tôi thỉnh thoảng cảm thấy tự mãn về nó, nhưng chủ yếu là nó chỉ cảm thấy như điều đúng đắn, đặc biệt là xem xét rằng tiểu bang Washington nơi tôi sống là thủy điện đa số.
Tôi tiếp tục sử dụng, thực hiện các hoạt động thường xuyên của Costco và Macpherson, nhận thấy một vài điều khi tôi đi. Đáng chú ý nhất là cách tôi gần như hoàn toàn dừng sử dụng xe của mình. Tôi đã ngồi vào ghế lái tại một thời điểm và nhận ra đó là lần đầu tiên tôi ngồi sau tay lái trong khoảng một tháng. Tôi đã không đổ đầy xe lên bằng xăng, cũng không rửa sạch. Một điều tốt và hài hước là làm thế nào chiếc xe đạp chở hàng đã giữ cho tôi không làm nó quá mức tại Costco. Một lần, tôi đã mua quá nhiều và không thể tetris mọi thứ vào giá đỡ, buộc tôi phải trả lại thứ gì đó trước khi rời khỏi cửa hàng, điều này đủ đau đớn mà nó khiến tôi không làm lại.
Gần nhà hơn, tôi đã thảo luận với người bán thịt của tôi về ebike của anh ấy. Nó giống như một mã gian lận để đi vòng quanh thành phố, ông nói. Điều đó đúng với tôi. Seattle cố gắng thể hiện mình là phương tiện giao thông phía trước, nhưng thành phố chỉ có một tuyến đường sắt nhẹ tàu điện ngầm duy nhất, và xe buýt thường cảm thấy sơ sài. Ô tô là vua ở đây. Cho tôi thuê một chiếc xe đạp là một cách vượt qua điều đó một chút.
Mô hình cho thuê (hoặc đăng ký)-thuộc sở hữu rất hấp dẫn, và trong khi giá cuối cùng nếu bạn chọn mua chiếc xe đạp phụ thuộc vào việc sử dụng và cho thuê chung, đại diện của Wombi đã chia sẻ một ví dụ. Đường nhanh trị giá 135 đô la mỗi tháng có giá bán lẻ là 2.900 đô la. Thuế và phụ kiện sang một bên, sau một năm, bạn đã trả 1.620 đô la cho thuê bao và có tùy chọn mua với giá hơn 2.200 đô la, cho thuê một chút để sở hữu hơn 3.600 đô la. . Thật khó để định lượng, nhưng cảm giác như toán học đàng hoàng. Một thiết lập như thế này sẽ làm cho một công ty tuyệt vời.
Nó không hoàn hảo. Xe đạp của Wombi có báo thức, như một điều kiện cho thuê của bạn, bạn được yêu cầu sử dụng bên ngoài nhà của bạn. Của tôi ngay lập tức bắt đầu tắt vào những thời điểm ngẫu nhiên, và Wombi phải ra ngoài và thay thế nó. Có một khóa dây xích được xếp trong một chiếc túi cần di chuyển vì nó được gắn ngay nơi bạn muốn vượt qua chân để lên xe đạp.
Một cái gì đó làm tôi khó chịu một chút là chi phí của các giá đỡ phụ kiện, panniers và ghế trẻ em, thêm vào giá hàng tháng. Hầu hết mọi người chọn cho hai phụ kiện và có những phụ kiện được xây dựng, ngay cả khi điều đó làm cho phí cơ sở đắt hơn một chút, có ý nghĩa hơn trong đầu tôi. Tuy nhiên, nếu bạn cho thuê trong một năm, bạn có thể mua các phụ kiện với giá một nửa. Nếu bạn thuê trong hai năm, chúng là của bạn.
Cũng sẽ rất tốt khi thấy Wombi cung cấp nhiều lựa chọn hơn cho việc kéo những thứ xung quanh trong thời tiết ẩm ướt. Tern bán một chiếc túi khô sẽ hoàn hảo, nhưng nó không phải là trong số các dịch vụ phụ kiện của Wombi. Có lẽ nó sẽ chỉ mất mùa đông Seattle đầu tiên của Wombi để nhận ra rằng mọi người cần những thứ đó.
Tôi cũng nghĩ rằng ở độ cao 6 feet, tôi đã quá cao cho chiếc xe đạp. Bạn có thể điều chỉnh chiều cao và góc tay cầm cùng với chiều cao chỗ ngồi, nhưng đối với nhiều sự quấy khóc như tôi đã làm, tôi vẫn cảm thấy như tôi luôn cố gắng sửa chữa tư thế của mình ra khỏi linh cảm do xe đạp.
Tất cả những gì đã nói, mô hình đăng ký của Wombi đã giúp tôi phá vỡ hàng rào ebike, cho phép tôi làm những việc tôi không thể làm trên chiếc xe đạp thông thường của mình và không muốn làm trong xe của tôi. Cho thuê và các đặc quyền của nó cho phép tôi cho nó một buổi thử đầy đủ trong ba tháng. Mua xe đạp hoàn toàn vẫn cảm thấy như một rào cản quá cao, quá nhiều rủi ro tài chính. Một thuê bao đã cho tôi thêm thông tin với ít rủi ro hơn và có thể giúp tôi thực hiện bước nhảy vọt.
Khám phá thêm từ Phụ Kiện Đỉnh
Đăng ký để nhận các bài đăng mới nhất được gửi đến email của bạn.