Meta là một quảng cáo nghiền ngẫm và phiên bản 'cao cấp' của trợ lý AI của nó, Mark Zuckerberg nói

Một ngày sau khi Meta tung ra ứng dụng AI độc lập của mình, Mark Zuckerberg đã chia sẻ nhiều hơn về cách công ty có kế hoạch kết thúc việc kiếm tiền từ trợ lý AI của mình. Trong cuộc gọi thu nhập quý đầu tiên của công ty, Zuckerberg cho biết Meta AI một ngày nào đó có thể hiển thị quảng cáo và khuyến nghị sản phẩm. Ông cũng gợi ý về kế hoạch cho một thành phần đăng ký cho những người muốn có phiên bản trợ lý cao cấp hơn của người dùng.

“Tôi nghĩ rằng sẽ có một cơ hội lớn để hiển thị các khuyến nghị hoặc quảng cáo sản phẩm, cũng như một dịch vụ cao cấp cho những người muốn mở khóa nhiều tính toán hơn cho chức năng hoặc trí thông minh bổ sung, theo ông Zuckerberg.

Ông nói thêm rằng bây giờ công ty tập trung hơn vào việc phát triển sử dụng Meta AI. .

Nhận xét của Zuckerberg – chỉ một ngày sau khi Meta giới thiệu ứng dụng AI độc lập của mình – nhấn mạnh tầm quan trọng của trợ lý đối với công ty. Người sáng lập Facebook đã nhiều lần nói rằng ông muốn Meta AI trở thành trợ lý AI được sử dụng nhiều nhất trên thế giới và ông nói trong cuộc gọi hôm thứ Tư rằng một ứng dụng độc lập sẽ đặc biệt quan trọng để thu hút người dùng Hoa Kỳ.

Chiến lược của Meta để kiếm tiền từ trợ lý theo nhiều cách phản ánh cách tiếp cận của nó đối với các chủ đề, điều này chỉ bắt đầu các thử nghiệm ban đầu với quảng cáo trong tháng này sau khi đạt được hàng trăm triệu người dùng. Nói về các chủ đề, Zuckerberg cũng chia sẻ một số mốc mới cho các chủ đề, nói rằng ứng dụng dựa trên văn bản hiện có 350 triệu người dùng hoạt động hàng tháng và thời gian dành cho nền tảng này đã tăng 35 % trong sáu tháng qua nhờ các cải tiến cho các hệ thống khuyến nghị của công ty.

Sau đó trong cuộc gọi, CFO Susan Li của Meta đã chia sẻ rằng công ty cũng đã thử nghiệm mô hình LLAMA của mình để đề xuất các đề xuất của Power Threads và việc bổ sung mô hình ngôn ngữ lớn đã dẫn đến tăng 4 % thời gian. Đây vẫn là sớm ở đây, nhưng một trọng tâm lớn trong năm nay sẽ là khám phá cách chúng ta có thể triển khai điều này cho các loại nội dung khác, bao gồm cả hình ảnh và video, cô nói.

Bài viết này ban đầu xuất hiện trên Engadget tại https://www.engadget.com/social-media/meta-is-a-mulling-ads-and-a-premium-version


Khám phá thêm từ Phụ Kiện Đỉnh

Đăng ký để nhận các bài đăng mới nhất được gửi đến email của bạn.

Khám phá thêm từ Phụ Kiện Đỉnh

Đăng ký ngay để tiếp tục đọc và truy cập kho lưu trữ đầy đủ.

Tiếp tục đọc