Warner Bros. phát hiện ra rằng nó đang trải qua một thay đổi thương hiệu khác. Điều này sẽ đánh dấu nó trong ba năm, và thậm chí nhiều hơn nếu bạn đếm những ngày. Trình phát trực tiếp trước đây được gọi là HBO Max (2018 Từ2022), sau đó là Max (2022 Ném2025), từ đó sẽ được gọi là Kiểm tra ghi chú Một lần nữa, HBO Max, một lần nữa.
Các thương hiệu sẽ diễn ra vào mùa hè này và là một phần của sự thúc đẩy của Warner Bros. Discovery để phát triển số lượng thuê bao trên toàn cầu. Cổ phiếu của họ rằng việc đưa thương hiệu HBO trở lại dịch vụ phát trực tuyến MAX sẽ giúp báo hiệu cho khách hàng của mình loại nội dung chất lượng mà họ có thể mong đợi từ đăng ký của họ. Tên mới (xem: cũ) sử dụng nhiều hơn tên biểu tượng của thương hiệu. Nó đọc một phần: "Sự phát triển này cũng đã bị ảnh hưởng bởi việc thay đổi nhu cầu của người tiêu dùng và thực tế là ngày nay không có người tiêu dùng nào nói rằng họ muốn có nhiều nội dung hơn, nhưng hầu hết người tiêu dùng đang nói rằng họ muốn nội dung tốt hơn."
Bullish về sức mạnh thương hiệu của HBO, Zaslav nói, "Sự tăng trưởng mạnh mẽ mà chúng ta đã thấy trong dịch vụ phát trực tuyến toàn cầu của chúng tôi được xây dựng xung quanh chất lượng chương trình của chúng tôi. Ngày nay, chúng tôi đang mang lại HBO trở lại, thương hiệu đại diện cho chất lượng cao nhất trong phương tiện truyền thông, để tăng tốc độ tăng trưởng đó trong những năm tới."
Warner Bros. Discovery đã báo cáo thu nhập vào tuần trước và đã đề cập đến nền tảng tối đa gần như, chào mời thuê bao và các cột mốc lợi nhuận. Công ty rõ ràng coi HBO Max là thành phần cốt lõi của sự tăng trưởng trong tương lai và HBO là tài sản thương hiệu có giá trị nhất trong danh mục đầu tư mở rộng của mình kể từ khi sáp nhập AT & T với Discovery, Inc.
Bài viết này ban đầu xuất hiện trên Engadget tại https://www.engadget.com/entherture/Streaming/max-which-was-once-hbo-reverts-to-hbo-max-154149241.html?src=rss
Khám phá thêm từ Phụ Kiện Đỉnh
Đăng ký để nhận các bài đăng mới nhất được gửi đến email của bạn.