Grab Philippines và đối tác chiến lược của nó cho các dịch vụ taxi xe máy di chuyển, nó được thiết lập để chuyển đổi đánh giá của ngành công nghiệp đi xe, trên tàu và các quy trình đào tạo.
Phối hợp với Trung tâm Dịch vụ Tâm lý Ateneo Bulatao, các nền tảng đi xe đang tiên phong trong các chương trình đào tạo và đánh giá tập trung vào hành vi, tập trung vào hành vi phù hợp dành riêng cho các tài xế đi xe.
Quan hệ đối tác nhằm phát triển một cách tiếp cận toàn diện hơn đối với cách thức các nền tảng đi xe hoạt động với các tài xế, nhằm mục đích giới thiệu các công cụ và chính sách nhận ra các yếu tố hành vi và nhận thức ảnh hưởng đến hiệu suất của trình điều khiển. Điều này đánh dấu một sự thay đổi theo tiêu chuẩn sắc thái và dựa trên dữ liệu hơn cho các nền tảng đi xe-nâng cao các số liệu đánh giá truyền thống hiện tại và các yêu cầu như kiểm tra kỹ năng lái xe và hồ sơ cảnh sát.
Việc thực hiện phi công các thay đổi chính sách và quy trình do sự hợp tác này được lên kế hoạch cho quý thứ hai năm 2025.
Để đảm bảo chương trình được nghiên cứu sâu rộng, lấy, di chuyển và nhóm Ateneo đang sử dụng các phương pháp định tính và định lượng để hiểu rõ hơn về hành vi lái xe, nền tảng nhân khẩu học xã hội và nhận thức của hành khách. Nghiên cứu này bao gồm các cuộc phỏng vấn, nhóm tập trung và phân tích dữ liệu nhằm xác định các mô hình ảnh hưởng đến hành vi đường bộ và khuyến khích tâm lý an toàn đầu tiên giữa các trình điều khiển.
Giám đốc Grab Philippines cho di động EJ Dela Vega tuyên bố, tại Grab, chúng tôi được hướng dẫn theo nguyên tắc 'Kaizen', trong đó nhấn mạnh sự cải thiện liên tục. Vì sự an toàn và bảo mật là một trong những cam kết cốt lõi của chúng tôi đối với người dùng nền tảng của chúng tôi, chúng tôi liên tục đổi mới và nâng cao các tiêu chuẩn để cung cấp theo những điều này. Thông qua sự hợp tác của chúng tôi với Trung tâm Dịch vụ Tâm lý Ateneo Bulatao, chúng tôi đang nâng cao các tiêu chuẩn về đánh giá và đào tạo lái xe để củng cố các hành vi và tư duy lái xe mong muốn phù hợp với các giá trị cốt lõi của Grab. Chúng tôi tự tin rằng những cải tiến này sẽ không chỉ thúc đẩy sự thành công lâu dài của các đối tác lái xe mà còn củng cố cam kết chung của chúng tôi về an toàn.

Di chuyển Tổng giám đốc Wayne Jacinto nhấn mạnh tầm quan trọng của việc liên tục cải thiện các tiêu chuẩn trong cộng đồng taxi xe máy, đặc biệt là khi đất nước tiếp cận việc thông qua luật taxi xe máy. Khi di chuyển nó, chúng tôi cam kết luôn luôn tăng cường các tiêu chuẩn an toàn trên nền tảng của chúng tôi với sự hợp tác chặt chẽ với Grab. Khi số lượng tài xế hai bánh trên đường phát triển-cho dù là người lái xe riêng hay một phần của cộng đồng taxi xe máy-chúng tôi vẫn kiên định thúc đẩy văn hóa tôn trọng, đi xe có trách nhiệm và an toàn trên tất cả các con đường của chúng tôi, cho mọi người lái xe. Sáng kiến này với Trung tâm Dịch vụ Tâm lý Ateneo Bulatao là một biểu hiện của cam kết này.
Maria Lourdes Mesa, Giám đốc Nghiên cứu tại Trung tâm Dịch vụ Tâm lý Ateneo Bulatao, đã bày tỏ sự nhiệt tình của mình: Thật đáng khích lệ khi thấy các nhà lãnh đạo trong ngành công nghiệp đi xe thực hiện các bước chủ động để đảm bảo rằng các dịch vụ được cung cấp cho những người đi làm Philippines ưu tiên an toàn. Bằng cách tích hợp một cách tiếp cận tập trung vào hành vi vào các quy trình đánh giá, chúng tôi chủ động giải quyết tiềm năng cho các trình điều khiển hành động trái với các tiêu chuẩn an toàn do bất kỳ khuynh hướng tâm lý hiện có. Chúng tôi tự hào là các đối tác tiên phong với Grab và di chuyển nó theo cột mốc lịch sử này-thêm một lớp mới vào các biện pháp an toàn và an ninh của chúng tôi cho các ngành công nghiệp đi xe bốn và hai bánh phát triển nhanh.
Giai đoạn đầu tiên của chương trình, tập trung vào thu thập và nghiên cứu dữ liệu, hiện đang được tiến hành trên nhiều địa điểm khác nhau ở Metro Manila, Cebu và Davao, thu hút một nhóm các đối tác lái xe và người lái đa dạng từ Grab và di chuyển nó.
Có liên quan
Xem chi tiết và đăng kýKhám phá thêm từ Phụ Kiện Đỉnh
Đăng ký để nhận các bài đăng mới nhất được gửi đến email của bạn.