Meta mở rộng quảng cáo cho chủ đề người dùng ở hơn 30 quốc gia

Nhiều người trên toàn thế giới sẽ thấy quảng cáo trên các chủ đề trong tương lai. Trở lại vào tháng 1, Meta đã đưa ra một thử nghiệm nhỏ về quảng cáo có thể nhìn thấy cho một tập hợp người dùng ở Mỹ và Nhật Bản, bao gồm một số ít các thương hiệu. Các chủ đề hoàn toàn không có quảng cáo kể từ khi nó có sẵn một năm rưỡi trước đó, mặc dù Meta đã lên kế hoạch đưa quảng cáo vào dịch vụ nhiều tháng trước khi thử nghiệm bắt đầu. Bây giờ, Meta đang tung ra quảng cáo trên các chủ đề đến hơn 30 quốc gia trên toàn cầu. Điều đó có nghĩa là các quảng cáo sẽ đạt tỷ lệ lớn hơn 300 triệu người dùng, mặc dù sẽ rất thú vị để xem liệu việc triển khai của họ có ảnh hưởng đến sự tăng trưởng ổn định của dịch vụ hay không.

Meta đã không liệt kê 30 quốc gia đó và nó cũng không nói rằng quảng cáo sẽ xuất hiện trong các nguồn cấp dữ liệu của mọi người như thế nào. Mặc dù trong giai đoạn thử nghiệm ban đầu, các quảng cáo sẽ xuất hiện giữa nội dung hữu cơ hoặc bài đăng từ người và người dùng bạn bè theo dõi. Meta đang mở quảng cáo trên các chủ đề cho tất cả các nhà quảng cáo đủ điều kiện trên thế giới, vì vậy người dùng sẽ thấy các vị trí từ nhiều công ty hơn, bao gồm cả các công ty địa phương đến quốc gia của họ. Công ty nói với chúng tôi rằng họ đang áp dụng một cách tiếp cận theo giai đoạn để triển khai, vì vậy các quảng cáo có thể xuất hiện ngày càng thường xuyên hơn trên dịch vụ khi thời gian trôi qua.


Khám phá thêm từ Phụ Kiện Đỉnh

Đăng ký để nhận các bài đăng mới nhất được gửi đến email của bạn.

Khám phá thêm từ Phụ Kiện Đỉnh

Đăng ký ngay để tiếp tục đọc và truy cập kho lưu trữ đầy đủ.

Tiếp tục đọc